" Pick a Card ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นอย่างไรในเดือน สิงหาคม-กันยายน 2566 นี้ (จิตใจกำลังอ่อนไหวอย่าเพิ่งรับคำทำนาย) "  อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

Published - วันเสาร์ 12 สิงหาคม 2566


" Pick a Card ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นอย่างไรในเดือน สิงหาคม-กันยายน 2566 นี้ (จิตใจกำลังอ่อนไหวอย่าเพิ่งรับคำทำนาย) "  อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

" Pick a Card ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นอย่างไรในเดือน สิงหาคม-กันยายน 2566 นี้

(จิตใจกำลังอ่อนไหวอย่าเพิ่งรับคำทำนาย) " 

สวัสดีครับ กลับมาพบกันกับ Pick a Card ในหัวข้อความรักความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นอย่างไรในเดือน สิงหาคม-กันยายน 2566 นี้ สามารถเลือกกองไพ่ได้ทุกสถานะความสัมพันธ์เลยครับ

ก่อนอื่นขอให้ทุกท่านน้อมจิตนึกถึงครูบาอาจารย์ เทวดารักษาตัวหรือสิ่งศักสิทธิ์ที่นับถือแล้วเลือกไพ่ออกมา 1 กองได้เลยครับ

*คำทำนายเป็นแบบ General Reading หรือคำทำนายในภาพรวม อาจตรงหรือไม่ตรงกับท่านเลยก็ได้ โปรดใช้วิจารณญาณนะครับ

อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

.

.

.

.

.

.

 

.

สำหรับผู้ที่เลือกไพ่กองที่ 1

โสดสนิท: คุณอาจจะมีคนที่คุณชอบ คนที่คุณชื่นชมอยู่ในใจ แต่ยังไม่พร้อมจะเปิดเผยความรู้สึกให้เค้ารู้สักเท่าไหร่ เค้าอาจเป็นคนที่ Popular คู่แข่งเยอะ จนคุณไม่รู้ว่าจะหาทางเข้าหาเค้ายังไง ไพ่บอกว่าถ้าคุณอยาก Make a Move คุณไม่ควรทำอะไรผลีผลาม ให้ลองสังเกตุว่าเค้ามีกิจกรรมอะไรหรือชอบสะสม ชอบทำสิ่งใดมากเป็นพิเศษ แล้วใช้ตรงนี้เข้าไปคุยกับเค้า อย่าทื่อหรือตรงเกินไป หมั่นใช้คำพูดให้มีเสน่ห์ ก็จะช่วยให้เข้าหาเค้าได้ง่ายขึ้นครับ

สถานะไม่ชัดเจน/มีคนคุย : อาจดูใจร้าย แต่ไพ่อยากบอกว่า จะไม่มีการขยับสถานะใดๆขึ้นเป็นพิเศษในช่วงนี้ครับ เพราะเค้าหรือเธอเองก็มีตัวเลือกอื่นๆ นอกเหนือจากเราเช่นกันครับ

มีคู่: อยู่ในความสัมพันธ์แบบช่วยกันก่อร่างสร้างตัว ช่วงนี้อารมณ์รักใคร่ โรแมนติค ดูจะลดน้อยลงไป ต่างคนต่างนึกถึงความมั่นคงของชีวิตมาก่อนเป็นอันดับแรก เป็นไปได้ว่าตัวคุณหรือคู่ของคุณเองจะได้รับเงินก้อน เพื่อเข้ามาหมุนใช้จ่ายในครอบครัวในระยะนี้ครับ

 

 

 

สำหรับผู้ที่เลือกไพ่กองที่ 2

โสดสนิท: ตัวคุณเองยังสนุกกับชีวิต รักความโสดหวงความโสดของตัวเองมากเป็นพิเศษ แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลก คุณมีโอกาสได้พบคนที่คุณรู้สึกชอบ รู้สึกถูกใจในเร็วๆนี้ อย่าหน้ามุ่ย อย่าทำหน้าตาไม่รับแขก ทำอารมณ์ให้แจ่มใสเข้าไว้ จะเป็นการเจอจากการเดินทางท่องเที่ยว เดินทางต่างจังหวัด หรือเดินทางไปด้วยเรื่องงานก็ได้ครับ

