ดวง 12 ลัคนนา (ราศี) หลังราหูย้ายปี 2566 โดย โหรกบ (หมอจิณณะ) แผนที่ชีวิต

Published - วันจันทร์ 25 กันยายน 2566


ดวง 12 ลัคนนา (ราศี) หลังราหูย้ายปี 2566 โดย โหรกบ (หมอจิณณะ) แผนที่ชีวิต

ดวง 12 ลัคนนา (ราศี) หลังราหูย้ายปี 2566

โดย โหรกบ (หมอจิณณะ) แผนที่ชีวิต

ราหู () จะโคจรเข้าสู่ราศีมีน ธาตุน้ำ เป็นเวลา 1.5 ปี (18 เดือน) ตั้งแต่วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 06.22 . ถึง วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม 2568 เวลา 11.00 .ดังนั้นหากใครกำลังรอคอยถึงช่วงเวลาที่เปลี่ยนของดวงชะตานั้นได้มาถึงแล้ว

สามารถเช็คเหตุการณ์ในแต่ละลัคนาราศีได้เลย :

 

ลัคนาราศีเมษ :

การงาน : มีความเจริญก้าวหน้าสามารถขยับขยายงานได้วางแผนการทำงานระยะยาวในได้

ความรัก : คนโสดก็จะได้พบคู่ครองที่ดี คอยดูแลเอาใจใส่ ช่วยเหลือในด้านต่างๆ เข้ามาในช่วงนี้

เพื่อน : จะสร้างความเดือนร้อนใจให้ตัวเอง ดังนั้นควรเลือกการคบเพื่อนสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนที่ทำงานก็ตาม

สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพที่เกิดจากการเจ็บปวดคอบ่าไหล่ แขน และขา ควรใช้งานอย่างระมัดระวัง เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเนื่องจากการใช้งานมากเกินไป

.

 

 

ลัคนาราศีพฤษภ :

ผู้ใหญ่ หัวหน้า เจ้านาย : จะให้ความรักความเมตตา ทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ คนที่ต้องการสร้างฐานะ ก็จะสร้างตัวได้จะมีความมั่นคงในชีวิต การงานเจริญรุ่งเรือง

การเรียน : การศึกษาการเรียนรู้สิ่งที่ได้อบรมมาจะเอาความรู้นั้นไปต่อยอดสร้างอาชีพได้ในอนาคต

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องการได้ที่เกี่ยวกับหู ได้ยิน ปัญหาเรื่องมลภาวะที่เกิดจากเสียง คำพูดที่ตรงเกินไปจะสร้างความเดือดร้อนให้ตัวเอง

.

ลัคนาราศีมิถุน :

การงาน : งานนั้นมีเหตุต้องเดินทางอยู่ตลอด ไม่ได้หยุดนิ่งอยู่กับที่ โดยเฉพาะงานที่ไกลบ้าน ไกลจากถิ่น ต่างถิ่น ต่างแดน ต่างประเทศก็จะดี มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงสายงาน เปลี่ยนอาชีพที่เคยทำอยู่

คำพูด : ระวังเดือนร้อนจากคำพูด การพูดตรงไปตรงมาจะทำให้ผิดใจกับคนอื่น มีโทษเพราะปาก

.

 

ลัคนาราศีกรกฏ :

การงาน : จะมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมีโอกาสในการเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศการงานมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ

ครอบครัว : ระวังความขัดแย้งกับคนในครอบครัวในเรื่องทัศนคติความคิดที่ไม่ลงรอยกัน ทะเลาะกับคนในบ้าน

.

ลัคนาราศีสิงห์ :

ปัญหา : ญาติพี่น้อง จะสร้างความทุกข์ใจและความเดือนร้อนให้ มักจะถูกคนอื่นคอยอิจฉาเพราะเราดีเกินหน้าไปกว่าเขา และระวังเรื่องใช้เงินจะหมดไปโดยที่ไม่ได้ทำประโยชน์

สุขภาพ : ทำให้เป็นช่วงที่เก็บตัวมากขึ้น ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร ระวังจะทำให้มีโอกาสเป็นโรคซึมเศร้า อีกทั้งโรคเก่าที่เคยเป็นนั้นจะเป็นกลับขึ้นมาเป็นอีก ควรร่าเริงเข้าไว้ มีอะไรก็พูดคุยกันคนรอบข้างให้มาก

.

