ดาวพฤหัสย้ายในรอบ 12 ปี ส่งผลอย่างไรบ้างกับทั้ง 12 ราศี โดยหมอบาสGPS

Published - วันจันทร์ 24 เมษายน 2566


ดาวพฤหัสย้ายในรอบ 12 ปี ส่งผลอย่างไรบ้างกับทั้ง 12 ราศี โดยหมอบาสGPS

ดาวพฤหัสย้ายในรอบ 12 ปี ส่งผลอย่างไรบ้างกับทั้ง 12 ราศี


ราศีเมษ
ส่งผลดีในเรื่องหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนช่วยในแบบลับๆ ต่อจากนี้ไปจะมีความก้าวหน้าและมีความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ช่วยนี้อย่าไปออกหน้าช่วยเหลืออะไรใคร ให้อยู่แบบเงียบๆจะดูดีที่สุด ไม่ง้้นอาจเกิดผลเสียตามมาอย่างแน่นอนถ้าไปออกหน้าช่วยเหลืออะไรใคร และอะไรที่เคยติดขัดอะไรที่เคยขัดข้องต่อจากนี้จะเริ่มคลี่คลายได้บ้างแล้ว มีความสบายใจมากขึ้น
ราศีพฤษภ
มีโอกาสโกอินเตอร์เอามากๆ กิจการการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศจะส่งผลดีกำไรงาม ดวงการงานของคุณที่ดูมีปัญหา จะกลับมาพลิกฟื้นกลับมาได้ งานทางด้านออนไลน์ หรือธุรกิจลับๆ จะส่งผลดีกำไรเอามากๆ ช่วงนี้ดูแพทชั่นในการงานมาเต็ม
ราศีมิถุน
ดวงเด่นในเรื่องทั้งการงานและความรักกันมากเลยทีเดียว สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่ถูกตาต้องใจในช่วงระยะนี้ ใครที่ยังมูฟออนไม่ได้ แนะนำรีบเดินหน้ามูฟออนได้แล้ว ช่วงนี้มีเกณฑ์พบคนดีๆเข้ามาทำให้หัวใจชุ่มชื่นอีกครั้ง ทางด้านการงานและธุรกิจ จะส่งผลกำไรได้ดีกว่าเดิมเอามากๆ เป็นช่วงขาขึ้นสำหรับชาวมิุถุนเลยก็ว่าได้ สายค้าขายออเดอร์สั่งเข้ามาส่งกันแทบไม่ทัน
ราศีกรกฎ
การงานเกิดการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคและการแข่งขันมีเข้ามาให้แก้ไขกันบ้างในระยะนี้แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี แต่ต้องอดทนกันหน่อย ช่วงนี้รายได้ผลประโยชน์จะส่งผลดีมากกว่าที่ผ่านมาทำให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
ราศีสิงห์
ก่อนหน้านี้อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากให้ชีวิตดีขึ้น ไม่อยากอยู่จุดเดิมๆ เอาล่ะต่อจากนี้ไปจะเริ่มส่งผลดีขึ้นอย่างที่คุณคิดไว้แล้ว ต่อจากนี้ไปชีวิตคุณจะเริ่มพลิกฟื้น กลับมามีความสำเร็จมากยิ่งขึ้น เพราะผลจากดวงดาวที่ได้มาตรฐาน ราชาโชค ทำให้พบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น มีโชคเกี่ยวกับการเดินทาง โยกย้ายที่อยู่ ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆซะที
ราศีกันย์
มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องที่อยู่ ใครอยากได้บ้านใหม่รถใหม่ เป็นเกณฑ์ที่ดีที่จะได้รับอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ สายออฟฟิศราชการ เจ้านายช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยสนับสนุนคุณสักเท่าไหร่ ทำอะไรต้องทำด้วยตัวเองสู้ๆกันไปก่อนช่วงนี้ และในระยะนี้มีเกณฑ์การเดินทางไกล อาจจะไปพักผ่อนกับครอบครัวในต่างประเทศ พากันไปเปลี่ยนบรรยากาศกลับมาค่อยสู้กับเรื่องการงานกันใหม่
ราศีตุลย์
ช่วงนี้อาจเดินทางกันบ่อยๆ มีโชคจากการเดินทาง ช่วงนี้จะได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายทำให้โอกาสประสบความสำเร็จมีมากขึ้น และใครทีทำธุรกิจกับครอบครัว คู่ครอง ช่วงนี้ส่งผลดีในเรื่องกำไร มีเกณฑ์ขยับขยายกิจการ ทางในทางด้านการงานดีแล้วการเงินก็ต้องดีตามเช่นกัน
ราศีพิจิก
ในระยะนี้อาจจะต้องเหนื่อยและต้องอดทนกับสิ่งต่างๆรอบตัวกันหน่อย แต่เลือดนักสู้ของชาวแมงป่องเชื่อได้เลยว่ามันจะผ่านไปได้ด้วยดี ในเรื่องการเงินจะส่งผลดีสำหรับใครจะทำธุรกรรมทางการเงินจะส่งผลดีเอามากๆ การเงินของคุณจะเริ่มกลับมามีสภาพคล่องกว่าที่ผ่านมา ใครที่อยากจะเริ่มทำธุรกิจอะไรใหม่ๆก็ควรลงมือทำในช่วงระยะนี้ จะส่งผลดีในอนาคตอันใกล้นี้
ราศีธนู
จังหวะชีวิตช่วงนี้ดีเอามากๆ ชีวิตจะเริ่มพลิกจากร้ายกลายเป็นดี ช่วงนี้มีพลังงานมีแพทชั่นที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตจากเดิมให้ไปสู่ในสิ่งที่ดีขึ้น และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่ใหม่รถใหม่ ก็มีเกณฑ์ที่ดีในช่วงนี้
ราศีมังกร
มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องที่ดิน บ้าน รถ มีเกณฑ์ได้ขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือต้องรีโนเวจบ้านใหม่ ในระยะนี้ ดาวความสำเร็จย้ายเข้ามาขนาดนี้ เรียกว่าช่วงนี้ดวงดีสุดๆ ขาขึ้นสำหรับชีวิต ชีวิตพลิกฟื้น กลับมาเดินหน้าได้อีกครั้ง
ราศีกุมภ์
การเงินดีขึ้นกว่าเดิมแบบ 100 เท่า เทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์กำลังเปิดดวงโชคลาภเปิดดวงชะตาให้กลับมาร่ำรวยกว่าเดิม เพื่อนฝูงช่วงนี้มีเกณฑ์ชวนทำธุรกิจลงทุน จะส่งผลดีกับคุณมากๆ เพื่อนดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
ราศีมีน
ที่ผ่านมาอาจจะทำตัวเปื่อยๆเรื่อยๆเหมือนธาตุน้ำ แต่ดาวประจำตัวคุณได้ย้ายเข้ามาอยู่ในแม่ธาตุไฟแล้ว ช่วงนี้มีพลังงานเยอะขึ้น แพทชั่นในหน้าที่การงานกลับมามีความมุ่งมั่นมากขึ้น ผลกำไรจากธุรกิจจะส่งผลดีต่อคุณเอามากๆ และการเงินช่วงนี้กำลังพลิกฟื้นกลับมามีสภาพคล่องได้ดีมากกว่าเก่า ส่วนในเรื่องการงานเป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดี มีความก้าวหน้าและสำเร็จเอามากๆ ผู้ใหญ่ให่ความสนับสนุนเป็นอย่างดี ดาวพฤหัสได้มาตรฐานที่เรียกว่า ราชาโชค ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่