pickacardการเงินเดือนสิงหาคมเป็นอย่างไร เลือกไพ่ที่สะดุดตาพลังงานของไพ่เป็นโดยรวมดังนั้นอาจจะสลับกองกันได้ค่ะ พี่หมออี๊ด @Doljaitarot

Published - วันศุกร์ 11 สิงหาคม 2566


pickacardการเงินเดือนสิงหาคมเป็นอย่างไร  เลือกไพ่ที่สะดุดตาพลังงานของไพ่เป็นโดยรวมดังนั้นอาจจะสลับกองกันได้ค่ะ พี่หมออี๊ด @Doljaitarot

#pickacardการเงินเดือนสิงหาคมเป็นอย่างไร

เลือกไพ่ที่สะดุดตาพลังงานของไพ่เป็นโดยรวมดังนั้นอาจจะสลับกองกันได้ค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

การเงินใบที่ 1 ในเดือนนี้ช่วง 1-15 สิงหาคม ต้องมีความพยายามต่อสู้อย่างมากเรื่องการเงิน การทำงานมีการแข่งขันสู้มาก การเงินตามที่สัญญาไว้ต้องมีการทวง หรือพูดกันเยอะกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จการเงิน หากมีปัญหาการเงินจะคลี่คลายในช่วงกลางเดือนไปแล้ว  มีโอกาสที่จะใช้จ่ายเงินในเรื่องการไปเที่ยวพักผ่อนตากอากาศ

 

การเงินใบที่ 2 ในช่วงต้นเดือน การเงินยังไม่ลงตัว มีรายจ่ายเข้ามาหลายทาง ต้องพยายามตั้งสติว่าจะจ่ายสิ่งไหนก่อนหลัง และรายได้ในช่วงครึ่งเดือนแรก ไม่ได้อย่างที่หวัง ผิดคาด การจ่ายเงินยังล่าช้า แต่ในช่วง 16 ไปแล้วจะได้รับงานใหญ่กว่าปกติทำให้มีรายได้ก้อนใหญ่กว่าเดิมมีแนวโน้มต้องไปพบปะลูกค้าใหม่เข้ามาการงานใหม่ๆที่ไม่เคยทำจะมีเข้ามาด้วย

 

การเงินในใบที่ 3  ในช่วงต้นเดือนคุณสามารถบริหารจัดการไปตามที่คุณคิดคุณทำบัญชีรายรับรายจ่ายที่รัดกุมมากๆทำให้การเก็บเงินเป็นไปตามเป้าหมายและการเงินคุณค่อนข้างราบรื่นแต่ในกลางเดือนคุณรุ้สึกอยากจะซื้อของชิ้นใหญ่เข้าบ้านทำให้การเงินหมดไปกับสิ่งที่คุณชอบโดยภาพรวมกระแสเงินสดดีมากไม่มีปัญหาในเดือนนี้ค่ะ

 

ไพ่สำรับไรเดอร์เวท 

ขอบคุณมากค่ะ พี่หมออี๊ด @Doljaitarot

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่