pick a card ( by อ.มีนตรา) เขาคิดยังไงกับคุณ ? ในความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเขา โดย อ.มีนตรา

Published - วันพฤหัสบดี 19 มกราคม 2566


pick a card ( by อ.มีนตรา) เขาคิดยังไงกับคุณ ? ในความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเขา โดย อ.มีนตรา

pick a card ( by อ.มีนตรา)

เขาคิดยังไงกับคุณ ? ในความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเขา ตั้งจิตอธิษฐาน เลือกไพ่กองที่ถูกใจแล้วไปดูคำทำนายกันเลยค่ะ

A : เขาคิดว่าในความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขา เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีเยี่ยม ยอดเยี่ยมมากสำหรับเขา เพราะในมุมมองของเขา คุณเป็นคนที่เพอร์เฟค เพรียบพร้อมในทุกๆด้านสำหรับเขา แต่เขาก็ยังมองว่าความสัมพันธ์นี้อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อให้แน่ใจจริงๆว่า ความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะสามารถพัฒนา และไปต่อได้ในระยะยาว
*คำแนะนำท้ายบท : ถ้าคุณเองก็คิดเหมือนเขาเดินหน้าต่ออย่ารอช้า ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์จะเป็นแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป แต่มีความมั่นคง และชัดเจน ในความสัมพันธ์ค่ะ เชื่อมั่นในความรู้สึกตัวเองค่ะ

B : เขาคิดว่าคุณเป็นทั้งเพื่อนและคนรักที่พร้อมจะ support และเข้าใจเขาในทุกๆเรื่อง เขาสบายใจที่จะได้แชร์และแบ่งปันเรื่องราวต่างๆให้คุณได้รับรู้ เขามองว่าในความสัมพันธ์นี้คุณเป็นทั้งเพื่อน คนรู้ใจ คู่รัก และที่ปรึกษาที่เขาสามารถไว้วางใจ เชื่อใจคุณได้ในทุกๆเรื่อง เขามองว่าคุณคือความสบายใจของเขาเป็นที่พักพิง ที่พึ่งพาเวลาที่เขารู้สึกเหนื่อยล้าและท้อแท้
*คำแนะนำท้ายบท : ยินดีด้วย คุณคือ คนที่พิเศษสำหรับเขามากๆ คุณคือพลังงานบวกสำหรับเขาค่ะ

C : เขาคิดว่าคุณเป็นคนที่ใช่สำหรับเขา หรือคุณอาจจะเป็นรักแรกพบสำหรับเขา แต่ว่าเขาอาจจะยังไม่ได้ชัดเจนกับคุณในความสัมพันธ์ เพราะว่าเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาของเขาสร้ารอยแผลลึก ทำให้เขารู้สึกกลัวกับการที่จะเริ่มต้นใหม่ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขา ต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง
*คำแนะนำท้ายบท : ถ้าคุณเองคิดว่าเขาเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ คุณจะต้องสร้างความทรงจำใหม่ เป็นแสงสว่างเป็นความอบอุ่น เป็นกำลังใจ เป็นพลังบวกให้กับเขาในความสัมพันธ์ ให้เขาได้สัมผัสและรับรู้ได้ว่าฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่