ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนกันยายน โดย กชกร พรหมญาณ 

Published - วันพุธ 30 สิงหาคม 2566


ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนกันยายน โดย กชกร พรหมญาณ 

ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนกันยายน โดย กชกร พรหมญาณ 

 

วันอาทิตย์
การเงิน มีโอกาสได้โชคจากคนรัก หรือคนในครอบครัว แต่ก็ให้ระวังจะเสียเงินกับคนรักเพราะปรนเปรอดูแลคนรักมากเกินไป
การงาน ระวังถูกกดดันจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ควรมีสติทุกครั้งในการทำงาน หากทำผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็มีโอกาสถูกตักเตือนว่ากล่าวได้
ความรัก คนโสด ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหว มีโอกาสจะได้เจอคนที่เข้ามาแบบฟลุ๊คๆ แต่อย่าทุ่มเทให้กับความรักมากเกินไป เพราะมีโอกาสเจ็บปวดกับความรักครั้งนี้ได้
คนมีคู่ ช่วงนี้ความรักร้อนแรงโรแมนติกแต่ระวังเรื่องความหึงหวง การแสดงความเป็นเจ้าของกับคนรักมากเกินไป จะทำให้คนรักรู้สึกอึดอัดใจได้
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การบาดเจ็บด้วยความประมาท ในระหว่างการทำงาน

วันจันทร์
การเงิน มีโอกาสได้เงินจากการทำงานที่ต้องเดินทาง และมีโอกาสจะเสียเงินกับการเดินทางเช่นกัน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าจัดสรรเงินให้ดี โดยเฉพาะในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว
การงาน มีเรื่องในการทำงานเข้ามาให้คิดและตัดสินใจ ใช้สติและชั่งใจให้ดีอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ เพื่อลดข้อผิดพลาดให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด
ความรัก คนโสด ช่วงนี้จะมีคนเข้ามามากมาย แต่ในใจโฟกัสแต่เรื่องงาน ยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจคบกับใครจริงจัง
คนมีคู่ คู่ของคุณช่วงนี้เที่ยวบ่อย มีคนเข้าหาเยอะ แต่ก็ทำงานเยอะเช่นกัน จึงไม่ค่อยมีเวลาให้กับคุณสักเท่าไหร่ จนทำให้เกิดอาการน้อยใจได้ง่ายๆ
สุขภาพ ดูแลระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะอาหาร ผู้หญิงระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับมดลูกให้ดี หากมีอาการปวดท้องให้รีบพบแพทย์เพื่อตรวจดูอาการก่อนที่อาการจะหนักกว่าเดิม

วันอังคาร
การเงิน การเงินเดือนนี้เข้าไวออกไว มีค่าใช้จ่ายจุกจิกตลอดเวลา แต่ยังดีที่คุณเป็นคนหาเงินเก่งแต่ก็ไม่วายใช้เงินเก่งเช่นกัน เดือนนี้อยากให้ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลงบ้าง
การงาน มีงานที่ต้องแบกรับภาระ ทั้งของตนเองและของเพื่อนร่วมงานค่อนข้างหนัก ใครที่อยู่ในช่วงประเมินงาน ช่วงนี้ต้องพยุงตัวเองทำผลงานให้มากๆเข้าไว้
ความรัก คนโสด ช่วงนี้ตึงเครียดกับเรื่องส่วนตัวเรื่องงาน เรื่องครอบครัว จนไม่มีเวลาที่จะนึกถึงเรื่องความรัก เพราะมีเรื่องเครียดอย่างอื่นเข้ามาแทน ใจเย็นๆค่อยๆแก้ปัญหา ในช่วงปลายเดือนทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น
คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักพูดอะไรก็เหมือนจะไม่ค่อยเข้าหูสักเท่าไหร่ รู้สึกอึดอัดกับความสัมพันธ์ ยิ่งคุยยิ่งทะเลาะห่างได้ให้ห่าง ไม่อย่างนั้นมีโอกาสทะเลาะกันหนักจนถึงขั้นเลิกรา
สุขภาพ ระวังเรื่องกินเรื่องเที่ยวจะทำให้สุขภาพแย่ได้ โดยเฉพาะคนที่ดื่มบ่อยๆหรือดื่มทุกวัน ช่วงนี้ให้งดลงบ้าง มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกิดจากการดื่มและเรื่องเพศด้วยเช่นกัน

วันพุธ
การเงิน เดือนนี้ค่าใช้จ่ายนิ่งๆในใจไม่ค่อยอยากใช้จ่ายอะไรสักเท่าไหร่ ในใจอยากเก็บออมเพื่ออนาคต แต่เหมือนยังไม่ค่อยมีแรงกระตุ้นสักเท่าไหร่ อาจจะต้องหาแรงบันดาลใจเพิ่ม
การงาน ใครที่ร้องขอการเลื่อนตำแหน่งหรือขึ้นเงินเดือนในช่วงนี้ มีโอกาสผิดหวังสูงอาจจะต้องรอให้ผ่านไปสักระยะก่อน ทำงานของตัวเองยังไม่พอ ยังมีคนอื่นเข้ามาขอให้ช่วยเหลือ จนปั่นงานแทบจะไม่ทัน เฉยบ้างปฏิเสธบ้างจะทำให้สบายขึ้น
ความรัก คนโสด มีโอกาสจะเจอคนที่ถูกใจ รู้สึกผูกพันเหมือนรู้จักกันมานาน มีโอกาสจะได้สานต่อความสัมพันธ์ และได้เจอได้คุยบ่อยขึ้น
คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณเอาอกเอาใจอย่างดี บางครั้งถ้าคุณงอนเขาจะรีบเข้ามาง้ออย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน จะทำให้ความสัมพันธ์มีความสุขมากขึ้น จนคนอื่นอิจฉา
สุขภาพ ดูแลระบบน้ำในร่างกายให้ดี รวมถึงระบบย่อยอาหาร กรดไหลย้อน มีโอกาสที่อาการเดิมจะกลับมา พักผ่อนให้มาก และทานอาหารให้ตรงเวลาด้วย

