ดวงของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 14 ถึง 20 กันยายน โดย พี่หมอเอมมี่

Published - วันพุธ 13 กันยายน 2566


ดวงของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 14 ถึง 20 กันยายน โดย พี่หมอเอมมี่

ดวงของคนทั้ง 7 วันประจำวันที่ 14 ถึง 20 กันยายน โดย พี่หมอเอมมี่


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์/ตามดวงชะตาช่วงนี้คุณมีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวได้อะไรง่ายๆฟลุ๊คๆทำอะไรอยู่ในช่วงมีความสุขถ้าความรักยังคงเสี่ยงอยู่ถ้าการเงินได้พิเศษส่วนสุขภาพระวังปวดข้อเท้าปวดขาปวดหลังจากการยกของหนักหรือโรคเก่ากำเริบมีโอกาสได้สัตว์เลี้ยงที่ถูกใจมาเลี้ยงนะคะ


ดวงคนวันจันทร์/ในรอบสัปดาห์นี้คุณดูเหนื่อยๆในเรื่องของการลงทุนเรื่องเงินการวางแผนจัดการเรื่องต่างๆไม่ค่อยดีรู้สึกเป็นกังวลสุขภาพระวังภูมิแพ้ผื่นคันคนไม่มีแฟนหรือกำลังคบหากันอยู่ดูเหนื่อยๆกับความสัมพันธ์ในช่วงนี้

ดวงคนวันอังคาร/ระวังปวดไมเกรนระบบเลือดความเครียดและมีเรื่องทำให้ตกอกตกใจช่วงนี้ไว้ใจใครไม่ได้บางคนมีเรื่องผิดหวังเสียใจในเรื่องของความรักในเรื่องของชีวิตในเรื่องของการเงินอยากให้ค่อยๆมองหรือค่อยๆตัดสินใจไปนะคะในรอบสัปดาห์นี้คนวันอังคารดูแล้วไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่

ดวงคนวันพุธช่วงนี้หน้าที่การงานเหมือนถูกจับจ้องว่าทำแบบนั้นแบบนี้หรือถูกใช้งานเยอะเหมือนโดนเอาเปรียบตามความคิดของคุณอย่าเก็บเงินทำอะไรสักอย่างนึงมีแพลนที่จะลงทุนสำหรับคนวันพุธนะคะส่วนสุขภาพระมัดระวังเกี่ยวกับระบบภายในมดลูกภูมิแพ้ผื่นคันส่วนความรักเป็นไพ่ของการรอคนๆหนึ่งหรือกำลังตัดสินใจอะไรบางอย่างในเรื่องความรัก

ดวงคนวันพฤหัสบดีช่วงนี้หากมีภาระหนี้สินจะดูเหนื่อยๆในรอบสัปดาห์นี้จะต้องแก้ไขบางอย่างหากคุณทำงานราชการช่วงนี้อาจจะโดนเพ่งเล็งต่อว่าต้องระมัดระวังส่วนความรักระวังมีปากเสียงกับแฟนด้วยอารมณ์ด้วยคำพูดที่รุนแรงสุขภาพความดันระบบช่องคอหายใจความอึดอัดในช่วงนี้ไว้ด้วยนะคะ

ดวงคนวันศุกร์มีเรื่องร้อนใจในรอบสัปดาห์นี้ระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวเล็กๆน้อยๆจากหน้าที่การงานหรือการรับข่าวสารที่ทำให้เป็นทุกข์ใจการเงินช่วงนี้ต้องระวังเงินออกโดยไม่คาดคิดจากข้าวของเครื่องใช้พังขับรถตรวจเช็คหม้อน้ำให้ดีๆถ้าซื้อรถมือสองในช่วงนี้ต้องตรวจเช็คเกี่ยวกับหม้อน้ำให้ดีว่าเป็นของใหม่หรือเปล่าด้วยนะคะซื้อรถช่วงนี้มันจะมีผลความรักกำลังอยู่ในช่วงร้อนใจระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อยสำหรับคนวันศุกร์สุขภาพโรคเก๋ากำเริบโรคเครียด

ดวงคนวันเสาร์ช่วงนี้มีความสุขสบายใจมีงานเลี้ยงเฉลิมฉลองกินดื่มประสบความสำเร็จบางคนออกรถซื้อรถซื้อบ้านได้อย่างที่ใจคิดบางคนสละโสดหรือเจอคนถูกใจส่วนสุขภาพระวังน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นให้งดเครื่องดื่มหวานมันด้วยนะจ๊ะถ้าโสดอยู่จะมีคนเข้ามาค่ะสำหรับคนวันเสาร์

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่