PICK A CARD หัวข้อ : ความรู้สึกของเขาที่มีต่อคุณ โดย แม่หมอชาร์ล็อต

Published - วันเสาร์ 23 กันยายน 2566


PICK A CARD หัวข้อ : ความรู้สึกของเขาที่มีต่อคุณ โดย แม่หมอชาร์ล็อต

PICK A CARD
หัวข้อ : ความรู้สึกของเขาที่มีต่อคุณ
ตั้งสมาธิ เลือกไพ่ใบที่สะดุดตาที่สุด จากนั้นอ่านคำทำนายได้เลยค่ะ

 

.

.

.

.

.

.

 


เลือกไพ่ใบที่ 1
“ความชัดเจน”
คนมีคู่ : ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่มั่นคงยั่งยืน ปัญหาที่ค้างคาใจก่อนหน้านี้ได้สะสางออกจากใจไปจนหมด ต่างฝ่ายต่างเริ่มพูดคุยปรับจูนแก้ไขปัญหาที่ผ่านมาทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าไปต่อได้ค่ะเขายังอยากที่จับมือคุณไปต่อนะคะ อย่างอนเขานานเลยน้า
คนโสด / สถานะไม่ชัดเจน : สำหรับคนโสดที่กำลังรอใครสักคนที่จริงจังอยู่ไพ่ใบนี้บอกว่าเขาคนนั้นกำลังที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณพร้อมกับความชัดเจนและความมั่นคง เช่นเดียวกับคนที่ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนที่ความสัมพันธ์จะก้าวหน้าไปอีกขั้นค่ะ เขามีท่าทีที่จะอยากพัฒนาความสัมพันธ์ครั้งนี้นะคะ


เลือกไพ่ใบที่ 2
“การตัดสินใจ”
คนมีคู่ : ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงความเท่าเทียมค่ะ บางทีเขาออาจะอยากได้รับบางสิ่งบางอย่างไม่เพียงพอกับการที่เขาได้มอบให้ไป จนเกิดอารมณ์น้อยใจลังเลว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้ต่อไปดี แนะนำว่าให้หันหน้าคุยกันให้เร็วที่สุดนะคะ ก่อนทุกอย่างจะบานปลายน้า คนโสด / สถานะไม่ชัดเจน : สำหรับความสัมพันธ์คลุมเครือ เค้ารักเรา เรารักเค้า เราทำเพื่อเค้า แต่เค้าไม่สนใจเราความสัมพันธ์ที่เราให้ฝ่ายเดียวทำให้เริ่มคิดว่าจะเอายังไงต่อดีจะอยู่กับความคลุมเครือต่อไปดีไหม ทำไมเค้าไม่ตอบรับอะไรเรากลับมา ถ้าเราไม่โอเค เราก็ก้าวออกมาจากความสัมพันธ์ที่ทำร้ายจิตใจเราออกมาดีกว่านะคะแต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ เขาแค่ขอเวลาคิดอีกสักพักแค่นั้นเองค่ะ ส่วนคนโสด อยากให้เลือกดีๆหน่อยนะคะ บางทีคุณอาจจะเข้าไปเป็นตัวเลือกของเขาโดยไม่รู้ตัว


เลือกไพ่ใบที่ 3
“รอคอย”
คนมีคู่ : ฉันยังรอคอยปาฏิหาริย์ คนที่ถามถึงหรือแฟนของคุณตอนนี้อาจจะกำลังรอคอยคำตอบหรือบางสิ่งบางอย่างจากคุณอยู่นะคะ บางทีการที่เขาเงียบหายไปเขาอาจจะแค่อยากอยู่กับตัวเองขอเวลาคิดอะไรบางอย่าง รออะไรบางอย่างให้มันชัดเจนมากกว่านี้ค่ะ คนโสด / สถานะไม่ชัดเจน : คนโสดอาจจะต้องรอคอยต่อไปนะคะ เพราะว่ายังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตตอนนี้ ส่วนคนที่เรารอเราแอบชอบเขาก็คงจะต้องรอเช่นนี้ต่อไปนะคะ ส่วนคนความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน การรอคอยความชัดเจนของคุณเหมือนกับการรอให้พระจันทร์ขึ้นตอนกลางวันอย่างไงอย่างนั้นเลยค่ะ


เลือกไพ่ใบที่ 4
“หลงไหล”
คนมีคู่ : คนที่คุณถามถึงตอนนี้กำลังเป็นไอ้ต้าวคลั่งรัก หลงไหลคุณอย่างหนักเลยค่ะ เรียกได้ว่าชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้เหมือนโดนมนต์อย่างไงอย่างนั้นเลย แต่ความรักที่เกิดจากความหลงมักไม่ค่อยยั่งยืนเท่าไหร่นะคะ ยังไงก็อยากให้หมั่นเติมความรักให้กันบ่อยๆนอกจากเรื่องบนเตียงบ้างนะคะ คนโสด / สถานะไม่ชัดเจน : มีคนเข้ามาทำให้หวั่นไหวนะคะ แต่อยากให้ระวังนิดนึงบางทีคนที่คุณถามเนี่ยอาจจะเป็นเพลย์บอยแบดบอยก็ได้ค่ะ ประมาณรักสนุกแต่ไม่ผูกพัน ไม่ก็มีครอบครัวแล้ว ส่วนคนที่ไม่ชัดเจน อันนี้อยากให้เผื่อใจหนักๆเลยค่ะ เพราะเขาอาจจะแค่หวังฟันแล้วทิ้งก็ได้ค่ะ เป็นไปได้ว่าที่เข้ามาคุยแค่เล่นๆเท่านั้นเพราะเขาอาจจะมีตัวจริงของเขาอยู่แล้ว ระวังโดนคบซ้อนนะคะ

 

อ.อาวุธจับยามสามตา – ผู้ก่อตั้งดวงlive

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่