วันพฤหัสบดี
การเงิน มีโอกาสเสียเงินในเรื่องสุขภาพ ทั้งของตัวเองและคนในบ้าน โดยเฉพาะผู้ใหญ่ในบ้านอาจจะต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ และมีค่าใช้จ่ายของผู้ใหญ่ในบ้านเข้ามาแบบกะทันหัน
การงาน ใครกำลังมองหางานใหม่ๆมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ที่ดี และถูกใจ สร้างอนาคตที่ดีให้กับตัวเองได้ สำหรับคนที่ทำงานปัจจุบัน มีโอกาสใหม่ๆเข้ามา หรืองานใหม่ๆเข้ามาให้ทำ สามารถกระตุ้นและมีแรงบันดาลใจมากเพิ่มขึ้น
ความรัก คนโสด ถ้าอยากมีแฟน ช่วงนี้ต้องดึงความมีเสน่ห์ของตัวเองออกมาให้คนรอบข้างเห็น
คนมีคู่ คนรักของคุณชอบให้คุณเอาอกเอาใจและใส่ใจเขาให้มากๆ ส่วนตัวคุณเองลดความขี้หึง ขี้น้อยใจและขี้งอนลงบ้าง ที่สำคัญอย่าคาดหวังกับคนรักไว้สูงเกินไป จะทำให้เขารู้สึกกดดัน
สุขภาพ ควบคุมการรับประทานอาหารบ้างมีโอกาสที่โคเลสเตอรอลจะสูง ทำให้มีอาการแทรกซ้อนอื่นๆเข้ามาได้ เช่นโรคเกี่ยวกับหัวใจ และระวังเรื่องอุบัติเหตุในการทำงานด้วย

วันศุกร์
การเงิน นิ่งๆ เงินที่รออยู่ยังไม่ขยับยังคงต้องรอไปอีกสักพักหนึ่ง และควรคำนึงถึงการใช้จ่ายให้ดี อย่าช่วยเหลือคนอื่นมากเกินไปจนตัวเองเดือดร้อน แต่ยังดีที่จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือได้เช่นกัน
การงาน มีการเดินทางในการทำงานบ่อยๆงานที่ใช้การสื่อสารการเดินทางค่อนข้างเด่น ใครที่ค้าขายจะมีคนรู้จักและลูกค้ามากเพิ่มขึ้น หากใครเบื่อๆงานหรือมองหางานใหม่มีโอกาสจะได้เปลี่ยนงานในเร็ววันนี้
ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาแต่คุณค่อนข้างเลือกเยอะลดความจริงจังลงดูบ้าง ไม่อย่างนั้นคนที่เข้ามาจะยอมแพ้และถอยออกไปจนทำให้เกิดความผิดหวัง
คนมีคู่ ช่วงนี้พูดคุยเข้าอกเข้าใจกัน คู่ครองช่วยส่งเสริมในหน้าที่การงานได้อย่างดี
สุขภาพ ระวังเป็นโรคออฟฟิศซินโดรม ปวดหลังปวดเอวจากการนั่งนานเกินไป ขยับตัวบ้างและดูแลช่องปากให้ดี มีโอกาสปวดฟันเจ็บคอ ต่อมทอนซิลอักเสบได้

วันเสาร์
การเงิน เสียเงินกับเรื่องสุขภาพ และค่าใช้จ่ายของผู้ใหญ่ในบ้าน
การงาน ใครที่ทำธุรกิจอยู่ ช่วงนี้ทำกำไรได้ค่อนข้างดีเงินเข้ามากกว่าค่าใช้จ่าย ถือว่ารายรับจากการทำงานในเดือนนี้ดีมาก ยิ่งธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารการกินยิ่งได้เงินดี
ความรัก คนโสด อย่าเพิ่งตัดสินใจด้วยความใจร้อนเพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง บางทีการโสดก็ดีกว่าเจอคนที่ไม่เหมาะกับเรา
คนมีคู่ อยู่ด้วยกันด้วยความใจร้อน พูดนิดหน่อยก็ไม่ถูกใจ อยากให้ใจเย็นๆทั้งฝั่งเขาและฝั่งเราอย่าร้อนชนกับร้อน เพราะมีโอกาสทะเลาะกันจนเป็นเรื่องใหญ่โตได้
สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการทำงานรวมถึงการผ่าตัด และลดความเครียด อารมณ์โกรธ ความโมโหของตัวเองลงบ้าง ไม่อย่างนั้นจะเกิดไมเกรนและความดันเพิ่มขึ้นมาได้

- กชกร พรหมญาณ -

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

 

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่