เปิดดวงของคนทั้ง 7 วันในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 28 ถึงวันที่ 4 ตุลาคม โดย พี่หมอเอมมี่

Published - วันพฤหัสบดี 28 กันยายน 2566


เปิดดวงของคนทั้ง 7 วันในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 28 ถึงวันที่ 4 ตุลาคม โดย พี่หมอเอมมี่

เปิดดวงของคนทั้ง 7 วันในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 28 ถึงวันที่ 4 ตุลาคม


(#)ดวงคนวันอาทิตย์ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองในหน้าค้าขายที่ดินการติดต่อประสานงานมีโอกาสได้รับเต็มเม็ดเต็มหน่วยมีดวงโชคลาภมาจากสิ่งที่ตัวเองไปทำมาแล้วทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์แล้วจะทำให้มีโชคสำหรับคนวันอาทิตย์สุขภาพระวังผื่นแพ้ตุ่มคันไว้ด้วยนะคะส่วนในเรื่องของความรักช่วงนี้เหมือนอยากอยู่แบบโสดๆไปก่อนประมาณนั้น


(#)ดวงของคนวันจันทร์ในรอบสัปดาห์นี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีติดต่อประสานงานทำธุรกิจถือว่าประสบความสำเร็จคุณมีโอกาสเดินทางต่างจังหวัดต่างประเทศทุกอย่างลงตัว หาก คนวันจันทร์โสดก็จะมีคนเข้ามาหาพูดคุยหรือชอบสุขภาพระวังปวดต้นแขนเนื่องจากการยกของหนัก


(#)ดวงคนวันอังคารช่วงนี้คุณจะเหนื่อยกับภาระและความรับผิดชอบงานของคุณมันต้องเป็นงานลุยๆช่วงนี้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆหรือการปะทะกับเพื่อนร่วมงานช่วงนี้คนจะหงุดหงิดง่ายขับรถให้ขับช้าๆช่วงนี้อย่าขับรถเร็วนะจ๊ะโชคลาภมาจากทะเบียนรถสีขาวสีบรอนซ์
สุขภาพมีความเครียดเกณฑ์ผ่าตัดผ่าเจาะส่วนความรักยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่
เหมือนอยู่ในระหว่างพักฟื้น


(#)ดวงของคนวันพุธช่วงนี้หากมีลูกหนี้ก็ทวงดูบ้างมีโอกาสได้เงินแล้วก็ความรักใครมีปัญหาก็มีโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันสำหรับคนวันพุธช่วงนี้มีโอกาสได้ไปเที่ยวในสถานที่เดิมๆเก่าๆกินอาหารถูกปากถูกใจช่วงนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ไปในทิศทางบวกฟูมากสำหรับคนวันพุธได้สิ่งของถูกใจไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องการงานบางคนตกงานจะได้งานบางคนไม่มีแฟนจะเจอคนถุกใจสุขภาพระวังน้ำหนักขึ้นอ้วนขึ้นในช่วงนี้ได้ง่ายๆนะคะ


(#)ดวงของคนพฤหัสบดีช่วงนี้การค้าขายออนไลน์ประสบความสำเร็จดีการสอบแข่งขันมีโอกาสได้รับข่าวดีช่วงนี้ไม่ควรผิดนัดกับใครหากนัดแล้วอาจจะทำให้เสียการใหญ่ได้บางคนโสดมีโอกาสพบความรักออนไลน์ในเรื่องของการเงินทำเงินได้จากธุรกิจออนไลน์ช่วงนี้ระวังเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ขึ้นๆลงๆไม่คงที่หรือขี้บ่นเกินไปนะคะโชคลาภมาจากหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ


(#)ดวงคนวันศุกร์ช่วงนี้มีความกังวลเรื่องเงินแต่เป็นคนที่หมุนเงินทันรวดเร็วดีแก้ไขสถานการณ์ต่างๆได้ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ถ้าคุณทำอาชีพค้าขายช่วงนี้จะขายคล่องมีโชคลาภจากบ้านเลขที่และตัวเลขที่เกี่ยวกับตัวเองสุขภาพระวังภูมิแพ้ผื่นคันช่วงนี้คนที่มีความรักห่างไกลจะรู้สึกเหงาๆนึกถึงคิดถึงแฟนหน่อยนะคะ


(#)ดวงของคนวันเสาร์วุ่นวายกับเรื่องงานหงุดหงิดกับงานช่วงนี้คนที่มีความรับผิดชอบโตขึ้นต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพความเครียดกังวลปวดต้นคอบ่าไหล่ไว้ด้วยแต่คุณจะได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายจากคนที่มีอำนาจสูงกว่าช่วงนี้ทำงานถูกจับตามองและได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างดีมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับอายุตัวเองหรือเลขบ้านนั่นเองค่ะ
หมอเอมมี่ขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจค่ะจะตรงใจใครบ้างหรือเปล่า♥️♥️

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่