เปิดดวงเดือนพฤษภาคม 2566 การงาน การเงิน ความรัก ของคนทั้ง 7 วันเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันจันทร์ 1 พฤษภาคม 2566


เปิดดวงเดือนพฤษภาคม 2566 การงาน การเงิน ความรัก ของคนทั้ง 7 วันเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

เปิดดวงเดือนพฤษภาคม 2566 การงาน การเงิน ความรัก ของคนทั้ง 7 วันเป็นอย่างไร? บ้าง?ไปดูกันค่ะ

พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน- คนทำงานประจำ ช่วงนี้คุณรู้สึกเหมือนถูกดอง นายไม่เห็นผลงานสักที ทำให้เดือนนี้คุณเกิดความเบื่อหน่ายกับการทำงานที่ไม่มีอนาคตว่าจะก้าวหน้ากับเขา ส่วนคนทำธุรกิจ เดือนนี้ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนขยับขยายกิจการ ควรลงจังหวะให้พ้นเดือนนี้ไปก่อนค่ะ

การเงิน- เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณเตรียมวางแผนสำหรับรายรับ-รายจ่าย อย่างรัดกุม เรียกว่า ถ้าอะไรไม่จำเป็น จะไม่ให้เงินกระเด็นออกไปจากกระเป๋าคุณเด็ดขาดค่ะ

ความรัก- คนมีคู่ เดือนนี้ระวังความคิดและอารมณ์ให้ดีเพราะมีแนวโน้มที่จะเลิกรากันได้ค่ะ คนโสด โสดต่อไปค่ะ

คนวันอังคาร
การงาน- เดือนนี้งานเยอะ งานรุม จนต้องเคลียร์สะสางให้แล้วเสร็จทั้งงานเก่า งานใหม่ ควรทำงานอย่างรอบคอบและตรวจเช็คงานให้ดี เพื่อผลประโยชน์ของตัวคุณเอง ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจค่ะ

การเงิน- เดือนนี้คุณมีโชคจากเสน่ห์หานะคะ อาจได้รับของฝากของขวัญ ของถูกใจ และแอบมีลาภปากด้วยนะคะ

ความรัก- คนมีคู่ รักใคร่เข้าอกเข้าใจกันดีค่ะ คนโสด หากคุณกำลังตามตื้อใครอยู่ มีแนวโน้มที่จะสมหวังสูงเลยค่ะ

คนวันพุธ
การงาน- เดือนนี้ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ อาจมีปัญหาและมีอุปสรรคเข้ามามห้ต้องแก้ไข ค่อนข้างวุ่นวายเลยทีเดียวค่ะ อาจโดยภาพรวมถือว่า คุณจะสามารถรับมือกับปัญหาและจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ขอให้คุณตั้งสติให้ดีเท่านั้นค่ะ

การเงิน- มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายเงินไปกับคนรัก คนในครอบครัวคุณค่ะ

ความรัก-คนมีคู่ ความรักสุขสมหวัง ทุ้งคุณและคนรักต่างรักกันด้วยความซื่อสัตย์และรักเดียวใจเดียวค่ะ ส่วนคนโสด คุณมีเกณฑ์จะเจอคนขี้หึง เข้ามาจีบนะคะ

คนวันพฤหัสบดี
การงาน- คุณเตรียมพร้อมลุยกับงานเป็นอย่างมาก เรียกว่า งานหนัก เหนื่อย ต้องใช้แรงและสมองขนาดไหนก็ไม่หวั่น พกพาความมั้นใจเกินร้อยกันเลยคร้าาา งานนี้ได้พิสูจน์กึ๋นกันไปเลย

กางเงิน- คุณเป็นคนมัธยัสถ์ อดออม ดังนั้น เดือนนี้ สบาย ชิวๆไม่เดือดร้อนแน่นอนจ้า

ความรัก-คนมีคู่ คุณมีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากคนรัก อาจจะต้องเรียนคนละที่ หรือทำงานคนละที่ และคุณทั้งสองก็ไม่หวั่น ว่างปุ๊บเหาะได้เหาะมาเจอเลยจ้า...

