คัมภีร์ผีบอก (๗ โสฬสมงคล) : ดวงประจำสัปดาห์ที่ 7-14 เมษายน 2566 By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

Published - วันอาทิตย์ 9 เมษายน 2566


คัมภีร์ผีบอก (๗ โสฬสมงคล) : ดวงประจำสัปดาห์ที่ 7-14 เมษายน 2566 By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

คัมภีร์ผีบอก (๗ โสฬสมงคล) : ดวงประจำสัปดาห์ที่ 7-14 เมษายน 2566 By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์


คัมภีร์ผีบอก หรือ ๗ โสฬสมงคล เป็นรูปแบบการพยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์ไทยรูปแบบหนึ่ง ซึ่งวันนี้พี่หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์ ขอนำรูปแบบการพยากรณ์นี้ มาทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ของผู้ที่เกิดในแต่ละวันว่าจะมีเหตุการณ์ใดสำคัญๆที่จะเกิดขึ้น เมื่อพร้อมแล้วมาดูดวงกัน


วันอาทิตย์ : ชาววันอาทิตย์เป็นสัปดาห์แห่งการวางแผนการเงิน เพราะมีโอกาสจะต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ในการซื้อบ้าน ปรับปรุงบ้านใหม่


วันจันทร์ : บุตร บริวารจะนำเรื่องปวดหัว หรือปัญหาปวดใจมาให้ช่วยแก้ไข แต่อย่างไรแล้วชาววันจันทร์ก็ยังมีข่าวดีเกี่ยวกับการโชคลาภ หรือการได้รับเงินทอง มรดกก้อนใหญ่


วันอังคาร : ใครที่กำลังวางแผนการเดินทาง โดยเฉพาะการเดินทางไปต่างเทศเพื่อการศึกษาต่อ หรือการไปทำงาน จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือได้รับข่าวดีเกี่ยวกับวีซ่า


วันพุธกลางวัน : คนโสดหัวใจยังว่าง ในสัปดาห์นี้ชาววันพุธจะได้เจอคนถูกใจ จากการแนะนำให้รู้จักจากผู้ใหญ่ของคุณ


วันพุธกลางคืน : ความรักที่เบ่งบานจนหัวใจพองโตของชาววันพุธกลางคืน มีโอกาสได้รับข่าวดีลั่นประตูวิวาห์ หรือการเดินทางเพื่อเข้าหาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย


วันพฤหัสบดี : ใครที่มีปัญหาที่ค้างคาใจ หรือปัญหาค้างเก่าที่แก้ไม่ตก ชาววันพฤหัสบดีมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากผู้รู้ หรือผู้ใหญ่ของคุณให้ปัญหาเหล่านั้นคลี่คลายไปได้


วันศุกร์ : ใครที่ว่างงานช่วงนี้ ลองเอ่ยปากถามไถ่เพื่อนเก่า เพื่อนร่วมงานเก่าดู เพราะพวกเค้ากำลังมองหาคนเข้าทำงานอยู่ แต่ให้ระวังเรื่องการทำเอกสารสูญหาย


วันเสาร์ : เป็นสัปดาห์ที่ชาววันเสาร์จะต้องปวดหัวกับการเดินทางบ่อยในการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารราชการ หรือการเคลียงานเอกสารค้างเก่าก่อนวันหยุดยาว

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่