ดวงชะตาของแต่ละราศีในช่วงเดือนกันยายน 2566 อ.กนกลักษณ์ พิมพ์แพนชัย

Published - วันพฤหัสบดี 7 กันยายน 2566


ดวงชะตาของแต่ละราศีในช่วงเดือนกันยายน 2566 อ.กนกลักษณ์ พิมพ์แพนชัย

 

ดวงชะตาของแต่ละราศีในช่วงเดือนกันยายน 2566

ราศีมังกร

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 18 กันยายน โดยประมาณชาวราศีมังกร จะมีเกณฑ์การทะเลาะวิวาทกับคนรักหรือคนรอบตัวให้งดการต่อปากต่อคำกับใครเพราะจะนำพามาสู่เรื่องยุ่งยาก

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 28 กันยายน ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์จะได้เงินทองโชคลาภผู้ที่นำมานั้นจะเป็นเพื่อน เพื่อนที่ชักนำสิ่งดีๆมาให้ ช่วง ระยะเวลาดังกล่าวนี้ให้ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 30 กันยายนชาวราศีมังกรมีเกณฑ์จะได้ลาภจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีศีลนำโชคลาภมาให้

ราศีกุมภ์

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วงวันที่ 3 กันยายนให้ชาวราศีกุมภ์ระวังปัญหาจุกจิก เกี่ยวกับเรื่องการเข้าใจผิดการเกิดความผิดพร่องหมองใจ หรือการไม่เข้าใจกันกับเพื่อนผู้หญิงหรือมีเกณฑ์เข้าใจผิดกับคนรัก
และในขณะเดียวกันชาวราศีกุมภ์ก็จะมีดวงชะตาที่ดีเกี่ยวกับเรื่องการช่วยเหลือมีคนคอยยำเกรงมีคนนำโชคลาภมาให้จะเบาแรงไม่หนักใจเหมือนเดือนก่อนก่อน

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 9 กันยายน ชาวราศีกุมภ์บางท่านอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการฟ้องร้องคดีความหรือปัญหาเก่าตามมารุมเร้าก่อกวนใจในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นให้ชาวราศีกุมภ์สร้างบุญกุศลให้มากๆจะประสบความสุขโชคร้ายจะบรรเทาและผ่านกลับกลายเป็นโชคดี

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 17 กันยายนชาวราศีกุมภ์ก่อนถึงช่วงเวลาดังกล่าวประมาณวันถึง 2 วันจะมีโชคลาภมีคนนำโชคลาภมาให้จะมีจิตใจที่ปลอดโปร่งขึ้นหากวันสองวันดังกล่าวมีปัญหาเข้ามาก็ไม่หนักใจมากนักในการแก้ปัญหา

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึง 28 กันยายน ชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนเรื่องเงินเงินทองๆรวมถึงโอกาสลู่ทางในการทำมาหากินมีผู้อุปถัมภ์เพิ่มเติม

ราศีมีน

ตั้งแต่ช่วงนี้ถึงช่วง 9 กันยายน ชาวลัคนาราศีมีนบางท่านจะมีลางสังหรณ์หรือสัมผัสพิเศษที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นรวมถึงช่วงเวลาดังกล่าวอาจมีเกณฑ์จะพบเจอปัญหาบางประการเกี่ยวกับเรื่องคดีความหรือการฟ้องร้อง

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึง 15 กันยายน ชาวราศีมีนจะมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากครูบาอาจารย์ผู้หลักผู้ใหญ่มีผู้คอยชี้นำทางมีผู้อุปถัมภ์

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 30 กันยายน ชาวราศีมีนมีเกณฑ์ได้โชคลาภแต่เข้ามาเป็นเวลาไม่นานนัก ให้รีบไขว่คว้า โบราณท่านว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก นอกจากนี้ดวงชะตา ชาวราศีมีนยังจัดว่าค่อนข้างดีเกี่ยวกับเรื่องบริวารลูกน้องเคารพนับถือ นำของกินของฝากมากำนันให้จะมีคนคอยช่วยเหลือ

ราศีเมษ

ตั้งแต่ช่วงนี้ถึงช่วง 3 กันยายน ชาวลักขณาราศีเมษมีเกณฑ์มีปากเสียงกับคนรักเหตุเพราะบุคคลอื่น ที่เข้ามามีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิต นอกจากนี้ชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ เกี่ยวกับเรื่องการใช้จ่าย เสียทรัพย์ไปกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งแล้วภายหลังจะได้ลาภผลอันพึงพอใจ

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 15 กันยายน ชาวลัคนาราศีเมษ มีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์มีเสน่ห์ต่อคนทั่วไปครอบครัวที่เคยดูตึงเครียดก็จะเข้าใจกันมากยิ่งขึ้นเรื่องการงานจะได้รับข่าวดีมีเกณฑ์เจ้านายรักเจ้านายเอ็นดู

