ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 8-15 กันยายน หมอเอมมี่ไพ่ยิปซี

Published - วันพุธ 7 กันยายน 2565


ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 8-15 กันยายน หมอเอมมี่ไพ่ยิปซี

ดวงรายวันของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่

8-15 กันยายน หมอเอมมี่ไพ่ยิปซี

 


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้เบื่อๆหลายเรื่องเรื่องงานต้องแก้ไขอึดอัดคำพูดคนใกล้ชิดทำงานรู้สึกกังวลใจมีเรื่องน้อยอกน้อยใจหลายเรื่องแต่ก็พยายามทำทุกอย่างให้ออกมาเพื่อคนอื่นจะไม่เป็นกังวลใจความรักช่วงนี้ต้องระวังปัญหาให้คุยกันแล้วทำให้เกิดเรื่องน้อยอกน้อยใจการเงินถ้ารอเงินอยู่มีโอกาสเลื่อนออกไปไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ในช่วงนี้การงานโดดเด่นออนไลน์และผลผลิตใหม่ๆกำลังออกสู่ตลาดเป็นไปแบบที่คุณคิดไม่มีปัญหาด้านใดเลยระวังผื่นคันภูมิแพ้ความรักแอบชอบใครมีโอกาสสมหวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ช่วงนี้เบื่อๆไม่อยากทำอะไรหงุดหงิดง่ายอยากท่องเที่ยวพักผ่อนไปตามใจตัวเองมีการเดินทางต่างจังหวัดต่างประเทศความรักช่วงนี้อารมณ์เป็นใหญ่ระหว่างปัญหาทะเลาะกันหรือแยกกันอยู่ไว้ด้วยนะคะ

ท่านที่เกิดวันพุธ

ในช่วงนี้มีการเดินทางติดต่อธุรกิจต่างจังหวัดต่างประเทศงานออนไลน์ได้ผลดีถ้ารอเงินอยู่จะยังไม่ได้ตามเป้าหมายมีโอกาสเลื่อนออกไปสุขภาพระวังท้องเสียช่วงนี้จะมีเรื่องเข้าใจผิดกับคนรักมีการปิดกั้นบล็อกเฟสไอจีต้องระวังคำพูดนะจ๊ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้คุณจะได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายงานด้านอาหารงานด้านเครื่องดื่มประสบความสำเร็จดีแต่ความรักไม่เด่นมีเรื่องทะเลาะกันหรือปัญหาเรื่องมือที่สามต้องระมัดระวังสุขภาพระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ระบบหายใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ช่วงนี้จะเหนื่อยหรือกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องงานหรือเรื่องของคนอื่นมากเกินไปค้นหาเวลาพักผ่อน relax บ้างส่วนการเงินก็ยังมีความสุขกับการกินจับจ่ายใช้สอยปกติสุขภาพระวังน้ำหนักขึ้นความรักยังคงดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์

วุ่นวายในระบบงานขัดแย้งกันทะเลาะกันมีความไม่เข้าใจเข้าใจผิดกันใช้อารมณ์ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ในที่ทำงานส่วนการเงินมีโชคลาภสิ่งที่คิดและสิ่งที่หวังประสบความสำเร็จตามใจปรารถนาตอนนี้กำลังแอบชอบแอบมองใครสักคนเป็นไปได้ว่าเขาคนนั้นรู้ว่าเราคิดยังไงมีโอกาสสานต่อจ้า

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่