ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนตุลาคม โดย กชกร พรหมญาณ

Published - วันพุธ 27 กันยายน 2566


ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนตุลาคม โดย กชกร พรหมญาณ

ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนตุลาคม โดย กชกร พรหมญาณ

วันอาทิตย์
การเงิน ในเดือนนี้ค่อนข้างใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ มีผู้ช่วยเหลือด้านการเงิน สำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การเดินทาง จะมีรายได้เข้ามาค่อนข้างดี แต่ระวังเรื่องการใช้จ่ายไปกับการเดินทางด้วยเช่นกัน
การงาน ในเดือนนี้ด้านการงานสามารถฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ค่อนข้างดี สำหรับใครที่อยากเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสค่อนข้างสูงมาก ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว เปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์ได้เลย
ความรัก คนโสด หากมีคนเข้ามาจีบหรือในระยะใกล้จะมีคนเข้ามา ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องศึกษากันให้ดีเพราะคุณจะค่อนข้างเคร่งเครียดในเรื่องทัศนคติว่าเข้ากันได้หรือไม่
คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณค่อนข้างโรแมนติกใส่ใจคุณดีกว่าเดิม สำหรับคนที่ใส่ใจดีอยู่แล้ว ในช่วงนี้อาจจะมีความจริงจังหรือคาดหวังกับคุณค่อนข้างมาก จนบางทีทำให้รู้สึกกดดัน
สุขภาพ ดูแลเรื่องลำไส้ระบบย่อยอาหารโรคกระเพาะอาหาร รวมถึงปัญหาในเรื่องความเครียดหรือโรคนอนไม่หลับ หาเวลาผ่อนคลายบ้าง และระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทางเพราะช่วงนี้ชีพจรลงเท้า

วันจันทร์
การเงิน ระวังเสียเงินเพราะความเชื่อคนง่าย หรือโดนหว่านล้อมในการลงทุนทำธุรกิจ เพราะอีกฝ่ายดูมีหลักการและเหตุผล ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังให้มาก
การงาน ในเดือนนี้ปัญหาอาจจะมีเข้ามามาก ต้องใช้ความพยายามค่อนข้างสูง มีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ แต่ก็สามารถฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ ด้วยสติปัญญาของตัวเราเอง ส่วนคนที่เพิ่งเริ่มงานใหม่ เป็นช่วงที่ไฟกำลังลุก มีความสามารถและความรับผิดชอบในการทำงานค่อนข้างสูง
ความรัก คนโสด ช่วงนี้หากมีใครเข้า มาจิตใจอ่อนไหวโลเล ไม่มั่นคง รักง่าย หน่ายเร็ว อารมณ์ด้านความรักแปรปรวน คนที่เข้ามามักจะเดาใจคุณยาก จนทำให้ต้องถอยออกไป
คนมีคู่ เดี๋ยวก็ใส่ใจคนรักเดี๋ยวก็คิดแต่เรื่องงาน บางทีให้น้ำหนักกับเรื่องงานมากกว่าคนรัก ทำให้คนรักรู้สึกน้อยใจบ่อยๆ หากทะเลาะกันเป็นช่วงเวลาที่ต้องปรับความเข้าใจกัน แต่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก
สุขภาพ ดูแลเรื่องการรับประทานอาหารให้ดี โดยเฉพาะเรื่องคอเลสเตอรอล ระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

วันอังคาร
การเงิน ระวังคนใกล้ตัวเข้ามาหยิบยืมเงิน และมีโอกาสที่จะถูกคดโกงได้ ในช่วงเดือนนี้แนะนำว่าอย่าเพิ่งใจอ่อนให้ใครมาหยิบยืม เพราะตัวเราเองจะเดือดร้อนได้
การงาน งานแรกยังไม่จบ งานที่ 2 3 4 มาต่อเนื่อง จนทำแทบไม่ทัน หรือการทำงานจะล่าช้าอุปสรรคปัญหาเยอะ จะทำให้ดึงรั้งงานไม่ให้เดินหน้า ในเดือนนี้ต้องขุดความสามารถของคุณออกมาใช้ให้หมด
ความรัก คนโสด ช่วงนี้หากใครเข้าหาคุณด้วยความห่วงใย หรือดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ให้สันนิษฐานไว้เลย ว่าเขาเข้ามาจีบแน่นอน
คนมีคู่ ในเดือนนี้คู่ของคุณมีอารมณ์โรแมนติกดูอบอุ่นขึ้น แต่ตัวคุณกลับรู้สึกน้อยใจ หึงหวง หรือเรียกร้องความสนใจบ่อยๆ รวมถึงหงุดหงิดกับคนรักที่เขาพยายามเข้าหา ต้องควบคุมอารมณ์ของคุณให้ดี
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม หรือเกิดบาดแผลต่างๆตามร่างกาย รวมถึงความเครียดและความกดดันทางจิตใจ

