"อย่าประมาท" กันยายน 2565 ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

Published - วันพุธ 31 สิงหาคม 2565


"อย่าประมาท" กันยายน 2565 ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

"อย่าประมาท" กันยายน 2565
ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

เมษ : ระวังอันตรายจากของมีคม สุขภาพที่เกี่ยวกับช่วงหลัง โรคที่เกี่ยวกับระบบขับถ่าย และระวังเรื่องความโดดเด่นของตัวเอง จะทำให้มีศัตรูคอยจ้องเล่นงานอยู่

พฤษภ : หมั่นทำบุญและทำทานให้มากกว่าปกติสักหน่อย ระวังสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับเท้า และระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการเดินทาง

มิถุน : ต้องให้เวลากับคนในครอบครัวหรือผู้มีพระคุณมากขึ้น มิฉะนั้นส่งผลกระทบในด้านจิตใจของคนเหล่านั้นมากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

กรกฎ : ระวังเรื่องข้อสัญญาต่าง ๆ คำพูดที่หลุดจากปากจะกลายเป็นข้อผูกมัดให้เกิดปัญหาขึ้นได้ ยอมเสียเวลาสักนิด หรือได้ผลประโยชน์ลดลง อาจจะส่งผลดีต่ออนาคตมากกว่า

สิงห์ : ระวังเรื่องการใช้เงิน ถึงจะพอหมุนได้ หรือมีคนให้ความช่วยเหลือ ก็ยังทำให้รู้สึกสะดุด รวมถึงถูกมองว่าใช้เงินไม่ระวัง คุณจะมีเงินมากพอให้ใช้ แต่ก็จะถูกนินทาให้สูญเสียความมั่นใจ

กันย์ : ระวังปัญหาสุขภาพข้อเท้า หัวเข่า อุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งของตนเองและคนที่อยู่ในการดูแลของคุณ การทำงานเป็นทีมให้ระวังคนที่เข้าใจผิดแล้วน้อยใจ

ตุลย์ : ระวังเรื่องการเงิน เรื่องที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ต้องจ่ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือหมดเปลืองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วกลายเป็นเงินก้อนใหญ่มากพอสมควร

พิจิก : ระวังปัญหาสุขภาพจากสภาวะของอากาศ ความเครียดจากการทำงานโดยไม่มีคนช่วยเหลือหรือไม่ได้พักผ่อนตามที่เหมาะสม ถ้าเป็นแล้วจะเป็นหนักมากกว่าที่คิด

ธนู : ระวังเรื่องของการทานอาหาร อาหารเป็นพิษ หรือทานอาหารบางอย่างมากเกินไปจนจะส่งผลต่อสุขภาพในอนาคต และควรเชื่อฟังผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ อย่ามองข้ามความหวังดีของผู้อื่น

มังกร : ระหว่างเรื่องการเซ็นสัญญา การเจรจาธุรกิจ ทำอะไรที่มีข้อผูกมัด ห้ามทำแบบปากเปล่า ต้องทำเป็นเอกสารที่ชัดเจน และถูกต้องตามหลักกฎหมาย แม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม

กุมภ์ : อย่าลืมสิ่งที่เคยทำค้างไว้ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม หรือแผนที่เคยตั้งใจจะทำ รีบสานต่อทำให้เสร็จตามเป้าหมาย มิฉะนั้นจะติดขัดในเรื่องอื่น ๆ จนไม่ได้กลับมาทำอีก

มีน : สิ่งที่ติดขัดอยู่ต้องเร่งหาความรู้เพิ่มเติม หรือควรใช้เวลาในช่วงนี้ด้วยการหาความรู้ใหม่ ๆ ซึ่งคุณจะได้นำไปใช้โดยไม่คาดคิด และสามารถใช้ได้ทันเวลาพอดี

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่