ทายนิสัยชาว 12 นักษัตรตามหลักการธาตุเจ้าเรือนของชาวจีน By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

Published - วันจันทร์ 17 เมษายน 2566


ทายนิสัยชาว 12 นักษัตรตามหลักการธาตุเจ้าเรือนของชาวจีน By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์

ทายนิสัยชาว 12 นักษัตรตามหลักการธาตุเจ้าเรือนของชาวจีน By หมอกิฟท์นางมารพยากรณ์


ธาตุตามหลักการของโหราศาสตร์จีนประกอบด้วยกัน 5 ธาตุ ได้แก่ ธาตุน้ำ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน และธาตุทอง ซึ่งสามารถนำมาวิเคราะห์กับตัวบุคคลได้ ที่เรียกว่า “หลักการธาตุเจ้าเรือน” เพราะธาตุเจ้าเรือนที่มีผลต่อบุคลิก นิสัย อารมณ์ วันนี้พี่หมอกิฟท์ นางมารพยากรณ์จะขอนำหลักการธาตุเจ้าเรือนของโหราศาสตร์จีน ในการวิเคราะห์ถึง นิสัยของชาว 12 นักษัตรเป็นอย่างไร เมื่อพร้อมแล้วไปดูคำพยากรณ์กันเลย


ธาตุน้ำ : ชาวปีชวด และปีกุน
บุคลิก/อุปนิสัย : มีความเฉลียวฉลาด วางแผนลึกซึ้ง คล่องแคล่ว รอบรู้ เรียนรู้อะไรได้อย่างรวดเร็ว มีความกระตือรือร้น มีความอดทนสูงโกรธง่ายหายเร็ว


ธาตุดิน : ปีฉลู, ปีมะโรง, ปีมะแม, ปีจอ
บุคลิก/อุปนิสัย : นิสัยอ่อนโยน เดินทางสายกลาง สุขุมหนักแน่น มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ซื่อสัตย์ กตัญญู มีคุณธรรม เชื่อถือได้ ใจกว้าง มักเห็นอกเห็นใจและช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ


ธาตุไม้ : ปีขาล,ปีเถาะ
บุคลิก/อุปนิสัย : ใจดีแต่ก็แอบโกรธง่าย ไม่ชอบระเบียบแบบแผน มีเสน่ห์ มีเมตตา ขี้สงสาร ขยัน มุ่งมั่น กระตือรือร้น หนักแน่น รักศักดิ์ศรี (ออกแนวดื้อ เชื่อมั่นในตัวเองพอควร) มีคุณธรรมศีลธรรม รักสงบ ไม่ชอบทะเลาะกับใคร และมีความคิดสร้างสรรค์


ธาตุไฟ : ปีมะเส็ง, ปีมะเมีย
บุคลิก/อุปนิสัย : มีลักษณะนิสัยใจร้อน แต่โดยทั่วไปแล้วมักเฉลียวฉลาด มีความเป็นผู้นำและความสามารถสูง พูดเร็วทำอะไรเร็ว กระตือรือร้น มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ มีคุณธรรม เป็นคนรักเพื่อน และจริงจังกับการเคารพผู้ที่อาวุโสกว่า


ธาตุทอง : ปีวอก, ปีระกา
บุคลิก/อุปนิสัย : นิสัยแน่วแน่ กล้าหาญ เด็ดขาด ชัดเจน มีหลักการและเหตุผล ทะเยอทะยาน รักศักดิ์ศรีมาก ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง ทั้งยังมีความมุ่งมั่น ต้องการความสำเร็จ จึงไม่แปลกเลยที่เรามักจะเห็นคนธาตุทองทำงานหนักอยู่เสมอ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่