เช็คสภาพดวงชะตารายปักษ์ 17-31 มกราคม 2566 ด้วย อักษรรูนพยากรณ์ by หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

Published - วันพฤหัสบดี 19 มกราคม 2566


เช็คสภาพดวงชะตารายปักษ์ 17-31 มกราคม 2566 ด้วย อักษรรูนพยากรณ์ by หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

เช็คสภาพดวงชะตารายปักษ์ 17-31 มกราคม 2566 ด้วย อักษรรูนพยากรณ์

by หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์


ในการพยากรณ์เช็คสภาพดวงชะตารายปักษ์นี้ พี่หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์ได้ใช้การอ่านคำพยากรณ์ อักษรรูนแบบ The Elder Futhark (ดิ เอลเดอร์ ฟูทาร์ค) ใน 5 เรื่องราวในปักษ์นี้ประกอบด้วย สถานการณ์ภาพรวม การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ และคำอวยพรจากอักษรรูนให้ผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ที่นี่เราเช็คภาพรวมดวงชะตารายปักษ์ของแต่ละวันจะเป็นอย่างไร เราเช็คกันเลยค่ะ

 


ชาววันอาทิตย์ : “แสงแรกของรุ่งอรุณ มันคือพลังแห่งความสำเร็จ”
สถานการณ์ภาพรวม : ได้อักษร Laguz (ลากูซ) บททดสอบชีวิตที่ผ่านมานั้น มันทำให้ชาววันอาทิตย์ในปักษ์นี้ค่อนข้างเก็บตัวเงียบในการเรียนรู้ศึกษาฝึกฝนในสิ่งที่ตนเองสนใจ หรือเป็นช่วงที่มีอารมณ์เหนื่อยล้ากับสิ่งต่างๆรอบกายส่งผลให้ชาววันอาทิตย์หักกลับมาอยู่กับตนเองมากขึ้น
การงาน : ได้อักษร Perthro (เพร์โธ) สถานการณ์งานบางอย่างต้องระมัดระวัง เพราะมีความเสี่ยงในความผิดพลาด และการแข่งขันสูง แต่ไม่ต้องกังวลใจเพราะคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อน และคนรอบข้างทำให้ผ่านไปได้
การเงิน : ได้อักษร Kennaz (เคนนาซ) ชาววันอาทิตย์การเงินในปักษ์นี้ จะเห็นช่องทางในการลงทุน หรือช่องทางในการหาเงินในรูปแบบ อาจเป็น งานจ๊อบพิเศษ เงินพิเศษ โบนัส อังเปา มีคนหยิบยื่นโอกาสทางการเงินให้คุณ แต่ให้ระวังเมื่อมีเงินเข้า คุณจะมีโอกาสถูกหยิบยืมเงินทางจากคนรอบข้างได้
ความรัก : ได้อักษร Inguz (อิงกูซ) คนโสดชาววันอาทิตย์จะได้พบคนถูกใจ หรือเลื่อนขั้นเลื่อนสถานะเป็นคนรักคนรู้ใจ คนมีคู่ถึงเวลาแหล่ะที่เราจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ มีโอกาสได้รับการเซอร์ไพสของแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว หรือมีโอกาสได้รับข่าวที่รอคอยมานาน การมีสมาชิกตัวน้อย คือการเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต
สุขภาพ : ได้อักษรDagaz (ดากาซ) สุขภาพช่วงนี้ดี เหมือนได้รับพลังจากแสงแรกของพระอาทิตย์ทำให้คุณมีพลังชีวิตที่เติมเต็ม