คนวันศุกร์
การงาน- ทั้งคนทำงานประจำและคนทำธุรกิจ ดูเหมือนคุณมีเป้าหมายชัดเจนแล้วว่า คุณจะต่อสู้ทุกปัญหาอุปสรรคเพื่อครอบครัว ดังนั้น คุณค่อนข้างเตรียมพร้อมกับการทำงานเป็นอย่างดี คนว่างงาน อาจมีแนวโน้มว่างงานต่อไป เดือนนี้ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะได้งานที่เหมาะสมกับคุณค่ะ

การเงิน- เดือนนี้คุณจะมีรายจ่ายในบ้าน ในครอบครัวเสียส่วนใหญ่ ดังนั้น คิดจะประหยัดก็ค่อนข้างยากเลยทีเดียวค่ะ

ความรัก- คนมีคู่ เดือนนี้สู่ของคุณมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ ยินดีด้วยนะคะ คนโสด คุณมีความสุขกับครอบครัวดี ยังไม่พร้อมเปิดใจรับใครเข้ามาในหัวใจแบบจริงจัง

คนวันเสาร์
การงาน- ระวังคุณมีเกณฑ์ถูกคนในที่ทำงานเพ็งเล็ง ติฉินนินทาค่ะ คนทำธุรกิจ หากตอนนี้คุณมีแผนงาน หรือมีโครงการอะไรก็ตามในธุรกิจของคุณ คุณควรเก็บไว้เป็นความลับ เพราะในสายงานธุรกิจคุณตอนนี้มีหนอนบ่อนไส้อยู่ค่ะ ระวังแผนงานหรือโครงการจะรั่วไหลได้ค่ะ

การเงิน-เดือนนี้ให้คุณมีเงินใช้แบบสบายๆไม่ขัดสนอะไร แต่ควรเก็บสำรองไว้บ้างจะดีที่สุดนะคะ

ความรัก-คนมีคู่ คุณทั้งสองคนเกิดความระแวง ไม่ค่อยไว้ใจกันสักเท่าไหร่ในเดือนนี้ ระวังมีปากเสียงกันด้วยนะคะ /คนโสด โสดแบบสวยๆ หล่อๆ อยู่ได้อย่างมีความสุขค่ะ

คนวันอาทิตย์
การงาน- คนทำงานประจำเดือนนี้ควรทำงานให้รัดกุมและรอบคอบเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาค่ะ ส่วนคนทำงานอิสระและคนทำธุรกิจ เดือนนี้ คุณค่อนข้างสบายชิวๆไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ราบรื่นดีค่ะ แต่อย่าขี้เกียจ เกินไปนะคะ เดี๋ยวจะโดนแย่งงาน หรือถูกฉกลูกค้าไปได้ค่ะ

การเงิน- เดือนนี้ เงินค่อนข้างมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในสิ่งที่ไม่จำเป็น และควรรัดเข็มขัดบ้างค่ะ

ความรัก-คนมีคู่ คุณทั้งสองต่างให้พื้นที่กันและกัน อยู่กันแบบเข้าอกเข้าใจกันดี อาจมีบ้างที่คู่ของคุณระแวงและหึงหวงคุณบ้างนะคะ /คนโสด อาจมีเกณฑ์คนรักเก่ารีเทิร์นกลับมาง้อขอคืนดี /หรือ ติดต่อกลับมาเพื่อขอเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ค่ะ

 

อ.ฮันนี่ ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขตลอดปี 2566 และมีสติในการใช้ชีวิตนะคะ แล้วพบกับคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำเดือนได้ใหม่กับอ.ฮันนี่ ได้ที่แอพพลิเคชั่น ดวงlive นะคร้า ขอบคุณค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่