ไพ่ประจำตัวของคุณในเดือนกันยายน คือไพ่อะไร และไพ่อยากจะบอกอะไรกับคุณ by แม่หมอโซบีม

Published - วันพุธ 7 กันยายน 2565


ไพ่ประจำตัวของคุณในเดือนกันยายน คือไพ่อะไร และไพ่อยากจะบอกอะไรกับคุณ by แม่หมอโซบีม

ไพ่ประจำตัวของคุณในเดือนกันยายน คือไพ่อะไร
และไพ่อยากจะบอกอะไรกับคุณ

เมษ
ไพ่ประจำตัว : well-wisher
ไพ่อยจากบอกอะไร : สิ่งที่ไพ่อยากจะบอกกับคุณนั้น คืออยากให้คุณหมั่นไหว้พระทำบุญสวดมนต์บ่อยๆ ปัญหาที่ติดขัดจะค่อยๆราบรื่นขึ้นคุณจะใช้ชีวิตได้อย่างไม่เครียด อีกอย่างพรใดที่คุณเคยขอไว้ใกล้จะประสบความสำเร็จภายในเดือนนี้แล้ว โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและการงาน

พฤษภ
ไพ่ประจำตัว : Conceal
ไพ่อยจากบอกอะไร : สิ่งที่พ่ออยากจะบอกกับคนในเดือนนี้ ในเรื่องของความรัก คุณอาจจะเจอความรักที่ไม่ค่อยสมหวังมากเป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้ แต่ในเรื่องของการใช้ชีวิต ชีวิตของคุณต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆหรือทำอะไรก็ยังไม่สามารถที่จะดีขึ้นได้ ต้องอดทนอีกสักหน่อยถึงจะดีขึ้นเอง

เมถุน
ไพ่ประจำตัว : Rest
ไพ่อยจากบอกอะไร : คุณควรหาเวลาให้กับตัวเองบ้าง หาเวลาไปพักผ่อนบ้าง หาเวลาให้กับครอบครัวบ้าง อย่าโฟกัสงานมากจนเกินไป ไม่งั้นเดี๋ยวมันจะตึงเครียดแล้วคุณจะคิดงานไม่ออกและมีภาวะที่หงุดหงิดง่ายค่อนข้างมาก

กรกฏ
ไพ่ประจำตัว : Extra
ไพ่อยจากบอกอะไร : เดือนนี้เป็นเดือนพิเศษสำหรับคนไม่ว่าคนจะหยิบจับอะไรหรือริเริ่มทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ค่อนข้างสูง ถ้าในเรื่องงานหรือธุรกิจแนะนำให้คุณไปขอพรกับพระพรหม คุณจะสมหวัง แต่ชุดภาพรวมไม่ว่าจะเรื่องเงินหรือเรื่องความรักก็สมหวังไม่แพ้กันเผลอๆคุณอาจจะมีโชคลาภโดยที่คุณไม่รู้ตัวเลยก็ได้

สิงห์
ไพ่ประจำตัว : Good feeling
ไพ่อยจากบอกอะไร : เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการผ่อนคลายของคุณ พยายามอยู่กับธรรมชาติอยู่กับป่าอยู่กับต้นไม้ คุณจะได้รับการ relax เป็นอย่างดี คนจะมีสมองคิดเรื่องงานการดำเนินชีวิตต่างๆได้ค่อนข้างดี

กันย์
ไพ่ประจำตัว : Leader
ไพ่อยจากบอกอะไร : เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการพัฒนาชีวิตของตัวคุณเองไปอีกขั้นนึง บางคนรอการบรรจุข้าราชการก็มีโอกาสสมหวัง บางคนรอสอบก็สมหวังเช่นกัน บางคนรอการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือรอการค้าขายดี รอขยายกิจการก็สมหวังเช่นกัน

ตุลย์
ไพ่ประจำตัว : Tired
ไพ่อยจากบอกอะไร : เดือนนี้คุณต้องสู้และอดทนก่อน เป็นเดือนแห่งความยากลำบากของคุณอีก 1 เดือน ทั้งเรื่องงานเรื่องเงินและความรักทุกอย่าง ไม่ง่ายเลยสำหรับคุณ มีแต่ปัญหากวนใจมีแต่เรื่องลำบากเรื่องหนักใจ

พิจิก
ไพ่ประจำตัว : LGBT
ไพ่อยจากบอกอะไร : ในเดือนนี้ไพ่กำลังจะบอกคุณว่าคุณมีความเก่งความสามารถหรือความถนัดด้านไหนให้คุณงับมันออกมาใช้แล้วคุณจะประสบความสำเร็จทางด้านการเงินหรือทำธุรกิจส่วนตัวอย่างมาก ในทางด้านการทำ content การตลาด ถ้าคุณรู้ว่าคุณชอบทางด้านอะไรเก่งทางด้านไหนให้คุณทำสิ่งนั้นแบบจริงจังจะมีคน follow คนเยอะมากแล้วงานคุณจะตามมาเงินคุณจะดีขึ้น

ธนู
ไพ่ประจำตัว : Clean
ไพ่อยจากบอกอะไร : ในเดือนนี้ปัญหาต่างๆที่สะสมมานานตั้งแต่ช่วงกลางปีจนถึงณปัจจุบันจะค่อยๆบรรเทาลง แล้วผ่อนคลายไปในทางที่ดีคุณจะเจอวิธีการแก้ไขปัญหาที่สะสมมานาน

มังกร
ไพ่ประจำตัว : Keep
ไพ่อยจากบอกอะไร : ในเดือนนี้คุณอาจจะเหนื่อยในเรื่องของการงานหน่อย โอทีเยอะ หรือมีงานพิเศษเข้ามาโดยที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว แต่เชื่อเธอว่าผลตอบรับและผลตอบแทนค่อนข้างคุ้มค่าเลยทีเดียว รับเป็นอีกเดือนนึงที่คุณสามารถเริ่มเก็บเงินได้เช่นกัน

กุมภ์
ไพ่ประจำตัว : Freelance
ไพ่อยจากบอกอะไร : เดือนนี้เป็นเดือนที่เหมาะแก่การที่คุณจะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆที่ตัวเองชอบที่ตัวเองถนัด นำมาประกอบอาชีพเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวคุณเอง

มีน
ไพ่ประจำตัว : Victim
ไพ่อยจากบอกอะไร : ในเดือนนี้อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจใคร เพราะให้กำลังบอกคุณว่าคนที่ไว้ใจคนที่ใกล้ตัวคุณเป็นบุคคลที่ไม่น่าไว้ใจอีกต่อไป อย่าให้ใครยืมเงินและอย่าเชื่อใจใครง่ายคนมีโอกาสถูกหลอกหรือสร้างศัตรูโดยที่ไม่รู้ตัว

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่