ชาววันจันทร์ : “เส้นทางชีวิตแต่ละคนล้วนเป็นผู้กำหนดเอง จงตั้งมั่นและตั้งใจความสำเร็จรอคอยอยู่ข้างหน้า”
สถานการณ์ภาพรวม : ได้อักษร Kennaz (เคนนาซ) ในปักษ์นี้ชาววันจันทร์จะเห็นช่องทางในการแก้ไขปัญหาต่างได้อย่างชัดเจน มีแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่ดี พร้อมสร้างพลังงานบวกให้กับคนรอบข้าง
การงาน : ได้อักษร Laguz (ลากูซ) ในช่วงที่ผ่านมาการงานของชาววันจันทร์มีอุปสรรคค่อนข้างมากไม่สามารถทำอะไรไปได้ตามเป้าหมายนัก แต่ในปักษ์นี้งานของชาววันจันทร์จะเห็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่ติดขัด งานจึงไหลลื่นดั่งสายน้ำ ได้ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจใหม่ในการทำงาน
การเงิน : ได้อักษร Fehu (เฟฮู) ซึ่งอักษรนี้แปลว่า ความมั่งคั่งร่ำรวย เมื่อตกในเรื่องการเงินของชาววันจันทร์ ไม่บอกอะไรมากว่า ช่วงนี้ชาววันจันทร์นั้นมีราศีเศรษฐีจับ ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โชคลาภหลั่งไหล มีโอกาสได้รับโชคใหญ่เงินก้อนโต
ความรัก : ได้อักษร Raidho (ไรโด) คนโสดมีโอกาสได้พบรักระหว่างการเดินทาง คนมีคู่ ปักษ์นี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการวางแผนการเดินทางในการเติมเต็มความหวานให้กันและกัน หรือเป็นโอกาสดีที่พาคนรักไปเปิดตัวให้คนในครอบครัวรู้จัก
สุขภาพ : ได้อักษร Algiz (อัลกิซ) ในปักษ์นี้ชาววันจันทร์อาจจะต้องกลับมาดูแลสุขภาพตนเองมากขึ้น เพราะในช่วงที่ผ่านมามีสัญญาณบางอย่างกำลังฟ้องคุณอยู่ว่า ร่างกายคุณต้องการดูแลเอาใจใส่มากขึ้น โดยเฉพาะอาการโรคประจำตัวกำเริบ โรคไมเกรน


ชาววันอังคาร : “ถึงเวลาแล้วที่ความเจริญงอกงาม และความสำเร็จกำลังจะมาถึงคุณในไม่ช้า”
สถานการณ์ภาพรวม : ได้อักษร Perthro (เพร์โธ) ในปักษ์นี้ชาววันอังคารกำลังมีทางเลือกบางอย่างที่ต้องตัดสินใจ แต่การตัดสินใจครั้งนี้เกิดจากลางสังหรณ์ หรือสัญชาตญาณการหยั่งรู้ ส่งผลให้ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นชาววันอังคารจะผ่านได้ทุกสถานการณ์
การงาน : ได้อักษร Fehu (เฟฮู) การงานในช่วงนี้ของชาววันอังคารมีความมั่นคงมาก หากใครช่วงนี้คิดริเริ่มอยากมีธุรกิจ ขยายกิจการ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีราศีเถ้าแก่จับ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด
การเงิน : ได้อักษร Gebo (เกโบ) ในปักษ์นี้ชาววันอังคาร กำลังจะมีโชคลาภเงินทอง หรือการได้รับของขวัญของกำนัลที่ถูกใจ อีกนัยหนึ่งคือ ชาววันอังคารกำลังจะได้ทรัพย์สินที่เป็นมรดกตกทอดในไม่ช้านี้
ความรัก : ได้อักษร Uruz (อูรูซ) คนโสดที่กำลังหมดพลังความรัก ในปักษ์นี้คุณจะได้มีโอกาสพบรักใหม่ส่งผลให้ชาววันอังคารมีพลังกลับมาสดใสอีกครั้ง คนมีคู่ในระวังการมีปากเสียงจากมุมมองความคิดที่ต่างกัน
สุขภาพ : ได้อักษร Othala (โอธาลา) ในช่วงที่ผ่านมา ชาววันอังคารไม่ค่อยได้ให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพมากนัก ส่งผลให้โรคประจำตัวกำเริบ หรือป่วยบ่อย ปล่อยตัวโทรม ในปักษ์นี้ถือเป็นเวลาดีๆที่ชาววันอังคารกลับมาให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพกาย ใจเป็นอย่างดี รวมถึงเป็นช่วงเวลาดีๆที่ชาววันอังคารได้ลองเปลี่ยนลุ๊ค สร้างความมั่นใจให้กับตนเองอีกครั้ง

