ไพ่ป๊อกพยากรณ์ รอบสัปดาห์ของวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2562 โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงLive...

Published - วันอาทิตย์ 12 พฤษภาคม 2562


ไพ่ป๊อกพยากรณ์ รอบสัปดาห์ของวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2562 โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงLive...

ไพ่ป๊อกพยากรณ์ รอบสัปดาห์ของวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2562 โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงLive...

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ไพ่ คิงข้าวหลามตัด เอาละสัปดาห์นี้ ความสำเร็จกำลังมาเยือนท่านแล้วละค่ะ สิ่งอันใดก็ตามในกิจอันสำคัญ ที่ท่านได้กระทำมาแล้วในก่อนหน้านี้ ท่านจะประสบความสำเร็จกับสิ่งนั้นนั้นได้อย่างตั้งใจ โดยมีบุคคลสูงวัย เป็นเพศชาย เข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นหัวคิด สานต่อ ดำเนินการ ประสานงานให้ท่านสำเร็จอย่างราบรื่นกันเลยทีเดียวค่ะ...แม่หมอละยิ้ม...

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ไพ่ 3 โพธิ์แดง ขอบอกว่า ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆกับสิ่งที่ท่านหวังเอาไว้ในเรื่องของธุรกิจ ที่ท่านกระทำอยู่ หรือ งานใหม่ เป็นแผนงาน โครงการ ที่คิดไว้ ท่านจะได้ลงมือกระทำเสียทีค่ะ...
และในไพ่ยังหมายถึง ท่านอาจจะมีสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่มในครอบครัว เช่น การกำเนิดของทารก หรือ การเกิดของสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต เหล่านี้ เป็นต้นจ้าา...ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชีวิตท่านสมบูรณ์มากขึ้นนั่นเองจ้า...

ผู้ที่เกิดวันพุธ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ไพ่ 9 ข้าวหลามตัด หมายถึง จะมีเรื่องดีซึ่งอาจจะเป็นการโยกย้ายตำแหน่งให้สูงขึ้น หรือธุรกิจที่ทำอยู่จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงที่ท่านต้องรู้จักวางแผน ให้ดี อย่ามัวรอช้า ควรรีบไขว่คว้าโอกาสที่เข้ามาเอาไว้ให้ได้ ให้ท่านหมั่นดูแลเอาใจใส่เพื่อนร่วมงานให้ดี เพราะพวกเขาคือ กำลังสำคัญที่จะทำให้งานของท่านประสบความสำเร็จในอนาคตได้ แม่หมอขอแนะนำว่า ท่านควรหาเวลาอยู่คนเดียวเพื่อที่ท่านจะได้มีสมาธิในการคิดแผนงานดำเนินการต่างๆ แต่ก็ไม่ควรคิดนานนะจ๊ะ เพราะจะทำให้พลาดโอกาสได้จ้า...

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ไพ่ 8 โพธิ์แดง ท่านอาจจะอึมครึม คลุมเครือ ลังเล เกิดความไม่แน่นอนขึ้นในใจท่าน ว่าจะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ทางใดทางหนึ่ง เพราะท่านต้องแลกกับการเปลี่ยนแปลงสูญเสีย เพื่อให้ได้สิ่งหนึ่งสิ่งนั่นเข้ามาแทนที่ อันนี้แม่หมอบอกก่อนเลยว่า “ ได้เสีย เป็นเรื่องธรรมดาของโลก ทุกสิ่งล้วนอนิจจัง ท่านจงเข้าใจว่า ทุกอย่างล้วนมีการเปลี่ยนแปลง” นะจ๊ะ... ถ้าท่านเข้าใจข้อนี้ จงเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ทางที่ถูกต้องสมเหตุสมผล แล้วท่านจะพบกับความภิรมย์ ตัดขาดจากความกังวลใจ คลายน็อตหมุนเกลียว ยืดหยุ่นกับความคิดตนเองได้ สุดท้ายท่านจะไม่ยึดติดกับสิ่งใด ทำใจคิดได้ เลือกหนทางที่ตรงกับใจไปได้เองจ้า...สาธุ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ไพ่ 2 โพธิ์ดำ ช่วงนี้ท่านต้องเลือกตัดสินใจ กับทางเลือก 2 ทาง ซึ่งจะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากอยู่พอสมควร เพราะเส้นทางที่เลือกนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเส้นทางที่ต้องพบเจอแต่ปัญหาอุปสรรค เพราะไพ่ใบนี้ แสดงถึง สถานการณ์ในระดับต่ำสุดขีด ดังนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไรที่เข้ามาเกี่ยวข้อง จะเป็นเรื่องในทางลบแทบทั้งสิ้น ...เอาละ แม่หมอขอแนะนำว่า ชีวิตมีขึ้นมีลง พระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า แล้วลับขอบฟ้าในยามเย็น โอ้ พระจันทร์ งามเด่น ส่องแสงในยามราตรี ชีวี ไม่สิ้นสุดแสงจันทรานำทางในยามมืด ก็สว่าง ในยามสว่างก็มีมืดครึ้ม เป็นธรรมดา โอ้อนิจจา ท่านจงหวังว่า “เราจะผ่านจุดนี้ ไปให้ได้ “มืดก็ช่างปะไร เพราะหัวใจเราสว่าง ทุกทิวาราตรี” สาธุ แม่หมอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ...

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ไพ่ แจ็คข้าวหลามตัด หมายถึง ตัวท่านเริ่มคิดมองหาช่องทางทำประโยชน์ใส่ตน หลังจากที่ใช้ชีวิต slow lives มาเนิ่นนาน ปรับเปลี่ยนมุมมองความคิดได้อย่างฉับพลัน ถ้านั่งนอนกินแต่เงินเดือนประจำ ก็ไม่ทันกินละจ้างานนี้... อ้อ ลืมบอกว่า สัปดาห์นี้ท่านจะได้รับข่าวดีในเรื่องของผลประโยชน์ด้วยจ้า...

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ไพ่ แจ็คดอกจิก หมายถึง ท่านจะมีการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนต่างเพศ ที่ห่างหายกันไปนาน หรือมีการไปมาหาสู่ แนบชิดกันมากขึ้นกับเพื่อนต่างเพศ... ขอบอกเลยว่า เพื่อนท่านคนนี้ ไม่ว่าเพศหญิงหรือชาย คุณเธอมีความเก่งกาจ มีความสามารถ “จงเรียนรู้ สร้างมิตรภาพ จากคน ฉลาด “ เพื่อนดีๆ ควรคบไว้ประดับความคิด เสริมสติปัญญาท่านจ้า...สาธุ

เอาละ แม่หมอก็ขอจบการพยากรณ์แต่เพียงเท่านี้ “ตัวตนเรา คือ ผู้กำหนดดวงชะตา ด้วยการคิดดี พูดดี ทำดี” ค่ะ แล้วพบกันใหม่ กับอ.ฮันนี่ ในไพ่ป๊อกพยากรณ์ พร้อมคำแนะนำดีๆในรอบสัปดาห์ถัดไป... นะจ๊ะ สาธุ

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่