ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2565 โดย แม่หมอEmmyไพ่ยิปซี

Published - วันพุธ 31 สิงหาคม 2565


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2565 โดย แม่หมอEmmyไพ่ยิปซี

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 1-7 กันยายน 2565


คนที่เกิดวันอาทิตย์

ในรอบสัปดาห์นี้งานด้านการติดต่อต่างประเทศประสบความสำเร็จดีงานออนไลน์ประสบความสำเร็จดีธุรกิจค้าขายไปได้ด้วยดีเช่นกันมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคมาจากเลขรถเลขบ้าน  ความรักถ้าโสดจะมีคนเข้ามาชอบเยอะให้ความสนใจหรือคนเก่ากลับมาขอโทษและคบหากันอีกรอบค่ะ

คนที่เกิดวันจันทร์

ช่วงนี้อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวนไพ่ที่ขึ้นมาเป็นไพ่ 8 ถ้วยช่วงนี้ทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจมีเรื่องให้คิดหลายเรื่องส่วนความรักของคนวันจันทร์ยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ยังรักคนเดิมแม้จะมีคนใหม่เข้ามาก็ยังคงปิดกั้นอยู่ระวังปวดหลังและโรคเก่ากำเริบค่ะ


คนที่เกิดวันอังคาร

ในรอบสัปดาห์นี้คนที่เรียนเรื่องสอบประสบความสำเร็จดีบางคนอยากหาเวลาไปปฏิบัติธรรมหรือเดินทางต่างประเทศความรักยังไม่แน่นอนหรือไม่คิดเรื่องความรักรอคนเก่าคนเดิมโชคลาภมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครูอาจารย์นั่นเองสุขภาพระวังหลงลืมด้วยนะคะ


คนที่เกิดวันพุธในช่วงนี้งานลุยๆเหมาะกับคุณงานที่ใช้คำพูดเจรจาเหมาะกับคุณช่วงนี้ประสบความสำเร็จดีในสิ่งที่คิดที่หวังค่ะอีกอย่างช่วงนี้จะได้เดินทางต่างจังหวัดต่างประเทศเพื่อเคลียร์งานโชคลาภมาจากเลขทะเบียนรถหรือเกี่ยวกับเอกสารบัตรคิว ความรักปะทะกันมีความไม่เข้าใจหรือทะเลาะกัน

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ในช่วงนี้ไม่สบายใจหลายเรื่องเรื่องเงินๆทองๆเรื่องสุขภาพงานช่วงนี้สัปดาห์นี้ระวังงานมีปัญหาโรงงานแก้ไขงานให้คนอื่นความรักอาจจะไม่เป็นไปแบบที่เราคิดรู้สึกเบื่อกับความรักแบบไม่มั่นคงไม่แน่นอนระวังเจ็บป่วยขาพิกขาแพงได้ง่าย


คนที่เกิดวันศุกร์

นะคะช่วงนี้ถ้าคุณมีปัญหาในหน้าที่การงานจะมีคนหรือเพื่อนต่างเพศให้ความช่วยเหลือคุณในทุกๆด้านเสนอตัวเลยโชคลาภเด่นจากผู้ชายขาวท้วมนำโชคมาให้แม้แต่เข้ามาบอกรักก็ได้เช่นกันหากว่าคุณโสดการสื่อสารการติดต่อกับต่างประเทศโอกาสดีมากในช่วงนี้นะคะให้คุณลุยในเรื่องงานจะประสบความสำเร็จดีสุขภาพระวังน้ำหนักขึ้นหรือโรคไขมันความดัน


คนที่เกิดวันเสาร์

ช่วงนี้รู้สึกเบื่อหน่ายเรื่องในบ้านเรื่องครอบครัวมันจะมีเรื่องเข้ามาบางคนมีเรื่องของมือที่สามบางคนทะเลาะกับผู้ใหญ่ในบ้านเรื่องการสอบการเรียนความไม่เชื่อฟังช่วงนี้คุณจะอึดอัดอยากไปทำอะไรตามใจตัวเองการสอบแข่งขันยังไม่เป็นไปแบบที่เราต้องการ
สุขภาพระหว่างระบบลำไส้ลำไส้ไม่ดีกรดไหลย้อนส่วนความรักต้องดูดีๆว่าคนที่เราคบอยู่นั้นมีเจ้าของหรือเปล่า

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่