ดวงความรักในเดือน กันยายน 2566 โดย  พี่หมออี๊ด Doljaitarot ทำนายจากไพ่ไรเดอร์เวท

Published - วันจันทร์ 11 กันยายน 2566


ดวงความรักในเดือน กันยายน 2566 โดย  พี่หมออี๊ด Doljaitarot ทำนายจากไพ่ไรเดอร์เวท

ดวงความรักในเดือน กันยายน 2566

ทำนายจากไพ่ไรเดอร์เวท พี่หมออี๊ด Doljaitarot

ทีมวันจันทร์ ในตอนนี้ชีวิตความรักของคุณผ่านความรู้สึกปวดร้าวมาแล้ว เพราะคุณเริ่มจัดการกับความรู้สึกที่มีเข้ามา คุณเริ่มเป็นตัวของตนเอง หากใครผ่านเรื่องราวแย่ๆ มา คุณต้องเป็นผู้นำชีวิตตนเอง ได้ดียิ่งขึ้น หากมีคู่แล้ว คุณได้ออกไปพบปะสังสรรค์ ท่องเที่ยวด้วยกันมากขึ้น มีความสุข และห่วงใยให้กัน คนโสด จะสนุกสนากับการจัดการกับชีวิตได้ดีเยี่ยม

ทีมวันอังคาร ในเดือนนี้คนโสดในที่สุด ความรักก็มีความชัดเจน ความฝันที่หวังไว้เป็นเจริงแล้ว คุณพลังสร้างสรรค์ชีวิตรัก ได้ดึงดูดคนรักที่ตนเองปรารถนา คุณมีพลังงานความรัก ความเมตตามอบให้ผู้อื่น ในขณะที่บางคนได้ตัดสินใจออกจากความสัมพันธ์ที่ Toxic ทำให้ตนเองเครียดไม่มีความสุขคุณมีความกล้าหาญตัดสินใจในเรื่องความรักที่ชัดเจนแล้วในเดือนนี้

ทีมวันพุธ ในเดือนนี้ ความรักของคุณปลดปล่อยความรู้สึกแย่ๆออกไปแล้ว คุณได้ปรับความเข้าใจกับตนเอง และกับคู่ของคุณ ทำให้ชีวิตในช่วงนี้เกิดความสมดุล มีความสุขมากขึ้น ทั้งกับตนเองและคู่ของคุณ ตอนนี้พลังงานความรักอยู่รอบตัวคุณ  ขอให้รักษาความรู้สึกดีๆให้กันไว้ค่า

ทีมวันพฤหัสในเดือนนี้บางทีรู้สึเหงาๆในอารมณ์ขอให้ตนเองได้พักและตัดสินใจกับชีวิตตนเองวางใจให้กับทุกเรื่องว่าจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นเหมือนฟ้าหลังฝนได้ประทานลงมาให้คลายใจจากความเศร้าหากรู้สึกห่างจากคนที่รักความห่างไกลทำให้เครียดให้เวลาพักผ่อนเยียาวความรู้สึกแล้วจะดีขึ้นคนโสดให้เวลาตนเองอยู่กับตนเองแล้วจะรู้สึกดีขึ้นในไม่ช้า

ทีมวันศุกร์ ในเดือนนนี้ อารมณ์เริ่มสดใส มองโลกในแง่บวก มีพลังความสร้างสรรค์งานได้ดีตาม ความรู้สึกและอารมณ์ ให้รักษาvibration ด้านบวกหากมีเรื่องทุกข์ใจให้เผชิญหน้ากับความจริงหากมีความเศร้าให้คิดว่าเด้วมันจะผ่านพ้นไปคนโสดคนมีคู่ยังมีโอกาสเหงาได้เป็นบางครั้งให้เพิ่มพลังความสดใสด้วยธรรมชาติมองดวงดาวและพระจันทร์และนึกถึงเรื่องราวดีๆค่ะ

ทีมวันเสาร์มีเรื่องเศร้าทับทมกันมาสักระยะแล้วในตอนนี้ให้พยายามสะสางเรื่องที่อยู่ในใจเคลียร์ความคิดที่กังวลในใจจะพร้อมไปต่อได้ในทุกๆเรื่องราวคนโสดต้องเคลียร์ความรู้สึกว่าสิ่งที่เราต้องการหรือสเปคเป็นอย่างไรเพื่อที่เราจะได้เจอคนที่ดีและถูกใจในอนาคต

ทีมวันอาทิตย์  ตอนนี้คุณรู้สึกว่าคุณได้เยียวยา ความรู้สึก ความสัมพันธ์ไปได้ดีแล้ว คุณเปรียบเสมือนผู้สอน ให้คำแนะนำกับเพื่อนได้ดีเป็นที่ปรึกษาทางใจกับทุกคน มีความเข้าใจทุกคน ในตัวคุณรู้สึกได้ถึงความรัก ความเมตตาที่ให้กับทุกคน และคุณจะได้สิ่งที่ดีตอบแทนกับมา  คนโสดจะได้พบคนรักในเวลาอันใกล้นี้คนมีคู่มีความสุขกับความรัก

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่