“จงยิ้มให้กับความหวัง และเพิ่มพลังให้กับชีวิต” ข่าวดีหลังสงกานต์ของชาว 12 ราศี จะเด่น ดัง ปังเรื่องใด By แด๊ดดี้จอแดน โค้ดชีวิตพลิกชะตา

Published - วันอาทิตย์ 16 เมษายน 2566


“จงยิ้มให้กับความหวัง และเพิ่มพลังให้กับชีวิต”  ข่าวดีหลังสงกานต์ของชาว 12 ราศี จะเด่น ดัง ปังเรื่องใด By แด๊ดดี้จอแดน โค้ดชีวิตพลิกชะตา

“จงยิ้มให้กับความหวัง และเพิ่มพลังให้กับชีวิต”


ข่าวดีหลังสงกานต์ของชาว 12 ราศี จะเด่น ดัง ปังเรื่องใด By แด๊ดดี้จอแดน โค้ดชีวิตพลิกชะตา

 


ที่ผ่านมาหลายราศีมีความเหนื่อยล้าหมดพลัง ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้เติมเต็มพลังอย่างเต็มที่ในช่วงเทศกาลสงกานต์ เพื่อเตรียมรับข่าวดีว่า ชาว 12 ราศีจะมีโอกาสดีในเรื่องใด ที่ส่งผลให้เด่น ดังและปัง หลังสงกานต์ เมื่อพร้อมแล้วตั้งจิตอธิฐานแล้วดูคำพยากรณ์กันเลย

 


ราศีเมษ : หลังสงกานต์ออร่าจับ คุณจะดูดีมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็มีคนสนใจไปซะทุกอย่าง แถมยังโชคดีได้รับทรัพย์โดยเสน่ห์หาจากคนใกล้ชิด
ราศีพฤษภ : ที่ผ่านมาการทำงานแบบปิดทองหลังพระของคุณนั้น มันมีคนเห็นสินะ จึงถึงเวลาที่จะปุ๊ปปั๊บรับโชคแบบไม่คาดฝันแล้ว
ราศีเมถุน : บุญหล่นทับ อุ้ย!ส้มหล่น เป็นคำที่ใช้กับชาวเมถุนได้ดีในช่วงหลังสงกานต์นี้ อย่าเพิ่งตกใจจนสลบไปเสียก่อนหล่ะ
ราศีกรกฏ : ผลบุญที่เคยทำมาส่งผลดีย้อนกลับมาสู่ชาวราศีกรกฎ ใครที่กำลังมองหางานใหม่ การเลื่อนตำแหน่งใหม่ ซึ่งถือเป็นข่าวดีสร้างรอยยิ้มเสียจริงเชียว
ราศีสิงห์ : เงินทองไหลมาเทมากับชาวราศีสิงห์ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มาแรงแซงหน้าเพื่อน จนใครๆต้องตาร้อนผ่าวๆยิ่งกว่าแสงแดดเดือนเมษา
ราศีกันย์ : คนโสดที่จำเป็นต้องเดินทางไกลไปทำงานต่างถิ่น เดินทางไปสัมมนา ดูงาน กำลังจะได้มีข่าวดีเรื่องหัวใจ บอกลาแล้วนะความโสดว่า บ๊าย...
ราศีตุลย์ : เห็นนั่งเงียบๆ ชาวราศีตุลย์ฟาดเรียบนะครับ เพราะชาวราศีตุลย์กำลังได้รับโชคจากคู่ของคุณ เกาะเขาไว้แน่นๆนะ อย่ารีบปล่อยมือเชียว
ราศีพิจิก : คนรอบตัวจะทำให้คุณชุ่มชื่นหัวใจ เพราะใครๆก็รุมรักรุมล้อมช่วยเหลืองานคุณ ถึงแม้จะต้องคอยตรวจดูความถูกต้อง แต่งานออกมาต้องร้องว่า “เฟอร์เฟค”
ราศีธนู : คุณกำลังได้รับโชค รับเงินก้อนใหญ่ ปันผล ตกเบิก โบนัส หรือมรดกก้อนโต จนใครๆรุมล้อมแลดูญาติเยอะ
ราศีมังกร : การเดินทางไกล พบปะ สังสรรค์ กับญาติพี่น้อง ส่งผลให้คุณได้รับการสนับสนุน หรือมอบหมายให้ดูแลเรื่องสำคัญที่จะนำสิ่งดีๆให้กับคุณ
ราศีกุมภ์ : เจ้าของกิจการ หรือการทำธุรกิจในครอบครัวที่คุณทำอยู่นั้น กำลังมีข่าวดีในเรื่องของช่องทางการหาเงินรูปแบบใหม่ เงินก้อนใหญ่ หรือการได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือหุ้นส่วน
ราศีมีน : เป็นช่วงแห่งการระดมความคิดของเพื่อนฝูงเพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหาที่ค้างคาเก่าให้หมดไป และสิ่งดีๆกำลังจะเข้ามาหาชาวราศีมีนแบบรัวๆ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่