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 30 กันยายน ชาวลัคนาราศีเมษให้ระวังการผิดใจกันกับบุคคลในครอบครัวหรือบุคคลอื่นโดยเฉพาะผู้สูงวัย

ราศีพฤษภ

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 3 กันยายน ชาวลัคนาราศีพฤษภ มีเกณฑ์เดินทาง ห่างจากคนรัก มีภารกิจบางอย่างที่ต้องไปทำเกี่ยวกับเรื่องการงานในช่วงเวลาดังกล่าวลัคนาราศีพฤษภจะมีความคิดเร็วทำเร็วตัดสินใจเร็ว อาจจะนำมาสู่การตัดสินใจที่ผิดพลาดได้

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 15 กันยายน ชาวลัคนาราศีพฤษภที่โสดมานานมีเกณฑ์จะได้พบความสัมพันธ์ใหม่ๆ และช่วงเวลาดังกล่าวชาวลัคนาราศีพฤษภ มีเกณฑ์จะมีงานรัดตัวไม่ค่อยมีเวลาพบปะสังคมกับเพื่อนฝูงหรือญาติมิตรเท่าใดนัก

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 30 กันยายน ชาวลัคนาราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภแต่ออกเป็นแนวทุกขลาภมีเกณฑ์ได้เงินทองแต่อาจจะต้องเสียทรัพย์สินอะไรไปบางอย่างก่อน

ราศีเมถุน

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 3 กันยายน ชาวลัคนาราศีเมถุน ในช่วงเวลาดังกล่าวมีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภมีคนนำโชคนำลาภมาให้ บางท่านได้ของกำนัลหรือถูกหวย

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 15 กันยายน ชาวลัคนาราศีเมถุนอาจจะมีความเครียดวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องงานที่ค้างคาแต่จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 30 กันยายน ชาวลัคนาราศีเมถุนบางท่านอาจจะมีปัญหากระทบกระทั่งกันกับคนรักแนะนำให้ค่อยๆพูดค่อยๆเจรจากันมีแนวโน้มที่จะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

ราศีกรกฎ

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 9 กันยายน ชาวลัคนาราศีกรกฎบางท่านมีเกณฑ์มีปัญหาจาก คนริษยาใส่ความ บริวารหนีหายเกิดความเจ็บป่วยไม่สบายแนะนำให้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรคการให้ทานเกี่ยวกับชีวิตจะหนุนนำให้ดวงชะตาของลัคนาราศีกรกฎผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 15 กันยายน ชาวลัคนาราศีกรกฎมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในเรื่องที่คาดหวังไว้โดดเด่นในเรื่องการงานเป็นที่สนอกสนใจแก่คนทั่วไปรวมถึงในด้านคนโสดมีเกณฑ์ที่จะพบเจอกับความสัมพันธ์ใหม่ๆอีกด้วย

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 28 กันยายน ชาวลัคนาราศีกรกฎมีเกณฑ์สุขกายสบายใจมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่หยิบยื่นความช่วยเหลือทรัพย์สินเงินทองมาให้

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 30 กันยายนเช่าลัคนาราศีกรกฎใน 1-3 วันมีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภหรือมีคนนำโชคลาภมาให้จะอยู่ดีมีสุขมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินเงินทอง

ราศีสิงห์

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 18 กันยายน ชาวลัคนาราราศีสิงห์ มีเกณฑ์ที่จะได้รับผลดีมีผู้ใหญ่ที่มีอำนาจสูงกว่าให้การสนับสนุนให้ลาภผลอันพึงพอใจเกี่ยวกับเรื่องงานธุรกิจดีขึ้นเรื่อยๆ และช่วงเวลาดังกล่าวยังคงเป็นช่วงที่ลัคนาราศีสิงห์ต้องระมัดระวังสุขภาพเหตุเลือดตกยางออกรวมถึงบางท่านอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องตาเป็นช่วงที่มีสภาวะจิตใจที่ค่อนข้างร้อนรุ่มคิดไวทำไวอยู่ไม่ติดที่และช่วงดังกล่าวอาจจะเสียทรัพย์สินเงินทองโดยประมาท

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 30 กันยายน ชาวลัคนาราศีสิงห์มีเกณฑ์จะถูกใส่ร้ายให้โทษ ได้รับความเดือดร้อนสาเหตุมาจาก คู่อริแต่เก่าก่อน หรือ เรื่องราวเก่าๆที่เคยมีปัญหากันปะทุขึ้นมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆ ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากเพื่อนนำโชคลาภมาให้ รวมถึงให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ทำให้ร้ายกลายเป็นดีขึ้นมาได้บ้าง ชาวลัคนาราศีสิงห์บางท่านที่ยังโสดหรือมีคู่อยู่แล้ว ยังมีเกณฑ์ที่จะได้หมั้นหมายแต่งงานกันในช่วงนี้ อีกด้วย