ชาววันพุธ : “ก่อนจะพบความแข็งแกร่งที่แท้จริง คุณต้องเผชิญความอ่อนแอในตัวคุณก่อน”
สถานการณ์ภาพรวม : ได้อักษร Ansuz (อันซูส) ชาววันพุธในปักษ์นี้จะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสื่อสารให้ความรู้ การสร้างแรงบันดาลให้กับคนรอบข้างของคุณ เหตุเพราะที่ผ่านมาชาววันพุธเป็นผู้ฟังที่ดีและเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ และสร้างพลังบวกให้กับคนรอบกายคุณเสมอ
การงาน : ได้อักษร Ehwaz (เอห์วาซ) ในปักษ์นี้การงานมีทิศในการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ใครที่กำลังงานใหม่กำลังได้งานที่ถูกใจ หรือมีโอกาสได้เลื่อนขึ้นเลื่อนตำแหน่งในการทำงาน หรือได้ย้ายโต๊ะทำงานหรืออุปกรณ์สำงานใหม่ที่ถูกใจมากขึ้น
การเงิน : ได้อักษร Algiz (อัลกิซ) การเงินในปักษ์นี้ของชาววันพุธไม่ค่อยมีนัก เนื่องจากมีเงินเข้าทางเดียวแต่ทางออกสามทาง หรือมีเรื่องราวจำเป็นที่จะต้องใช้เงินแบบฉุกเฉินหลายเรื่อง อย่างไรก็ตามถึงแม้การเงินในปักษ์นี้ของชาววันพุธอาจไม่ดีนัก แต่ก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ คนรัก คนรอบข้างให้การช่วยเหลือ เพียงแค่คุณจะเอ่ยปากหรือไม่เท่านั้น
ความรัก : ได้อักษร Mannaz (มานนาซ) ในปักษ์นี้ชาววันพุธคนโสดยังคงต้องโสดอย่างสุขสักนิดหนึ่งเพราะยังไม่เจอคนรักที่ถูกใจเท่าไหร่นัก คนมีคู่ให้ระวังความเข้าใจผิด หรือการมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในความรัก ซึ่งคุณต้องหนักแน่นมันจะผ่านไปได้ด้วยดี
สุขภาพ : ได้อักษร Uruz (อูรูซ) ในปักษ์นี้ชาวพุธสุขภาพกายไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เท่าสุขภาพใจ เพราะภายนอกดูแข็งแรง แต่ภายในจิตใจทำไมช่างอ่อนล้าเช่นนี้ การท่องเที่ยวเดินทางพักผ่อน การได้ทำงานอดิเรกในสิ่งที่ตนชอบมันคือสิ่งที่เยียวยาจิตใจชาววันพุธในปักษ์นี้ได้ดี

