ดวงทั้ง 12 ราศีในเดือน กันยายน 2566 โดย หมอบาสGPS

Published - วันอังคาร 5 กันยายน 2566


ดวงทั้ง 12 ราศีในเดือน กันยายน 2566 โดย หมอบาสGPS

ดวงทั้ง 12 ราศีในเดือน กันยายน 2566

โดย หมอบาสGPS


ราศีเมษ
การงาน
ในเดือนนี้ยังคงพบกับปัญหาและอุปสรรคเข้ามาเล่นงานอยู่บ้าง งานเก่าไม่เสร็จมีงานใหม่เข้ามารอ แผนที่วางเอาไว้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ต้องใช้ความอดทนเท่านั้นถึงจะผ่านมันไปได้
การเงิน
ในเดือนนี้การเงินของคุณเริ่มกลับมาดีขึ้นกว่าเดิมในระดับนึงแล้ว ช่วงนี้ได้รับเงินจากรายได้เสริมทำให้ช่วยแก้ขัดได้เยอะมากๆ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนถูกใจในเร็ววัน
คนมีคู่ ความรักสดใส คนรักคอยซัพพอร์ตให้กำลังใจดี

ราศีพฤษภ
การงาน
สำหรับงานที่นำเข้าส่งออก ไปได้สวย กำไรงาม ค้าขายได้มากกว่าเดิม สายออนไลน์ก็ขายคล่องมากในระยะนี้ สำหรับสายออฟฟิศที่ไม่เกี่ยวกับต่างประเทศ ช่วงนี้ค่อยข้างมีปัญหาสูง แก้ไขปัญหาให้คนอื่นซะส่วนใหญ่ เหนื่อยหน่อยในระยะนี้
การเงิน
เดือนนี้สภาพคล่องทางการเงินเรียกว่าดีเยี่ยม มีเข้ามาไม่ขาดมือ มีคนให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด หาเงินได้หลายทางมากยิ่งขึ้น เงินเข้ารัวๆเลยเดือนนี้
ความรัก
คนโสด เดือนนี้แอบรักแอบชอบใครให้รีบบอก ดวงความรักเด่นในระยะนี้
คนมีคู่ ความรักยังคงมั่นคงดีเยี่ยม

ราศีมิถุน
การงาน
เป็นช่วงเทศกาลแห่งการแก้ไขปัญหา มรสุมเข้ามาเยอะมากในเดือนนี้ ผู้ใหญ่ในที่ทำงานก็คอยจ้องจะเล่นงานเรียกว่า พลาดไม่ได้เลยทีเดียว และงานมีโอกาสผิดพลาดในหน้าที่ที่รับผิดชอบสูง ต้องใช้สติในการทำงานอย่างมากในระยะนี้
การเงิน
ใช้จ่ายเยอะมากกว่าปกติในเดือนนี้ มีเข้ามาแต่ก็ออกเยอะมากเช่นเดียวกัน หมดกับการเปย์ตัวเองอาหารการกิน ข้างของเครื่องใช้ในบ้าน วางแผนการใช้จ่ายจะส่งผลดีในอนาคต
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้ยังคงจมดิ่งกับความรักเก่า มูฟออนไม่ได้
คนมีคู่ ระวังปัญหาเก่าๆจะกับมาทำให้มีปัญหา ระวังเรื่องคำพูด

ราศีกรกฎ
การงาน
ในเดือนนี้ระวังปัญหาจะเกิดเพราะบุคคลอื่น และมีเกณฑ์โดนผู้ใหญ่ตำหนิเพราะไปช่วยคนอื่น ปัญหาส่วนตัวก็วิ่งวุ่นมากแล้ว นิ่งๆทำงานของตัวเองจะดีที่สุด สุดท้ายระวังปัญหาเรื่องเอกสารสำคัญให้ดีจะเกิดปัญหาขึ้นได้
การเงิน
เดือนนี้สภาพคล่องกลับมาคงที่ แต่ระวังเรื่องการกินการเที่ยว ช่วงนี้ออกสังคมเยอะมากกว่าปกติ เดือนนี้แอบมีโชคเบาๆ
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้มีเกณฑ์เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คิดมากกว่าเพื่อน หรือมีเกณฑ์เพื่อนแนะนำให้รู้จัก
คนมีคู่ ระวังความใจร้อน และคำพูดให้มาก ทำอะไร พูดอะไรเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ

