จุดอ่อนจุดแข็งของคนเกิดแต่ละวัน โดย อ.ออมพรหมณีญาณ

Published - วันพฤหัสบดี 31 สิงหาคม 2566


จุดอ่อนจุดแข็งของคนเกิดแต่ละวัน โดย อ.ออมพรหมณีญาณ

จุดอ่อนจุดแข็งของคนเกิดแต่ละวัน โดย อ.ออมพรหมณีญาณ

วันอาทิตย์
จุดแข็ง ความเป็นผู้นำสูงรักลูกน้องและบริวารเชื่อมั่นในตัวเองมีความรับผิดชอบมีกฎระเบียบที่ชัดเจนกล้าได้กล้าเสียกล้าตัดสินใจ ใจใหญ่

จุดอ่อน ใจร้อนไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคนอื่นชอบออกคำสั่ง

วันจันทร์
จุดแข็ง เป็นคนใจดีชอบดูแลเอาอกเอาใจ ผู้อื่นมีเสน่ห์ในตัวเองทั้งคำพูดและการกระทำดูสุภาพเรียบร้อยดูเป็นคนอ่อนโยน จริงใจถ้ามีแฟนจะรักแฟนมาก

จุดอ่อน อารมณ์แปลปวนหวั่นไหวง่าย ใจโลเล ขี้สงสาร ขี้น้อยใจ บางครั้งไม่ค่อยกล้าตัดสินใจโดยเฉพาะในเรื่องของความรัก เป็นคนคิดมาก ปากไม่ตรงกับใจ

วันอังคาร
จุดแข็ง เป็นคนขยันทำงานคิดไวทำไว เจ้าชู้ โกรธง่ายแต่หายเร็วๆ ใจมาใจกลับ เป็นคนตรงๆ เป็นคนสนุกสนาน รักเพื่อนมาก

จุดอ่อน ใจร้อนหงุดหงิด ง่ายอย่าทำให้คนวันอังคารโกรธล่ะจะจำไปจนวันตายเลยเป็นคนโผงผางใช้อารมณ์เหนือเหตุผลแอบเป็นคนชอบประชดประชัน ช่วงวัยรุ่นจะเจ้าชู้เป็นพิเศษแต่ถ้าเลือกจะรักใครจริงๆแล้วค่อนข้างทุ่มเทกับคนที่เลือกมาก และที่สำคัญเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

วันพุธ
จุดแข็ง ชอบศึกษาหาความรู้ในสิ่งที่ไม่รู้ ชอบวางแผนเป็นนักสื่อสารที่ดีมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเข้ากับคนง่าย มีไหวพริบชอบพัฒนาตัวเองอยู่เสมอไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบออกไปเที่ยว เรื่องกินของอร่อยขอให้บอกคนวันนี้พร้อมไป

จุดอ่อน ใจโลเลเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ถ้าสนิทกับใครแล้วจะค่อนข้างพูดมากเป็นพิเศษเวลาชอบหรือสนใจอะไรจะโฟกัสสิ่งนั้นจนเกินไป

วันพฤหัส
จุดแข็ง เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับผู้อื่นเสมอ รักการเรียนรู้มีสติปัญญามีความคิดความอ่านมากกว่าคนวัยเดียวกัน มีบุคลิกที่ค่อนข้างเป็นคนน่าเชื่อถือจิตใจดีมีเมตตา ชอบสอนให้คำแนะนำผู้อื่น คิดก่อนพูด รักใครรักทีละคน ไม่เจ้าชู้

จุดอ่อน เป็นคนคิดมากจุกจิก กว่าจะทำอะไรต้องมีข้อมูลให้พร้อมก่อนถึงจะทำ จนบางที่ก็ไม่ได้ทำ ตัดสินใจช้าโดยเฉพาะการเลือกคู่ทำให้คนวันนี้ส่วนใหญ่มีคู่ยากหรือแต่งงานช้า

วันศุกร์
จุดแข็ง เป็นคนมีเสน่ห์ชอบเข้าสังคม รักความสวยความงาม หาเงินเก่งมีความสนุกกับการใช้ชีวิตเรื่องเที่ยวขอให้บอกพร้อมไปเสมอ ตรงไปตรงมาชอบอะไรก็พูดเป็นคนอารมณ์ดีสายเป จริงใจและเป็น คนบ้ายอ

จุดอ่อน ชอบเก็บเรื่องเล็กๆน้อยๆมาคิดใช้เงินเก่งตามใจตนเองชอบดื่มชอบกิน ชอบเที่ยว ยึดติดกับภาพรักที่มีความเพอร์เฟค

วันเสาร์
จุดแข็ง สุดยอดนักสู้มีความอดทนสูงหนัก เอาเบาสู้แข็งแกร่งสามารถทำงานภายใต้ความกดดันสูงได้ดี เก็บความรู้สึกของตัวเองได้เก่งมาก

จุดอ่อน อารมณ์ขึ้นขึ้นลงลงเครียดง่ายวิตกกังวลไม่ค่อยปล่อยวาง

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่