ทำอย่างไรการเงินจะมีไหลมาเทมา  ประจำ วันที่ 15 ถึง 31 มีนาคม 2562โดยอาจารย์เดือนเต็ม พยากรณ์

Published 22 March 2019


ทำอย่างไรการเงินจะมีไหลมาเทมา  ประจำ วันที่ 15 ถึง 31 มีนาคม 2562โดยอาจารย์เดือนเต็ม พยากรณ์

คนที่เกิดวันจันทร์ ช่วงนี้ การเงินได้มาจากการจับงานหลายทางหรือ การทำบุญได้กลับมาเช่น โรงทานโรงเจงานการกุศลให้ด้วยความเมตตา เพราะมันจะสร้างการเงินที่มั่นคงมีบริวารที่ดียิ่งให้ยิ่งได้ ได้กินในส่วนของเก่าที่ได้ทำมา

 

 

คนเกิดวันอังคาร ช่วงนี้สภาพการเงิน ให้สร้างบารมี แล้วจะรวยหรือไปปฏิบัติธรรมทำบุญสวดมนต์นั่งสมาธิแล้วมีโชค เปรียบเสมือนการรอคอยความสำเร็จที่กำลังจะออกผลิตใบ ที่คุณทำมาจาก ออกดอกออกผลเป็นเงินเป็นทองในอนาคต

 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน ช่วงนี้การเงินอยู่ที่การตัดสินใจของคุณเองนั่นคือ ก่อนที่จะเลือกทำอะไรก็ตามให้คิดดีๆตัดสินใจดีๆคิดทบทวนให้รอบคอบเพราะสิ่งที่เลือกจะประสบความสำเร็จและ การเงินจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน ช่วงนี้การเงินของคุณต้องเหนื่อยต้องออกแรงและมีเขี้ยวเล็บคอยปกป้องระวังพวกแทงข้างหลัง แต่การฝ่าฟันนั้นจะประสบความสำเร็จในอนาคต

 

 

คนเกิดวันพฤหัส ช่วงนี้การเงินของคุณมีแต่ จ่ายออกการเงินไม่ดีไม่ควรที่จะลงทุนช่วงนี้ใช้เงินเก่า ที่เก็บกิน ให้ค่อยๆตั้งสติให้อยู่นิ่งๆ คิดทบทวนให้รอบคอบในการจะใช้จ่ายอะไร ผ่าน เดือน มีนาไปแล้ว การเงินจะเริ่มดีขึ้นแต่ต้อง ได้จากความสามารถของคนที่เกิดวันพฤหัสเอง

 

 

คนเกิดวันศุกร์  ช่วงนี้การเงิน ได้มาจากการวิ่งเต้นด้วยความสามารถของตัวเอง และได้อย่างรวดเร็วหรือ เล่นหุ้นเป็นนายหน้าขายฝากที่ดิน ช่วงนี้จัดว่าการเงินค่อยๆดีขึ้น และมีผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ และถ้าไปทางด้านอาชีพ เกี่ยวกับศิลปะการแสดงความสวยความงามสามารถประสบความสำเร็จได้ดี

 

 

คนเกิดวันเสาร์ ช่วงนี้การเงิน ต้องใช้ความคิด รอบคอบและไตร่ตรอง การเงินจะได้มาจากการใช้สติ ปัญญาในการหาเงิน เงินที่จะได้มาจากเล่นหุ้นกองทุน ทองคำ การเงินดีจะได้โชคจากยานพาหนะ

 

คนเกิดวันอาทิตย์ ช่วงนี้การเงิน ได้จ้ะความคิดที่จะเริ่มตั้งสร้างโครงการ ใหม่ๆ การลงทุนหรือ ได้เงินมาหลายช่องทางรายได้ดีประสบความสำเร็จจากการทำงานมากกว่า 1 อย่าง

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่