ดวง 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวอังคารย้าย (๓) ย้ายเข้าสู่ราศีตุลย์ ปี 2566 โดย โหรกบ (หมอจิณณะ) แผนที่ชีวิต

Published - วันศุกร์ 29 กันยายน 2566


ดวง 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวอังคารย้าย (๓) ย้ายเข้าสู่ราศีตุลย์ ปี 2566 โดย โหรกบ (หมอจิณณะ) แผนที่ชีวิต

ดวง 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวอังคารย้าย () ย้ายเข้าสู่ราศีตุลย์ ปี 2566

ดาวอังคารย้าย () ย้ายเข้าสู่ราศีตุลย์ ธาตุลม ในวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566 เวลา 05.21 . ถึงวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.15 . มาเช็คดวงแต่ละลัคนาราศีจะเป็นอย่างไร : โดย โหรกบ (หมอจิณณะ) แผนที่ชีวิต

 

ลัคนาราศีเมษ

 

ความรัก : คนโสดจะได้คู่ครองที่ถูกใจ ถ้าคนที่เข้ามาช่วงนี้ จะเป็นคนมีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในสังคม หน้าที่การงานจะดี แต่ระวังเรื่องความใจร้อน เอาแต่ใจของตัวเอง อาจทำให้มีปัญหาได้

.

ลัคนาราศีพฤษภ :

 

การเงิน : เป็นช่วงเวลาที่ดีในการทำงาน มีความก้าวหน้า ได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนด้านต่างๆจากคนรอบข้าง

 

ความรัก : ระวังปัญหาจากเพศตรงข้าม คนรัก คู่ครอง อีกทำอะไรในช่วงนี้ควรคิดไตร่ตรองให้ดี อีกทั้งการทำงานกับหุ้นส่วน การเซ็นสัญญา การเจรจาธุรกิจ จะมีปัญหา, รวมถึงผิดใจกับคนรัก เดือนร้อนเพราะคู่ของตน

 

ลูกน้องบริวารหรือคนอายุน้อยกว่า : จะสร้างความเดือนร้อน มีเรื่องที่ต้องให้แก้ไข และมีโต้เถียงกัน ความคิดเห็นไม่ลงรอย

.

ลัคนาราศีมิถุน :

 

การเงิน : จะมีโชคดีด้านการงานและการเงินเข้ามา มีรายได้เพิ่มจากสิ่งที่ทำอยู่ หาเงินง่าย และมากขึ้นกว่าเดิม แต่จะหมดไปกับคนรอบข้าง และครอบครัว, สำหรับการลงทุนเสี่ยงโชค เกร็งกำไรนั้นควรใช้ความระมัดระวัง

.

ลัคนาราศีกรกฏ :

 

การเงิน : จะหาได้ง่ายขึ้นกว่าก่อน ชีวิตจะเริ่มขยับขยาย โยกย้าย เปลี่ยนแปลง เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการลงทุน ขยายงาน เริ่มงานที่ใหม่ ก็จะมีความเจริญก้าวหน้าที่มาจากความมานะพยายามอดทนจากของตนเอง ดังนั้นสิ่งตั้งใจทำดีมาโดยตลอดจะส่งผลในช่วงนี้

 

การงาน : ระวังอันตรายที่เกิดจากความประมาทในหน้างานที่ตัวเองทำอยู่ความใจร้อนของตนเองจะเกิดเกิดความผิดพลาดในงานและเกิดผิดใจกันการทะเลาะเบาะแว้ง

.

ลัคนาราศีสิงห์ :

 

ญาติพี่น้อง : ระวังการทะเลาะผิดใจกับคนในครอบครัวญาติพี่น้องเพื่อนบ้าน

 

ปัญหา : ควรใช้ความระมัดระวังในการเดินทางระวังอุบัติเหตุและปัญหาที่เกิดจากการพูดตรงไปตรงมา

 

ความรัก : คนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ และคู่ที่เจอกันช่วงนี้จะมีฐานะดี เป็นที่พึ่งที่อาศัยให้กับเจ้าชาติ

.