ราศีสิงห์
การงาน
ช่วงนี้เรียกว่างานเยอะมากกว่าปกติ สำหรับสายค้าขายคงต้องร้อง ว้าวว ถูกใจ เพราะขายของดีกำไรงาม สำหรับสายออฟฟิศงานหนักกว่าปกติแต่จะมีคนรอบข้างช่วยเหลือทำให้งานเสร็จสมบูรณ์ และผ่านไปได้ด้วยดี
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเริ่มกลับมาดียิ่งขึ้น รายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง ใครที่ติดหนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินคืน และมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่อีกด้วย
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบกับคนถูกตาต้องใจสูง
คนมีคู่ เดือนนี้มีเกณฑ์เดินทางไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ ความรักยังคงสดใส

ราศีกันย์
การงาน
อยู่ในสถานะที่ดีเยี่ยม การงานราบรื่นคล่องขึ้นมาก งานยากแค่ไหน ก็ผ่านไปได้ด้วยดี มีโอกาสดีๆเข้ามาทำให้มีความก้าวร้าวในหน้าที่มากขึ้น ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ได้รับโปรเจ็คใหม่ๆ เป็นเดือนแห่งการท้าทายทำให้มีไฟในการทำงานอีกทีครั้ง
การเงิน
เดือนนี้สภาพคล่องทางการเงินเรียกว่าดีใจระดับนึง เงินที่หาเข้ามาได้ก็ต้องใช้จ่ายกับจิปาถะ บางท่านต้องนำเงินไปช่วยเหลือคนในครอบครัวแบบกระทันหัน ถึงจะหมดไปเยอะแต่ยังพอหาเข้ามาได้เช่นกัน เดือนนี้มีโชคลาภลอยมาแบบเบาๆ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์สละโสดสูง บางท่านพบรักจากโลกออนไลน์
คนมีคู่ คนรักคอยซัพพอร์ตเป็นอย่างดี

ราศีตุลย์
การงาน
ช่วงนี้งานล่าช้า ทำงานไม่เสร็จ ส่งงานไม่ทัน รวมถึงปัญหาผู้ร่วมงานก็ไม่ให้ความรวมมือเท่าที่ควร ทำให้เกิดมีปัญหาในงานนั้นๆ ช่วงนี้ควรใช้สติให้มาก บางท่านมีโอกาสต้องเดินทางไกลไปติดต่อเรื่องงานในต่างถิ่นต่างแดน
การเงิน
ในเดือนนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับพอตัว ส่วนใหญ่หมดไปกับคนในครอบครัว พากินพาเที่ยวกันอย่างสนุก แต่ถึงอย่างไรไม่ว่าจะหมดไปมากเพียงใด ก็หาได้กับมาเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว
ความรัก
คนโสด เดือนนี้มีเกณฑ์ผิดหวังมากกว่าสมหวัง
คนมีคู่ ระวังเรื่องคำพูดให้มากและควรเอาใจใส่คนรักให้มากในช่วงนี้

ราศีพิจิก
การงาน
เดือนนี้มีความราบรื่นมากขึ้นในสายการงาน มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม บางท่านอยากเปลี่ยนงานในเดือนนี้ก็มีเกณฑ์โยกย้ายสายงาน ได้ทำอะไรใหม่ๆที่ดูดีและมีความมั่นคงมากกว่าเดิม สำหรับสายค้าขายออนไลน์ช่วงนี้ขาขึ้นเลยก็ว่าได้
การเงิน
สภาพคล่องการเงินในเดือนนี้มีเกณฑ์ติดขัดถือว่าสูงมากๆ ต้องระวังในการจับจ่ายให้ดี ช่วงนี้งดลงทุนทุกรูปแบบ เพราะมีเกณฑ์เสียหายจากการลงทุนสูง และบางท่านมีเกณฑ์โดนโกงถือว่าสูง
ความรัก
คนโสด เดือนนี้เสน่ห์ของคุณยังคงดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีเหมือนเคย
คนมีคู่ เลิกเจ้าชู้ได้จะดีแก่ตัวเองมาก