ลัคนาราศีกันย์ :

การงาน : ระวังความเดือนร้อนจากเพศตรงข้าม หุ้นส่วนร่วมทำธุรกิจ การเซ็นสัญญาธุรกิจกันนั้นจะมีปัญหา เกิดความยุ่งยากในการทำงานร่วมกัน ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาเพราะจะทำให้งานนั้นเกิดความยุ่งยากขึ้นไปอีก

ความรัก : สำหรับคนโสดจะยังไม่พบคนที่ถูกใจ คนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันไปต่อในระยะยาว ส่วนคนมีคู่ระวังเรื่องความคิดเห็นมักไม่ลงรอยกัน ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ ควรพูดคุยกันให้เยอะ เพื่อปรับความเข้าใจกัน

สุขภาพ : ระวังโรคภัยไข้เจ็บรบกวน และโรคประจำตัวจะกำเริบขึ้นมาอีก รวมถึงระวังปัญหาการขับถ่าย ทั้งหนักและเบา

ลัคนาราศีตุลย์ :

การงาน : การงานจะราบรื่น มีความสุข คิดหวังสิ่งใดก็จะสมความปรารถนา เอาชนะอุปสรรคปัญหาได้ ขยับขยายงานได้สมดังใจ โดยเฉพาะอาชีพที่เกี่ยวกับขายสินค้าและบริการ สินค้าออนไลน์ก็จะดีเช่นกัน

.

ลัคนาราศีพิจิก :

การเงิน : ควรเก็บรักษาเงินเอาไว้ให้ดี เพราะช่วงนี้มีเหตุใช้จ่ายเงินเยอะเกินตัว เงินนั้นมีเหตุไหลออกอยู่เรื่อยๆที่เกิดจากการใช้เงินที่ไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี

สุขภาพ : ระวังโรคเก่าจะกำเริบ หรือโรคที่เกิดบริเวรณช่วงท้องลงไป ระวังการผ่าตัด ดังนั้นรักษาสุขภาพและถนอมร่างกาย

ความรัก : คนโสดจะได้คนที่มีฐานะดีกว่าตนเองมาจีบสำหรับคนมีคู่จะมีโชคลาภจากเพศตรงกันข้าม

.

ลัคนาราศีธนู :

ปัญหา : จะเดือดร้อนใจเรื่องที่อยู่อาศัย และคนในครอบครัว ญาติพี่น้องของตัวเอง ดังนั้นการทำอะไรควรคิดให้รอบครอบ ไตร่ตรอง และใช้ความใจเย็นในการพูดคุยกับคนในครอบครัวของตนเอง

การงาน : งานมีเหตุต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ดังนั้นเหมาะกับอาชีพที่ค้าขาย อาชีพที่ต้องติดต่อกับคนหมู่มาก หรือเดินทางตลอดเวลา จะทำให้มีความเจริญก้าวหน้าการงาน สามารถขยับขยายต่อยอดได้

.

ลัคนาราศีมังกร :

ญาติพี่น้อง : จะมีการทะเลาะไม่เข้าใจกันในหมู่ญาติพี่น้อง เนื่องมาจากความเข้าใจผิดกัน ความเห็นไม่ลงรอยกัน ดังนั้นช่วงนี้ควรปรองดองกันไว้

การเงิน : จะเป็นช่วงที่โชคดีในการเงิน โชคลาภจากภายนอก ทำให้การเงินดีโดยไม่คาดฝัน ดังนั้นสำหรับคนที่รอคอยข่าวดีเรื่องเงิน ช่วงนี้จะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และหลากหลายช่องทาง

.

ลัคนาราศีกุมภ์ :

การเงิน : การใช้จ่ายและลงทุนควรใช้ควมระมัดระวัง ควรคิดหน้าคิดหลังให้มาก เพราะมีเหตุใช้จ่ายเงินเยอะ จนทำให้เงินที่มีมาเก็บนั้นเอาออกมาใช้ สำหรับคนที่รอคอยมรดก เงินที่ได้มาจากคนอื่นก็จะมีข่าวดีในช่วงนี้

ความรัก : สำหรับคนโสดยังไม่เจอคนที่ถูกใจ คนมีคู่แล้วให้ระวังปัญหาเรื่องทัศนคติความคิดไม่ลงรอยกัน ความเห็นที่แตกต่างกัน ความรักช่วงนี้จะไม่ราบรื่น

คำพูด : ระวังความเดือดร้อนจากคำพูดของตนเอง จะมีโทษเพราะปาก ดังนั้นอย่าพูดตรงไปตรงมา และไม่รักษาคำพูด

.

ลัคนาราศีมีน :

ตัวเอง : ชีวิตช่วงนี้จะมีอุปสรรค ปัญหาเข้ามามาก และมักเก็บตัวอยู่ในเดียว อีกทั้งไม่อยากที่จะติดต่อสื่อสารกับใครแม้กระทั้งญาติพี่น้องของตัวเอง ดังนั้นการแก้ไขปัญหายังต้องพึ่งความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก

…………………………..

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่