วันพุธ
การเงิน เงินคล่องมือใช้จ่ายได้คล่อง แต่มักจะใจดีใจอ่อนช่วยเหลือคนอื่นมากเกินไป มีเกณฑ์ได้เงินจากการเดินทาง
การงาน ระวังเรื่องการสื่อสารในการทำงาน หรือมุมมอง ทัศนคติในการทำงานไม่ตรงกัน ทำให้เกิดปัญหาได้ ลดความเป็นตัวของตัวเองลงบ้าง
ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะพบเจอคนอายุน้อยกว่า มองโลกในแง่ดีและคุณค่อนข้างถูกใจ เพราะทำให้ชีวิตคุณดูสดใสขึ้นมาทันที
คนมีคู่ คู่ครองของคุณส่งเสริมด้านหน้าที่การงานของคุณได้ดีมาก และช่วยเหลือซัพพอร์ตคุณได้อย่างดี
สุขภาพ ช่วงเดือนนี้ระวังเรื่องของอาการไมเกรน ความเครียดความกังวลค่อนข้างสูง และดูแลช่องปากให้ดี อาจจะมีอาการเจ็บคอ หรือเกิดปัญหาในช่องปากได้

วันพฤหัสบดี
การเงิน เดือนนี้เป็นเดือนที่ใช้เงินเก่งมาก แต่ก็เพราะเป็นคนหาเงินเก่งเช่นกัน จึงทำให้มีเงินใช้คล่องมือ ระวังสิ้นเปลืองไปกลับของสวยๆงามๆหรือการแต่งตัวของตัวเอง
การงาน เดือนนี้ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีปัญหาอุปสรรคที่ยากเกินความสามารถ มีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ตลอด
ความรัก คนโสด มองหาคนที่ถูกใจมากกว่าเรื่องของความเหมาะสม ช่วงนี้มีเสน่ห์มีคนเข้าหาเยอะ ลดความเจ้าชู้หลายใจเผื่อเลือกของตัวเองลงบ้างเ เดี๋ยวรถไฟจะชนกัน
คนมีคู่ ช่วงนี้คุณดูมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีระวังจะมีคนเข้ามา ทำให้สถานะความรักของคุณเดือดร้อนได้
สุขภาพ ระวังโรคอ้วน คอเลสเตอรอล ไขมันอุดตันในเส้นเลือด เพราะไม่ค่อยเลือกกินหรือไม่ดูแลเรื่องการกินของตัวเองสักเท่าไหร่

วันศุกร์
การเงิน มีเงินทองไหลเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ไม่ได้สะดวกสบายมากนัก ระวังการถูกหลอกถูกโกง และตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ
การงาน มีโอกาสจะได้รายได้พิเศษจากงานอื่นๆเพิ่ม งานพูดคุยติดต่อสื่อสารค่อนข้างเด่น และหากต้องเจรจามีโอกาสที่จะสำเร็จสูง
ความรัก คนโสด ช่วงนี้ แห้งๆเหี่ยวๆ ไม่มีใครเข้ามาให้ศึกษาดูใจเลย ตัวคุณก็เลยต้องหันไปโฟกัสเรื่องงานและปากท้องของตัวเองมากกว่าที่จะมองหาความรัก
คนมีคู่ ช่วงนี้คุณไม่ค่อยใส่ใจคู่รักของคุณสักเท่าไหร่ เพราะโฟกัสแต่เรื่องงาน เรื่องหาเลี้ยงคนในครอบครัว จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาที่จะใกล้ชิดกับคนรักมากนัก
สุขภาพ ดูแลระบบหมุนเวียนของเลือด มักจะมีอาการหน้ามืดตาลาย เวียนหัว จากโรคโลหิตจาง

วันเสาร์
การเงิน เงินที่ได้ต้องออกแรงและมาจากการทำงานด้วยความสามารถของเรา ระวังเงินที่มาจากการพนันหรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง จะทำให้มัวหมองในหน้าที่การงานได้
การงาน อาจถูกกดดันจากหัวหน้าเจ้านาย หรือจะเป็นตัวคุณที่กดดันตัวเอง งานเดือนนี้ค่อนข้างหนักอาจมีปัญหาเข้ามาและคุณต้องรับผิดชอบแก้ไขเอง
ความรัก คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์มีคนเข้าหาเยอะแต่คุณไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ อาจจะต้องเปิดใจเรียนรู้สักนิดนึง
คนมีคู่ ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งไม่เข้าใจกัน หรือเรื่องเกี่ยวกับการหึงหวงอย่างไร้เหตุผล ไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกัน หันมาคุยกันให้ดีก่อนที่เรื่องราวจะใหญ่โต และบั่นทอนความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้
สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษโรคกระเพาะอาหาร รวมถึงการปวดข้อปวดกระดูก จากการทำงานหนัก

- กชกร พรหมญาณ -

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่