สถานะไม่ชัดเจน/มีคนคุย : ไพ่บอกว่าถ้าเราอยากจะให้เค้าเก็บเราไว้เพียงคนเดียว คุณอาจจะยังไม่ได้โอกาสนั้นนะครับ เพราะตอนนี้เค้าเอง ก็เปรียบเทียบคุณกับใครต่อใครที่เข้ามาหาเค้าเหมือนกัน ให้คุณบอกตัวเองว่าคุณโอเคอยู่กับสิ่งที่เป็นอยู่นี้มั้ย ถ้าไม่ ให้ลองกำหนดลิมิตตัวเองว่าจะรอความชัดเจนจากเค้าได้อีกนานแค่ไหน ถ้าถึงกำหนดแล้ว ยังไม่ได้ในสิ่งนั้น ให้คุณลองมองตัวเลือกอื่น เพราะคุณเองก็มีเกณฑ์ที่จะมีคนใหม่ๆมาเข้าหาเช่นกันครับ

มีคู่: ในระยะนี้อย่าให้ความหึงหวงและความหวาดระแวงมาบั่นทอนความรักความสัมพันธ์ที่ดี ที่มีต่อกันมากนะครับ ในขณะเดียวกันก็อย่าเฉยชาต่อกันเสียจนเกินไป ถ้ามีปัญหาหรือ Conflict อะไรเกิดขึ้น ให้ลองหาทางออก โดยให้บุคคลที่สามที่คุณทั้งคู่ไว้ใจ ลองประสานหรือเป็นกาวใจให้ดู จะดีกว่าที่คุณเลือกจะเผชิญหน้ากันตอนนี้ครับ

 

 

 

สำหรับผู้ที่เลือกไพ่กองที่ 3

โสดสนิท: ที่ผ่านมา เจ็บมาหนัก เจ็บมาเยอะ ช่วงนี้ให้คุณทำใจให้สบายๆ พยายามมองโลกในแง่บวก ลองไปคุยกับเพื่อนเก่าที่คุณไว้ใจ หรือท่องเที่ยวในสถานที่เก่าๆที่คุณเคยอยากกลับไปมานาน อีกนัยหนึ่งเป็นไปได้ว่าคนรักเก่าจะติดต่อกลับมา จะยังไม่ใช่คนใหม่ๆในระยะนี้ อยู่ที่คุณแล้วครับว่าจะเปิดใจรับเค้าเข้ามาอีกครั้งหรือไม่

สถานะไม่ชัดเจน/มีคนคุย : สำหรับคนกลุ่มนี้มีสามกรณีครับ กรณีแรก ถ้าคุณทั้งคู่ยังคุยติดต่อกันอยู่ ความเจ็บปวดจะไม่ต่างอะไรกับกลุ่มคนโสดเลย จะดีถ้าคุณโอเคกับสิ่งที่เป็นแบบนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ แม้จะพยายามแค่ไหน บางทีมันอาจจะสุดได้แค่นั้น ไพ่บอกว่าอย่าดันทุรัง มันจะยังมีการพูดคุยอยู่เรื่อยๆแต่ความสัมพันธ์จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปมากกว่าครับ

กรณีที่สอง ถ้าคุณเป็นฝ่ายบล็อคหรือเลิกติดต่อเค้า เป็นไปได้ว่าเค้าจะหาทางวนเวียนกลับมาให้ได้พูดคุยกับคุณอีกครั้ง

กรณีที่สาท ถ้าเค้าเป็นฝ่ายบล็อคหรือเงียบหายไปจากคุณ จะมีโอกาสที่เค้าจะติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้งครับ

มีคู่: มีเรื่องราวหลายอย่างมากมายที่คุณทั้งคู่ต้องเผชิญ ถ้าที่ผ่านมา คุณทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันจะมีการกลับมาคืนดี มีการพูดคุยกันมากขึ้น อย่าหมดแรง หมดหวัง ให้ลองมองข้อดีของแฟนของเราที่ของคนอื่นไม่มี ตรงนี้ก็จะช่วยเติมเต็มความต้องการของคุณทั้งคู่ที่ขาดหายไปในช่วงนี้ได้ครับ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่