เช็คดวงครึ่งเดือนหลังของตุลาคม คนเกิดทั้ง 7 วัน รู้ก่อนสบายใจ by หมอศิ ยิปซีจักรราศี

Published - วันพุธ 19 ตุลาคม 2565


เช็คดวงครึ่งเดือนหลังของตุลาคม คนเกิดทั้ง 7 วัน  รู้ก่อนสบายใจ by หมอศิ ยิปซีจักรราศี

 

เช็คดวงครึ่งเดือนหลังของตุลาคม คนเกิดทั้ง 7 วัน จะโชคดีเรื่องอะไร และมีอะไรที่ต้องระมัดระวังกันบ้าง รู้ก่อนสบายใจ by หมอศิ ยิปซีจักรราศี ไปอ่านกันเลยค๊า 

 

คนเกิดวันอาทิตย์                                                                                                                                                  

ความโชคดี มีแนวโน้มว่าจะได้ปรับระดับ / เลื่อน ตำแหน่ง หน้าที่การงานของคุณยังไปได้เรื่อย ๆ งานที่เกี่ยวกับราชการจะมีความโดดเด่น มีเกณฑ์ได้เดินทาง สิ่งที่ต้องระวัง อาจต้องระวังเรื่องของหาย เสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น รวมถึงขอให้ใช้สติปัญญาในทางที่ถูกที่ควรด้วย อย่าเจ้าเล่ห์

คนเกิดวันจันทร์                                                                                                                                                      

ความโชคดี  มีโอกาสได้ขยายงาน มีช่องทางใหม่ ๆ ในการประกอบธุรกิจ หรือได้งานเพิ่ม และเป็นงานที่คุณกำลังมองหาด้วย ลองให้โอกาสตัวเองได้ลองทำดู และยังโดดเด่นสำหรับงานต่างประเทศ สิ่งที่ต้องระวัง  ระวังหุ้นส่วนหรือคนที่เข้ามาเสนอตัวช่วย อาจต้องพิจารณาให้เยอะ ๆ มีความรอบคอบในการคัดสรรหน่อย อย่าทำอะไรเสี่ยง ๆ ในช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร                                                                                                                                                            

ความโชคดี  ชีวิตช่วงนี้ค่อนข้างดี ทุกอย่างดูจะดีขึ้น ทั้งเรื่องจิตใจและความเป็นอยู่ เคยตั้งความหวังอะไรไว้ มีโอกาสสมหวังก็คราวนี้ล่ะ เพราะมีคนยื่นมือให้ความช่วยเหลือในหลาย ๆ เรื่อง  สิ่งที่ต้องระวัง อย่าคิดวกวนกับปัญหาเดิม ๆ ถ้ามีปัญหามาก อย่าอยู่คนเดียว พยายามออกมาเจอผู้คน เพื่อนฝูง หรือเปลี่ยนบรรยากาศบ้างจะเป็นการดีสำหรับตัวคุณเอง 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

ความโชคดี  เป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์ทีเดียว ใคร ๆ ก็อยากเข้ามาหาคุณ ทั้งคิดดีจริง ๆ  และคิดถึงเรื่องผลประโยชน์ มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดีจากการเสี่ยงลงทุนไว้  สิ่งที่ต้องระวัง  มีเกณฑ์ที่ช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างวุ่นวาย บางทีเราอยู่เฉย ๆ ก็มีเรื่องของคนอื่นเข้ามาวุ่นวายกับเราเอง เลี่ยงได้เลี่ยงนะ อยู่สงบ ๆ ของเราดีกว่า 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

ความโชคดี  เป็นเวลาที่ดี ที่คุณได้มีเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง ได้ใช้ความคิดทบทวนเรื่องราวของตัวเอง หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากอะไร ๆ หลาย ๆ อย่าง มองโลกในมุมบวกไว้เยอะ ๆ ค่ะ  สิ่งที่ต้องระวัง  ความกล้า ความมั่นใจในตัวเองเกินไป ไม่เป็นผลดีในช่วงนี้ อาจทำให้ผิดใจกับผู้ใหญ่ หรือผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าได้ค่ะ ใจเย็น ๆ อ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้

คนเกิดวันพฤหัส  

ความโชคดี  เป็นช่วงเวลาที่ใคร ๆ ก็นึกถึงคุณ ทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง หุ้นส่วน และคนรัก ทำให้คุณมีความสุขและสนุกกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ อยากกินได้กิน อยากเที่ยวได้เที่ยว  สิ่งที่ต้องระวัง  บางทีการคิดถึงแต่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เรื่องช่องทางของรายได้ ก็ทำให้เกิดความเครียดได้ หาเวลาพักสมองบ้าง

คนเกิดวันศุกร์  

ความโชคดี  ช่วงนี้คุณจะได้รับความเอาใจใส่จากคนรักเป็นพิเศษเลยนะ เรียกได้ว่าแทบจะหาทุกอย่างมากองไว้ตรงหน้าคุณเลย แต่คุณเองต่างหาก ที่ดูจะยังไม่ค่อยปลื้มกับสิ่งที่เขาทำ รับความหวังดีของเขาไว้เถอะ  สิ่งที่ต้องระวัง  ระวังความใจดี และอารมณ์ขี้งอน ชอบน้อยอกน้อยใจของตัวเอง จะทำให้คุณหงุดงหิด และไม่สบายใจเอง

คนเกิดวันเสาร์

ความโชคดี  สิ่งที่คุณเคยทุ่มเท มุ่งมั่น มุมานะ จากความขยันของคุณเอง มีโอกาสเห็นผลในช่วงนี้แล้ว เหนื่อยแต่คุ้ม สิ่งที่เคยยุ่งยากจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี  สิ่งที่ต้องระวัง  คุณยังต้องมีงาน มีภารกิจที่ได้รับมอบหมายอีกมากมาย ระวังสุขภาพด้วย อย่าเคร่งเครียดจนเกินไปนัก และหลีกเลี่ยงการมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือคนที่มีลักษณะมั่นใจในตัวเองสูง ไม่มีประโยชน์

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่