ดวงรายสัปดาห์ 23 ถึง 31 ธันวาคม 2565 โดย แม่หมอemmyไพ่ยิปซี

Published - วันอังคาร 20 ธันวาคม 2565


ดวงรายสัปดาห์ 23 ถึง 31 ธันวาคม 2565  โดย แม่หมอemmyไพ่ยิปซี

ดวงรายสัปดาห์ 23 ถึง 31 ธันวาคม 2565


ดวงคนวันอาทิตย์

มีการวางแผนในการเดินทางท่องเที่ยวแต่บางคนมีงานล้นมือมากเลยช่วงนี้เก็บเกี่ยวงานออนไลน์เงินทองถือว่าเป๊ะมากสำหรับคนวันอาทิตย์ส่วนความรักและสุขภาพช่วงนี้ดูนิ่งๆไม่ได้ดั่งใจสุขภาพระวังเจ็บป่วยและป่วยโควิดได้ง่ายนะคะ


ดวงคนวันจันทร์

การงานของคุณในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปีจะต้องรีบทำรีบเคลียร์ทำให้คนเกิดความเครียดหลายๆเรื่องมีโชคลาภเด่นการเงินการงานสุขภาพระวังกรดไหลย้อนท้องเสียโรคกระเพาะส่วนความรักหากโสดจะมีคนเข้ามาชอบและอายุมากกว่าหลายปีนั่นเองส่วนคนมีคู่ระวังความรีบร้อนทำให้เกิดการทะเลาะกันได้ง่าย


ดวงคนวันอังคาร

ช่วงนี้การงานงานเยอะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่วนเรื่องของการเงินคุณรู้สึกเศร้าใจเพราะเงินคุณออกไปกับคนรอบตัวคนรักแล้วก็จ่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่องสุขภาพระหว่างภูมิแพ้ผื่นคันความรักหงุดหงิดแฟนในช่วงนี้คุณดูเบื่อๆเกี่ยวกับเรื่องของคนรักทั้งเรื่องของการเงินที่ไม่ได้ดั่งใจในรอบสัปดาห์นี้นะคะ


ดวงคนวันพุธ

ช่วงนี้งานเงินไม่สะดวกงานอีเว้นท์ต่างๆกับการพบปะผู้คนในช่วงนี้ทำเงินให้กับคุณมากจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนช่วงนี้ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอแล้วก็กังวลใจเกี่ยวกับเรื่องของความรักในช่วงสิ้นปีนั่นเอง

ดวงคนวันพฤหัสบดี

ในรอบสัปดาห์สิ้นปีงานเยอะเงินเข้ามีโชคลาภพร้อมๆกันส่วนความรักคนโสดจะพบคนถูกใจพบเจอออนไลน์หรือที่ทำงานส่วนคนมีคู่แล้วไม่ได้ให้ความสำคัญกับความรักเท่าไหร่เลยในรอบสัปดาห์นี้

ดวงคนวันศุกร์

การงานเด่นธุรกิจออนไลน์ไปได้สวยปวดหัวเกี่ยวกับเรื่องรายรับและการเคลียร์เรื่องของเงินต่างๆสุขภาพระวังไอระบบช่องคอและเกณฑ์ผ่าตัดแบบกระทันหันได้ด้วยความรักเรื่อยๆระวังมีปากเสียงกันด้วยอารมณ์หงุดหงิดง่าย

ดวงคนวันเสาร์

ช่วงนี้หงุดหงิดและคิดไปเองหลายเรื่องช่วงนี้คุณจะเตรียมตัวและจัดการบางอย่างแก้ไขงานส่วนเรื่องของการเงินดีขึ้นมากแก้ไขปัญหาได้เยอะให้ดาบสุขภาพโรคหวัดไอจามระบบช่องคอมีปัญหาระมัดระวังการเจ็บป่วยในช่วงนี้ไว้ด้วย

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่