ราศีกันย์

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วงวันที่ 9 กันยายน ชาวลัคนาราศีสิงห์มีเกณฑ์จะได้รับความรู้ได้รับโชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้มีศีล

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 18 กันยายน ชาวลัคนาราศีกันย์ จะได้รับความเดือดร้อนเสียทรัพย์ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ชาวราศีกันย์นั้นไม่ควรประมาท ในช่วงเวลาดังกล่าวชาวลัคนาราศีกันย์จะมีการคิดเร็วทำเร็ว เกิดการวิวาทกับบุคคลทั่วไปให้งดการปะทะจะมีผลดีกับเจ้าชะตามากกว่า ช่วงเวลาดังกล่าวจะมีผู้ใหญ่ที่มีอำนาจสูงกว่า ให้ผลดีเกี่ยวกับเรื่องงานเรื่องเงิน เรื่องธุรกิจอันพึงพอใจ สนับสนุนและผลักดันจนทำให้ชาวราศีกันย์พบลู่ทางใหม่ๆในการดำเนินชีวิตหรือการทำงาน นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์แล้วยังมีมิตรสหายผู้มีอำนาจวาสนาชักนำลาภผลอันพึงพอใจเกี่ยวกับเรื่องการค้าขายที่สามารถสร้างกำไรงามเข้ามาอีกด้วย

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 28 กันยายน ชาวลัคนาราศีกันย์ มีเกณฑ์ที่จะได้ลงทุน หรือ จะได้ลาภผลเกี่ยวกับเพื่อนหรือหุ้นส่วน เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ชาวลัคนาราศีกันย์นั้นโดดเด่นเกี่ยวกับเรื่องการงาน จึงมีบุคคลที่ใส่ร้ายนินทา แต่ก็ไม่กระทบต่อการใช้ชีวิตของชาวลัคนาราศีกันย์แต่อย่างใดค่ะ ช่วงเวลาดังกล่าวให้ชาวลัคนาราศีกันย์ ต้องระวังอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับของมีคมสัตว์มีเขี้ยว ทำให้เลือดตกยางออกด้วยในบางท่าน นอกจากเรื่องเงินและผลประโยชน์ช่วงเวลาดังกล่าวของชาวราศีกันย์นั้นมีเกณฑ์ที่จะได้พบเนื้อคู่หรือคนรักที่ถูกใจอีกด้วยค่ะ

ราศีตุลย์

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 3 กันยายนชาวลัคนาราศีตุลย์ในวันสองวันนี้ให้ระวังผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าตำหนิติโทษมีคนนินทาใส่ความทำให้เดือดร้อนวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องการงาน

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วงวันที่ 9 กันยายนชาวลัคนาราศีตุลย์มีเกณฑ์ที่จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ จะได้เป็นเงินทองก็ดีความช่วยเหลือก็ดี

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 17 กันยายน ชาวลัคนาราศีตุลย์ประมาณวันถึง 2 วันนี้มีเกณฑ์จะได้โชคลาภหรือมีคนชักนำโชคลาภมาให้เกิดความสุขกายสบายใจลิเกที่ใจร้ายกับจ่ายใช้สอยไปกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งจากนั้นก็จะได้ลาภผลอันพึงพอใจ

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงวันที่ 28 กันยายนชาวลัคนาราศีตุลย์มีเกณฑ์ที่จะพบเจอเนื้อคู่คนที่โสดมีเกณฑ์ที่จะได้มั่นหมายหรือแต่งงาน

ราศีพิจิก

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 9 กันยายน ชาวลัคนาราศีพิจิกมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่เป็นเงินทองก็ดีเป็นการงานก็ดีเป็นความช่วยเหลือก็ดี

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 15 กันยายน ชาวลัคนาราศีพิจิกอาจจะมีเกณฑ์เกี่ยวกับการซ่อมแซมรถหรือรถยานพาหนะ รวมถึงอาจจะมีเกณฑ์ได้รับเบี้ยประกันเบี้ยชดเชยอะไรบางอย่างอีกด้วย

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึง 28 กันยายน ชาวลัคนาราศีพิจิกมีเกณฑ์ที่จะพบคู่พบเนื้อคู่หมั้นหมายความสัมพันธ์พัฒนาขึ้น

ราศีธนู

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 9 กันยายน ชาวลัคนาราศีธนูมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 15 กันยายน ชาวลัคนาราศีธนู สำหรับคนที่รอเกี่ยวกับเรื่องข่าวสารเรื่องการงานเบี้ยประกันการเก็บออมหรือเงินทุนต่างๆมีเกณฑ์ที่จะได้ตามที่คาดหวังไว้ค่ะ

ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงช่วง 28 กันยายน ชาวลัคนาราศีธนูมีเกณฑ์ที่จะได้พบเนื้อคู่หรือความสัมพันธ์มีเกณฑ์พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นไปในทางที่ดีคนที่เคยมีปัญหากันก็จะกลับมาหวานซึ้งคืนดีกันอีกครั้ง

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่