ชาววันพฤหัสบดี : “หากปล่อยชีวิตอยู่กับคำว่าอยาก แล้วจะหาความสุขมาจากคำว่า เต็ม มาจากที่ไหน เพราะเมื่อใดที่เราใช้ชีวิตด้วยคำว่าอยาก เราจะต้องดิ้นรนต่อสู้มาเพื่อสิ่งนั้น”
สถานการณ์ภาพรวม : ได้อักษร Naudiz (นาวดิซ) ในปักษ์นี้ชาววันพฤหัสบดี กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงตนเองในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการแสวงหาความรู้ใหม่เพื่อพัฒนาตนเอง หรืออีกนัยยะหนึ่งอาจเป็นช่วงเวลาดีๆที่ชาววันพฤหัสบดีได้กลับมาดูแลตนเองทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับตนเอง
การงาน : ได้อักษร Eihwaz (ไอห์วาซ) ในปักษ์นี้ชาววันพฤหัสอาจจะต้องปวดหัวสักนิดมนเรื่องของงาน เนื่องจากมีโอกาสที่หน่วยงาน บริษัทกำลังจะปรับโครงการของหน่วยงานใหม่ ส่งผลให้งานหลายอย่าที่ต้องเร่งทำให้เสร็จสิ้นในปักษ์นี้ หรือหากใครกำลังมองหางานใหม่ มีโอกาสได้รับข่าวดี
การเงิน : ได้อักษร Odin’s Rune (โอดินรูน หรือความลับของเทพเจ้าโอดิน) การเงินของชาววันพฤหัสบดีในปักษ์นี้ ค่อนข้างหยุดนิ่งไม่เคลื่อนไหว มีโอกาสที่จะต้องนำเงินเก่าเงินเก็บมาชั้น รัดเข็มขัดสักนิดจะผ่านไปได้ หรือหากใครที่กำลังวางแผนทางการเงินในช่วงนี้ ให้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน
ความรัก : ได้อักษรได้อักษร Mannaz (มานนาซ) ในปักษ์นี้ชาววันพฤหัสบดี ได้อักษรรูนตัวเดียวกันกับชาววันพุธ แต่เมื่อดูบริบทอักษรรูนพยากรณ์รอบด้านแล้ว ส่งผลให้คนโสดในปักษ์นี้อาจจะไม่มีเวลาให้ความสนใจในเรื่องของความรักมากนัก เพราะทุกสิ่งทุกอย่างรอบกายมันแลดูสับสนวุ่นวายไปเสียหมด คนมีคู่ในช่วงระยะเวลานี้ เป็นช่วงที่ต้องใช้คำว่าห่างกันสักพัก เพื่อกลับมาทบทวนความรู้สึกความต้องการของตนเอง
สุขภาพ : ได้อักษร Laguz (ลากูซ) สุขภาพของชาววันพฤหัสบดีปักษ์นี้ให้ระวังเรื่องความเคลียด การเวียนศีรษะ โรคกระเพาะอาหาร รวมถึงระบบของเหลวในร่างกายต่างทำงานผิดปกติ

ชาววันศุกร์ : “คำตอบจะเปิดเผยตัวเองในเมื่อถงเวลาอันสมควร”
สถานการณ์ภาพรวม : ได้อักษร Odin’s Rune (โอดินรูน หรือความลับของเทพเจ้าโอดิน) ในปักษ์นี้ มีโอกาสที่ปัญหาเรื่องราวเก่าๆจากอดีตจะกลับมาสร้างความน่ารำคาญใจให้ ดังนั้นชาววันศุกร์ควรปล่อยวางในทุกปัญหาอย่างมีสติจะผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้ด้วยดี
การงาน : ได้อักษร Algiz (อัลกิซ) ในปักษ์นี้ชาววันศุกร์ค่อนข้างไฟแรง มีพลังในการทำงานสูงมาก เปรียบเสมือนได้รับพรอันศักสิทธิ์ไม่ว่าจะทำอะไรจะสำเร็จได้ชัยชนะกลับมา หากใครที่กำลังจะสอบแข่งขันเข้าเรียน เข้าทำงาน ก่อนเข้าสอบควรไหว้ขอพรสิ่งศักสิทธิ์ เจ้าที่ ที่ประจำสถานที่นั้น ชาววันศุกร์จะได้รับพลังกลับมาแบบเปี่ยมล้น
การเงิน : ได้อักษร Tiwaz (ทีวาซ) สถานการณ์การเงินในช่วงนี้ ชาววันศุกร์ต้องคิดคำนวนค่าใช้จ่ายเรื่องการเงินให้รัดกุมรอบคอบสักนิด เพราะในปักษ์นี้มีแต่ของน่าจับจองเป็นเจ้าของทั้งนั้นเลย
ความรัก : ได้อักษร Sowilo (โซวีโล) ในปักษ์นี้ชาววันศุกร์จะพบแต่ความสดใสในความรัก คนโสดจะพบเจอคนถูกใจ คนมีคู่จะพบรักที่เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวัง ความอบอุ่น
สุขภาพ : ได้อักษร Perthro (เพร์โธ) ที่ผ่านๆมา ชาววันศุกณ์มักเก็บซ่อนอาการเจ็บป่วยของตนไว้ ในปักษ์นี้ให้ระวังอาการเจ็บป่วยสะสมจะทวีความรุนแรง ทางที่ดีควรหมั่นตรวจเช็คร่างกายกันหน่อยนะคะ

