เดือนกันยาเงินจ๋าาาเป็นไงบ้าง พยากรณ์โดย หมอกูล

Published - วันจันทร์ 11 กันยายน 2566


เดือนกันยาเงินจ๋าาาเป็นไงบ้าง พยากรณ์โดย หมอกูล

เดือนกันยาเงินจ๋าาาเป็นไงบ้าง
พยากรณ์โดย หมอกูล

 


สำหรับชาวธาตุไฟ ราศีเมษราศีสิงห์ราศีธนู ในเดือนกันยายนนี้เรื่องของการเงิน ในเดือนนี้ค่อนข้างโฟกัสที่การหาเงินการหาเงินเป็นอย่างมาก ทุกสิ่งที่ตั้งใจหวังไว้เหนื่อยหน่อย ทำมากก็ได้เงินมากทำน้อยก็ได้เงินน้อยใครที่รอเงินก้อน หรือกำลังสะสมอยู่ ต้องการสร้างตัว เริ่มสร้างตัว อยากรวยบ้าง มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จได้ในเร็ววัน เหนื่อยแต่สู้ สำเร็จแน่นอน

ชาวธาตุลม ราศีมิถุนราศีตุลย์ราศีกุมภ์ ในเดือนกันยายนนี้หลังจากที่ใช้เงินแบบไม่คิดใช้เงินแบบไม่ทันตั้งตัวหรือมีเรื่องที่ต้องใช้จับจ่ายออกไปในรูปแบบที่เป็นภาระหน้าที่หรือการดูแลบริวาร ค่อนข้างฝืดเคืองมาก่อน มีเงินก็ต้องใช้ออก ในเดือนกันยายนครึ่งเดือนหลังนี้มีเกณฑ์ที่การลงทุนอะไรต่างๆไว้จะดีขึ้นหรือเรื่องการเงินค่อยๆรู้จักควบคุมไว้อย่างดี ค่อยๆจำกัดหรือทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ก็ดีจะเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเริ่มเห็นเม็ดเงินมากขึ้น

ชาวธาตุดินราศีพฤษภราศีกันย์ราศีมังกรเรื่องการเงินในเดือนกันยายนนี้ ก่อนหน้านี้หาทางออกให้กับตัวเองไม่ได้เลยในเรื่องการเงินต้องช่วยตัวเองตลอด ครึ่งเดือนหลังนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับการเกื้อกูลเกื้อหนุนค้าขายดี มีคนให้ความสนใจ หากขอความช่วยเหลือใคร อธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ ก็มักจะได้ สมดั่งใจหวัง หากตัดสินใจสู้ด้วยตัวเอง ด้วยความพยายามที่มีอยู่ ไม่เคยท้อแท้สิ้นหวัง เหนื่อยหน่อยแต่ภูมิใจ ครึ่งเดือนหลังมีเงินหมุนเวียน ได้สะดวกมากขึ้นไม่ต้องคิดมากเหมือนเก่าแล้ว

ชาวธาตุน้ำราศีมีนราศีกรกฎราศีพิจิก ในเดือนกันยายนนี้เรื่องของการเงิน มีโปรเจคใหม่ๆหรือคิดจะทำอะไรเยอะแยะเต็มไปหมด ไม่ละทิ้งโปรเจคที่ตัวเองจะทำ มีความพยายามอดทนต่อสู้เพื่อสิ่งที่ได้มามีความหวังกับตัวเอง เป็นเดือนที่เหนื่อย แต่ดีประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิดไว้เรื่องของการเงิน อาจจะไม่ได้มากเท่าที่ควร แต่ถือว่าผ่านไปได้ อยากได้อะไรอยากทำอะไร อดใจไว้นิดนึง เพราะสิ่งต่างๆที่ได้มาไม่เคยง่ายสำหรับคนธาตุนี้ ผลลัพธ์ของคนที่อดทนคนที่สู้รออยู่ตรงหน้า ค่อยๆทำ ค่อยๆเก็บ ค่อยๆหา แล้วจะดีขึ้น

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่