ลัคนาราศีกันย์ :

 

การเงิน : ช่วงนี้มีเหตุต้องจ่ายเงินอยู่ตลอด ทำให้ไม่ค่อยเหลือเก็บหมดเปลื้องไปกับคนรอบข้าง และต้องระวังถูกหลอกถูกโกง การเงินมีปัญหา หนี้สินไม่ได้คืนตามระยะเวลาที่กำหนด ดังนั้นควรใช้จ่ายอย่างรอบครอบ แต่ก็จะพบช่องทางในการทำมาหากิน สร้างรายได้ มีโชคทางการเงิน และการงาน

.

ลัคนาราศีตุลย์ :

 

ความรัก : คนที่โสดอยู่จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ และคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ได้คนที่เก่งกว่าตนเองเสียด้วย

 

การงาน : จะมีปัญหายุ่งยากในงานให้แก้ไข งานไม่ราบรื่น ทำให้เสียเวลาไปพอสมควรจากการแก้ไขปัญหา และระวังปัญหาที่เกิดจากคนรอบข้าง มีอุปสรรคคอยรบกวน ปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพิ่งพาคนอื่นไม่ได้ ต้องเพิ่งตัวเองจึงจะสำเร็จ

.

 

 

ลัคนาราศีพิจิก :

 

การงาน : ระวังความเสียหายจากความประมาทในหน้างาน ทำให้งานที่ทำอยู่นั้นเกิดความผิดพลาด, สำหรับคนที่รองานใหม่อยู่ยังต้องรอต่อไป แต่จะมีข่าวดีอีกไม่นาน, ระวังความเดือนร้อนจากคนรอบข้าง เพราะจะสร้างศัตรูโดยที่เราไม่รู้ตัว

.

ลัคนาราศีธนู :

 

การงาน : การเจรรจา การค้า การลงทุน ก็จะมีความเจริญในหน้าที่การงาน อีกทั้งคนที่ว่างงานรอคอยงาน จะเปลี่ยนงาน ก็จะได้งานสมหวังตามที่ตั้งใจเอาไว้

 

คนรอบข้าง : ระวังความเดือนร้อนใจจากคนรอบข้าง เพื่อน พี่น้อง เพื่อนที่ทำงาน ทำให้เสียหายในเงิน มีความทุกข์ใจจากเพื่อนสนิท มิตรสหาย โดนเอารัดเอาเปรียบ

.

ลัคนาราศีมังกร :

 

การงาน : จะมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน โชคดีในงาน มีข่าวดี สมหวังตามที่ตั้งใจ, สำหรับคนที่ว่างงานก็จะได้งานที่ถูกใจ

 

คำพูด : ระยะนี้จะมีคนพูดถึงในทางที่ไม่ดี ถ้าไม่ใช้เรื่องจริง อย่าไปสนใจเลย เพราะจะเดือนร้อนจากการที่พูดตรงไปตรงมา

.

ลัคนาราศีกุมภ์ :

 

การงาน : จะมีความเจริญก้าวหน้า สิ่งที่ตั้งใจทำได้ผลตามที่หวัง มีโอกาสเดินทางอยู่ตลอด ต่างจังหวัด ต่างประเทศ ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ แต่ยังมีปัญหาในหน้างานให้แก้ไข พบอุปสรรค งานไม่ราบรื่น แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

.

ลัคนาราศีมีน :

 

การเงิน : ควรเก็บรักษาเงินให้ดี เพราะช่วงนี้เงินที่ได้มานั้นจะได้เข้ามาโดยเร็ว ก็ออกไปเร็วเช่นกัน มีรายจ่ายที่ไม่คาดถึง ดังนั้นควรจัดสรรเงินให้ดี, ส่วนรายได้ที่ได้มาจากสิ่งที่ผิดนั้น ก็จะสร้างความเดือนร้อนให้กับเจ้าชะตา (งานสีเทา)

 

……………………………….

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่