ราศีธนู
การงาน
งานในเดือนนี้ของคุณราบรื่นกว่าเดือนที่ผ่านๆมา มีความก้าวหน้าในสายงานที่ทำ บางท่านมีเกณฑ์ได้โยกย้ายเปลี่ยนงานใหม่ในช่วงนี้ ซึ่งส่งผลดีกว่าที่เดิม มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังคงติดขัดเป็นระยะๆ ช่วงนี้ยิ่งขยันยิ่งหารายได้เยอะขึ้น ถึงจะติดขัดในเรื่องเงินๆทองๆ แต่ก็ยังมีผู้ใหญ่ใจดีเพื่อนรอบข้างที่ยังคอยช่วยเหลือหยิบยื่นให้ได้บ้าง ทำให้รอดพ้นวิฤกติไปได้
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากที่ทำงาน หรือเพื่อนแนะนำ
คนมีคู่ ยังคงมีความมั่นคง ถึงจะมีกระทบกระทั่งกันบ้างก็ตาม

ราศีมังกร
การงาน
ในเดือนนี้ดูจะจัดการกับปัญหาได้ดีกว่าที่ผ่านมา อะไรๆก็ดูเข้าทาง เข้าข้างไปหมด ได้รับความช่วยเหลือได้ดีขึ้นจากผู้ร่วมงาน ระยะนี้มีเกณฑ์ได้รับจ็องทำงานเสริมทำให้มีรายได้มากขึ้นอีกด้วย
การเงิน
ในระยะนี้ไม่เหมาะกับการลงทุนทุกรูปแบบ ควรเก็บเงินไว้ก่อนในช่วงนี้ สภาพคล่องทางการเงินเดือนนี้ดูรายรื่นกว่าปกติ อาจเป็นเพราะความขยันและโอกาสดีๆที่ได้รับจากผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงก็เป็นได้
ความรัก
คนโสด เดือนนี้เหมาะสำหรับการสละโสดมากๆ เป็นเดือนที่มีโอกาสดีๆกับเรื่องความสัมพันธ์
คนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักเปลี่ยนบรรยากาศในช่วงปลายเดือน

ราศีกุมภ์
การงาน
ในเดือนนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในองค์กร ทำให้เกิดปัญหาในที่ทำงานสูง ทำงานยากลำบากมากขึ้น เจอปัญหากับงานที่ล้นมือ ทำไม่ทัน บางท่านที่ตกงานมานานก็มีเกณฑ์ที่ได้รับเงินใหม่ในช่วงนี้ สายค้าขายส่งออกนำเข้าสวนทางเอามากๆเพราะในเดือนนี้กำไรงามขายของปังเอามากๆ
การเงิน
ในเดือนนี้ควรจะประหยัดให้มากที่สุด เพราะจะมีปัญหาในช่วงกลางเดือนกับบางอย่างที่ไม่คาดคิดสูงมากๆ เดือนนี้สภาพคล่องยังคงติดขัดแบบต่อเนื่องอดทนและประหยัดกันไปก่อน
ความรัก
คนโสด ยังไม่เหมาะกับเรื่องความรักในเดือนนี้ มีโอกาสผิดหวังสูง แต่สายฝอ จะมีข่าวดีในเร็ววัน
คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ทะเลาะ เข้าใจผิดกันสูง ทำอะไรก็ใจเย็นๆเข้าไว้จะดีกว่านะ

ราศีมีน
การงาน
ช่วงนี้ยังไม่โดดเด่นเรื่องการสักเท่าไหร่ ผู้ใหญ่ไม่ให้ความร่วมมือและโอกาสเท่าที่ควร ผู้ร่วมงานก็คอยจ้องจับผิด ทำอะไรห้ามพลาดเชียวในช่วงนี้ และควรระมัดระวังเรื่องคำพูดในที่ทำงาน จะมีโอกาสผิดใจกับผู้ร่วมงาน - หัวหน้า ได้สูง
การเงิน
ยังคงสู้ชีวิตกันต่อไป สภาพคล่องทางการเงินในเดือนนี้ยังคงติดขัดใช้จ่ายไม่คล่องมืออย่างที่ควร บางท่านต้องช่วยเหลือบุคคลรอบข้างอย่างไม่เต็มในนัก และหนี้สินที่เราไม่ก่ออีกด้วย อย่าให้ใครยืมเงินเป็นเด็ดขาดในระยะนี้
ความรัก
คนโสด ยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่ ถึงใจจะอยากมีใหม่ก็ตาม มีโอกาสผิดหวังนั่งซึมสูง
คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงในเรื่องเงินๆทองๆ และเรื่องเข้าใจผิด

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่