ดวงรายปักษ์ 16-31 ต.ค. 2565 โดย อาจารย์อี๊ด Doljaitarot

Published - วันศุกร์ 14 ตุลาคม 2565


ดวงรายปักษ์ 16-31 ต.ค. 2565  โดย อาจารย์อี๊ด Doljaitarot

 

ดวงรายปักษ์ 16-31 ต.ค. 2565

ทีมวันจันทร์   การเงิน มีรายได้เข้าเยอะ และคุณจะชอบ f ของในเฟสบุ๊ค เยอะไปนิ๊ด ให้ระวังเรื่องตรงนี้ การงานในปักษ์นี้คุณจะเครียด และหาทางออก กับการทำงาน บางคนอยากลาออกมาทำงานส่วนตัว แต่เด้วก่อน คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนนะ เจ้านายและลูกค้ามีเรื่องทำให้คุณต้องช่วยแก้ปัญหาเยอะพอสมควร ความรัก ยังคงคิดมากไปต่างๆ นานๆ  คำแนะนำ ควรทำบุญกับองค์เทพ พระแม่อุมา พระแม่ลักษมี ที่คุณนับถือ

ทีมวันอังคาร  การเงิน ปังมากๆเลยค่ะ ที่เค้าสัญญาว่าจะให้ เค้าจะให้ การงาน มีการเดินทางไปพบลูกค้า หรือ เดินทางไปตามบริษัทต่างๆ เพื่อเซ็นต์สัญญา นักเรียนต้องเพิ่มความพยายามในการทำข้อสอบด้วยค่ะ ความรัก พบรักตามสถานที่ต่างๆ โดยไมคาดคิด พบรักในสถานศึกษา  คำแนะนำ ในปักษ์งานปังมากๆ ขอให้ตั้งใจทำงานอย่างสร้างสรรค์ 

ทีมวันพุธ การเงิน เป็นอีกทีมที่สุดปัง ได้รับความไว้วางใจจากทีมงาน ได้รับงานยากๆ กว่าคนอื่น ต้องคอยแก้ปัญหาเฉพาะหน้า หากไม่ไหวควรปรึกษาหัวหน้างาน ความรัก สดชื่นเหมือนเจอกันครั้งแรก ความสุขอยู่ที่ครอบครัว ลูกหลาน  คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนรักใหม่ ได้รับความรักจากคนรอบข้าง คำแนะนำ การออกไปโลกกว้าง ทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ

ทีมวันพฤหัส  ในปักษ์นี้ จะมีความยุ่งยากเรื่องการเงิน ค่อนข้างเยอะอย่าให้ใครยืมเงินเพราะจะทวงยาก รายจ่ายเยอะทำให้ไม่พอเก็บ  การงานสามารถหาทางแก้ไขได้สำเร็จ  ความรักยังเครียด และไม่ลงรอย บางท่านคิดถึงเรืองอดีตเก่าๆ  คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ ต้องออกพบปะคนใหม่ๆดูบ้าง คำแนะนำ การทำอะไรมากเกินไปจะทำให้เราเหนื่อย และ ท้อได้ 

ทีมวันศุกร์  การเงิน ในเดือนนี้มีพลังงานที่ดีในการเก็บเงินได้ ท่องไว้ว่าเราพอเพียง แล้วเราจะมีเงินเก็บ การงานในปักษ์หลัง มีความมั่นคงมาก พูดเจรจากับเจ้านายหรือลูกค้าให้การยอมรับ และน่าเชื่อถือ คำแนะนำ คุณมีความสามารถทำงานหลายๆอย่าง 

ทีมวันเสาร์ การเงิน การเงินได้รับเงินหลายทาง และมากกว่าที่คุณคิดไว้ การงานได้ทำงานที่ท้าทายมาก และคุณอาจจะเครียดเกินไปให้มองการทำงานในหลายๆ แง่มุม หาแผนในการทำงานแผน 2 ไว้รองรับหากไม่ได้ตามที่คิดไว้ ความรัก ควรกระชับความสัมพันธ์ด้วยการไปเที่ยว คนโสดมีคนคอยแอบส่องอยู่นะ  คำแนะนำ การตัดสินใจที่ดีช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ 

ทีมวันอาทิตย์  การเงินมีเรื่องใช้จ่ายมากมาย บางรายการก้อไม่ทันคาดการณ์ไว้ การงาน ทำได้เรื่อยๆ ช่วงนี้เนือยๆ กับการงาน ความรัก ใกล้ชิดกันตลอด บางท่านห่างแค่กาย ใจใกล้กัน คำแนะนำ การจัดบ้าน และการปรุงอาหารใหม่ๆ จะช่วยคลายเครียดในช่วงนี้

 

Deck Everyday witch tarot 

ทำนายดวงรายปักษ์ โดย อาจารย์อี๊ด Doljaitarot

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่