ดวงปักษ์หลัง 16-30 พ.ย. 2565 ทำนายด้วยไพ่ ไรเดอร์เวท  อาจารย์อี๊ด  Doljaitarot 

Published - วันพฤหัสบดี 17 พฤศจิกายน 2565


ดวงปักษ์หลัง 16-30 พ.ย. 2565  ทำนายด้วยไพ่ ไรเดอร์เวท   อาจารย์อี๊ด  Doljaitarot 

ดวงปักษ์หลัง 16-30 พ.ย. 2565

 

วันจันทร์

การงานในช่วงทำงานดีเข้าตาผู้ใหญ่ และผู้ใหญ่คอยดูผลงานเราเพื่อปรับตำแหน่งในปลายปี  การเงินมีรายได้ดีมาจากการงานของเรา ชาววันจันทร์ส่วนใหญ่ทำงานบริการ การขาย หรือ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ จะประสบความสำเร็จ ความรัก ยังคงไม่ตัดสินใจเรื่องนี้ในตอนนี้ เพราะมุ่งมั่นในการทำงานมากขึ้น เรื่องที่ต้องระวัง ปัญหาสุขภาพ จาก office syndrome. 

วันอังคาร

การงานเริ่มเห็นเป้าหมาย และ อนาคตในการทำงาน มีความสุขมากขึ้นมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ การเงินจะได้รับเงินหลังจากที่รอมาสักพัก  ความรัก สดใส แจ่มใส คนไหนโสดจะได้เจอคนรักที่ถูกใจ  เรื่องที่ต้องระวัง หากยังไม่รู้เรื่องอะไรอย่างลึกซึ้ง ต้องศึกษาเพิ่มเติม 

วันพุธ

การงานหากเบื่อหน่ายงานในช่วงนี้ ควรไปพักผ่อนเพิ่มเติม เพราะตนเองรู้สึกเครียดๆ กับการทำงาน  การเงิน มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และให้ระวังการใช้จ่ายเกี่ยวกับบุตร บริวารค่อนข้างเยอะ  ความรัก ตอนนี้รู้สึกความหวานจะน้อยลง แต่ยังคงพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง    เรื่องที่ต้องระวัง หาเวลาไปพักผ่อนเยียวยาจิตใจ บ้าง ไปเที่ยวตามรีสอร์ทจะผ่อนคลายได้ดีที่สุด 

วันพฤหัสบดี

ในท้ายปักษ์จะได้งานที่ท้าทายแต่ทำแล้วประสบความสำเร็จ การเงินไม่คล่องตัว เพราะมีเรื่องใช้จ่ายเงินค่อนข้างเยอะในช่วงท้ายเดือน  ความรัก บางท่านนำเรื่องเก่าๆ วนเวียนเก็บมาคิด ต้องปล่อยเรื่องในอดีต แล้วเริ่มต้นคิดบวกมากขึ้น เรื่องที่ต้องระวัง  ขอให้คิดให้ดีก่อนตัดสินใจทำอะไร หรือ เดินทางให้ระวังเรื่องขับรถเร็วด้วยค่ะ  

วันศุกร์

การงานทำงานได้ตามเป้าหมาย ตามเผนการณ์ที่วางไว้ ประสบผลสำเร็จ การเงิน มีรายจ่ายเข้าหลายๆทาง แต่เราก้อผ่านมาได้  ความรัก มีความสดใสน่ารักค่ะ อาจจะมีโอกาสไปทำกิจกรรมท่องเที่ยว สนุกสนานร่วมกน  เรื่องต้องระวัง ดูแลสุขภาพช่วงหน้าหนาวเยอะๆค่ะ  

วันเสาร์

การงาน ตอนนี้คุณในความรู้สึกผิดหวัง อาจจะคาดหวังไว้เยอะ หรือปัญหายังต้องได้รับการแก้ไข  การเงิน มีโอกาสต้องรอ  และ ต้องนำเงินใช้จ่ายเรื่องต่างๆ ต้องวางแผนการใช้เงินช่วงนี้  ความรัก หากผิดใจกัน มีโอกาสจะคืนดีกันได้   เรื่องที่ต้องระวัง บางครั้งทานน้ำเยอะเกินไป จะปัญหาบวมน้ำได้  

วันอาทิตย์

การงาน ผู้ใหญ่ชื่นชอบงานของเรา และสนับสนุนงานในช่วงนี้  การเงิน ต้องนำเงินใช้จ่ายรอบด้าน บางท่านอาจจะต้องกู้เงินมาหมุนเวียน  ความรัก มีความมั่นคงดี คนโสดจะได้เจอคนที่รอมานาน   เรื่องที่ต้องระวัง อารมณ์หงุดหงิด ซึมเศร้า คิดมากอาจจะเกิดในช่วงนี้ ต้องไตร่ตรองในการทำอะไรเยอะๆ 

 

ทำนายด้วยไพ่ ไรเดอร์เวท 

อาจารย์อี๊ด  Doljaitarot 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่