Pick a card  Life purpose  3 เดือนนี้ ทำนายโดย พี่หมออี๊ด Doljaitarot

Published - วันพฤหัสบดี 21 กันยายน 2566


Pick a card  Life purpose  3 เดือนนี้  ทำนายโดย พี่หมออี๊ด Doljaitarot

Pick a card  Life purpose  3 เดือนนี้

เลือก card ที่ถูกใจแล้วอ่านคำทำนาย

เป็นพลังรวมหากรู้สึกยังไม่ใช่สามารถเลือกใบอื่นได้ค่ะ

.

.

.

.

.

.

..

.

.

 

Door ที่ 1 Life purpose  Children เกี่ยวกับเด็กในช่วงนี้ซึ่งเป็นไปได้หลายอย่างเราอาจจะต้องคอยสอนคอยดูแลเด็กคอยเยียวยาเด็กแม้แต่เป็นเด็กน้อยภายในของเราที่ต้องคอยทะนุถนอมคอยปลอบโยนเค้าอาจจะมีเรื่องแย่ๆในชีวิตที่ผ่านมาเราต้องก้าวเดินต่อไปกำลังเข้ามาสนใจความรู้สึกของตนเองหรือคุณอาจจะอยากทำกิจกรรมเกี่ยวกับเด็กหากทำตนเองให้มีความสุขอิสระร่าเริงเหมือนเด็กๆในตอนนี้ก่อนก็เป็นได้

 

Door ที่ 2  light and love เกี่ยวข้องกับนักพยากรณ์มากที่สุดหรือผู้ที่ให้คำปรึกษานักจิตวิทยาคุณครูที่คอบมอบพลังงานดีๆให้กับผู้คนเป็นผู้นำความรักและแสงสว่างแห่งปัญญามอบให้ทุกคนหรือบางท่านกำลังศึกษาลงลึกถึงจิตวิทยาการให้คำปรึกษาดีๆนำความรักมาสู่ตนเองและผู้อื่นเป็นเส้นทางที่กำลังมุ่งมั่นไปหากไม่ได้ทำเป็นอาชีพก็นำความรู้มาเยียวยาตนเองและผู้คนรอบข้างให้มีรอยยิ้มและมีความสุขกำลังพัฒนาตนเองอย่างที่สุดเพื่อไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม

Door ที่ 3 Sensivity ในอนาคตอันใกล้นี้ คุณจะมีความรู้สึกลุ่มลึกในด้านจิตวิญญาณ ซึ่งกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างช้าช้าๆ ให้เข้าถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น หากรู้สึกว่าบางเรื่องในชีวิตไม่เป็นไปอย่างที่คิด จักรวาลต้องการให้ทุกสิ่งเกิดขึ้นอย่างช้าๆ และมั่นคง การทำงานกับตนเองเป็นเรื่องสำคัญในตอนนี้ และในไม่ข้า สิ่งที่คิดจะสำเร็จอย่างแน่นอน  คุณจะเข้าใจตนเอง และ ผู้อื่นมากขึ้น มีพัฒนาการทางด้านอารมณ์มากขึ้น

ไพ่สำรับ Life purpose oracle cards

ทำนายโดย พี่หมออี๊ด Doljaitarot

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่