ทำนายดวงด้วยไพ่ยิปซีของคนทั้ง 7 วัน 16 ถึง 23 กันยายน 2565 โดย แม่หมอemmyไพ่ยิปซี

Published - วันพฤหัสบดี 15 กันยายน 2565


ทำนายดวงด้วยไพ่ยิปซีของคนทั้ง 7 วัน 16 ถึง 23 กันยายน 2565 โดย แม่หมอemmyไพ่ยิปซี

ทำนายดวงด้วยไพ่ยิปซีของคนทั้ง 7 วัน 16 ถึง 23 กันยายน 2565


ดวงของคนเกิดวันอาทิตย์


ในรอบสัปดาห์นี้ธุรกิจการงานได้รับมอบหมายงานผู้ใหญ่ไว้เนื้อเชื่อใจและธุรกิจการค้าขายของคุณมีคนสนับสนุนดีมากการติดต่อเจรจาด้านค้าขายเป็นนายหน้าหรือขายประกันโอเคมากส่วนเรื่องของการเงินระวังรายจ่ายจรที่ไม่จำเป็นและเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องรถสุขภาพระวังเกี่ยวกับปวดหัวเข่าปวดหลังหงุดหงิดง่าย ส่วนความรักคนอายุมากกว่าเข้ามาในดวงชะตาค่ะ


ดวงของคนเกิดวันจันทร์

ในรอบสัปดาห์นี้การงานการวิ่งเต้นการติดต่องานออนไลน์ประสบความสำเร็จดีคุณมีโชคลาภเกี่ยวกับงานประจำทำมากได้มากเงินเพิ่มและมีเกณฑ์ถูกลอตเตอรี่ถูกหวยด้วยสุขภาพระวังน้ำหนักขึ้นความรักถูกอกถูกใจในระหว่างเดินทางท่องเที่ยวหรือพบรักระหว่างท่องเที่ยวเดินทางค่ะ

 

ดวงคนวันเกิดวันอังคาร

การงานมีงานเข้ามาเยอะมีคนสนับสนุนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมีคนมอบหมายงานให้คุณด้วยความเชื่อมั่นเชื่อใจส่วนการเงินทำมากได้มากลักษณะแล้วได้จากงานออนไลน์เป็นส่วนมากมีโชคลาภเด่นมาจากงานส่วนความรักเรื่อยๆเป็นความรักแบบสบายๆหรือไม่ค่อยให้ความสนใจกันเท่าไหร่สุขภาพช่วงนี้ระวังเกี่ยวกับระบบช่องคอเสียงแหบแห้งหรือเจ็บป่วยได้ง่าย

 

ดวงคนวันเกิดวันพุธ

ช่วงนี้หงุดหงิดเกี่ยวกับเรื่องงานงานมีปัญหาโดนตำหนิต่อว่าหลายอย่างมีความเบื่อในเรื่องงานแต่เรื่องของการเงินโดดเด่นมากได้ไพ่แห่งความโชคดีความรักเป็นห่วงเกี่ยวกับความคิดมากและสุขภาพช่วงนี้จะปวดหัวคิดมากกังวลใจเกี่ยวกับความรักเยอะเลยค่ะระวังของมึงเมาอย่ากินเยอะดื่มเยอะจะทำให้คุณเบลอๆได้เช่นกันเสียงานใหญ่ด้วย

ดวงคนวันเกิดวันพฤหัสบดี

เหนื่อยเรื่องงานเบื่อเรื่องงานบางคนอยากไปเที่ยวอยากทำบุญอยากปฏิบัติธรรมงานเงินมีปัญหารู้สึกเบื่อมากมายคนหาเวลาปฏิบัติธรรมและเสริมดวงให้กับตัวเองบ้างสุขภาพความเครียดกังวลใจคิดมาก

 

ดวงคนวันเกิดวันศุกร์

การงานหลายทางบางครั้งฟุดฟลุ๊คต้องจัดเวลาในเรื่องงานเพื่อที่ตัวเองจะได้พักผ่อนหาเวลาให้กับตัวเองและครอบครัวส่วนเรื่องของการเงินเด่นในโชคลาภหรือส่วนมากมีคนสนับสนุนเงินของคุณหรือนำโชคให้กับคุณคนผิวขาวเหลืองส่วนสุขภาพระวังผื่นคันภูมิแพ้เป็นตุ่มแพ้ได้ง่ายในช่วงนี้นะคะส่วนความรักไม่เด่นคิดเรื่องเงินมากกว่าความรัก

 

ดวงคนวันเกิดวันเสาร์

เกี่ยวกับเรื่องงานไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจรู้สึกหงุดหงิดที่ได้รับมอบหมายหรือทำอะไรแทนคนอื่นแต่ก็ยังทำต่อไปให้ของการเงินมีทั้งเข้ามาและรับโชคลาภของคนวันเสาร์มาจากเลขทะเบียนรถเลขใกล้ตัวสุขภาพระวังความเครียดเป็นไข้ติดโควิดได้ง่ายปวดหัวปวดตาแสบตาในรอบสัปดาห์นี้ระมัดระวังนะคะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่