ชาววันเสาร์ : “คบเพลิงแห่งความหวังและความศรัทธาได้ถูกจุดขึ้นแล้ว จงมั่นในเป้าหมายที่ทำอยู่มันจะสำเร็จในไม่ช้า”
สถานการณ์ภาพรวม : ได้อักษร Algiz (อัลกิซ) ต้องเรียกได้ว่า ในปักษ์นี้ชาววันเสาร์ ไม่ว่าจะเกิดปัญหากับใคร หรือมีเหตุการณ์ใดๆที่เป็นภัยกับตน จะผ่านพ้นได้อย่างหวุดหวิดตลอด อาจกล่าวได้ว่า ชาววันเสาร์เป็นคนที่มีสิ่งศักสิทธิ์คุ้มครอง มีคนคอยปกป้องคุณเสมอ อย่างไรก็ตามอย่าลืมหมั่นทำบุญ สวดมนต์ไหว้พระ กราบไหว้ขอพรสิ่งศักสิทธิ์เพื่อเติมเต็มพลังบุญของคุณ
การงาน : ได้อักษร Tiwaz (ทีวาซ) งานในช่วงนี้ชาววันเสาร์จำต้องทนกับแรงกดดัน การแข่งขันสูงในการทำงาน การสอบแข่งขัน แต่หากคุณมุ่งมั่นและตั้งใจแล้วนั้น ไม่ใช่สิ่งที่ไกลเกินเอื้อมสำหรับชาววันเสาร์เลย ข่าวดีกำลังจะเป็นของคุณ
การเงิน : ได้อักษร Naudiz (นาวดิซ) ในปักษ์นี้สภาพคล่องทางการเงินของชาววันเสาร์จะค่อนข้างล่าช้า ฝืดเคืองไม่เป็นไปตามเป้าหมายเท่าใดนั้น หรือมีโอกาสมืดแปดด้านทางการเงิน ดังนั้นควรงดการลงทุนและการเสี่ยงโชคเพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย อย่างไรก็ตามชาววันเสาร์ก็ไม่ได้มืดแปดด้านการเงินเลยสะทีเดียว ลองเอ่ยปากของความช่วยเหลือคนในครอบครัว เพราะมันคือทางออกที่ดีสุด ณ ขณะนี้
ความรัก : ได้อักษร Wunyo (วุนโย) คนโสดชาววันเสาร์ที่อยู่อย่างเหงาๆมานาน จะมีโอกาสที่กามเทพแผลงให้คุณเจอคนรัก คนถูกใจแค่คุณกล้าเปิดตัวและใจเท่านั้นเอง คนมีคู่ความสัมพันธ์ที่เปี่ยมสุข เป็นคอยเติมเต็มความรักซึ่งกันและกัน
สุขภาพ : ได้อักษร Kennaz (เคนนาซ) การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐสำหรับชาววันเสาร์ เพราะในช่วงที่ผ่านคุณดูแลสุขภาพตนเองดีเหลือเกินส่งผลให้ในปักษ์นี้ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงสำหรับสุขภาพของชาววันเสาร์

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่