Roadmap ตามวาระบุญสัมพันธ์ เห็นก่อน รู้ก่อน กับ เมย์พรหมญาณ ประจำวันที่ 2-8 ตุลาคม 2566

Published - วันอาทิตย์ 1 ตุลาคม 2566


Roadmap ตามวาระบุญสัมพันธ์ เห็นก่อน รู้ก่อน กับ เมย์พรหมญาณ ประจำวันที่ 2-8 ตุลาคม 2566

Roadmap ตามวาระบุญสัมพันธ์ เห็นก่อน รู้ก่อน กับ เมย์พรหมญาณ
ประจำวันที่ 2-8 ตุลาคม 2566

 

ท่านที่เกิดวันจันทร์
การเงิน:
การเงินของคนวันจันทร์ช่วงนี้ถือว่า การหมุนเงินคล่องมือ มีโอกาสได้รับเงินก้อน หรือ ผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ หลังจากที่ได้เฝ้าลงทุนมา

การงาน:
การงานในช่วงนี้ถือว่ายังคงต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก ในการหาแนวทางในการแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ หรือ ปัญหาเฉพาะหน้าที่เข้ามา
แต่สามารถผ่านไปได้ด้วยดี

ความรัก:
ความรักช่วงนี้ดูสถานการณ์ ค่อนข้างจะ sensitive อาจมีความไม่เข้าใจกัน หรือ อยู่ในสถานการณ์ที่มีความอึดอัดใจ อาจจะต้องระมัดระวังในการใช้คำพูด เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น


ท่านที่เกิดวันอังคาร:
การเงิน:
การเงิน ช่วงนี้มีแนวโน้ม ที่จะจับจ่ายใช้เงินไปกับการวางแผนทริปการท่องเที่ยว หรือ การเดินทางไกล และมีความโดดเด่น ในกลุ่มธุรกิจออนไลน์ ดูมี รายได้เพิ่มขึ้น และ การเงินไหลเวียนดีขึ้น


การงาน:
การงานในช่วงนี้มีแนวโน้ม ที่อาจจะได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน และ อยู่ในช่วงที่ต้องแก้ไขสถานการณ์ไปตามเหตุปัจจัยที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า


ความรัก:
ความรักช่วงนี้ ดูเปราะบางในความรู้สึก สถานการณ์ดูมีความกังวล เกี่ยวกับความสัมพันธ์ในมุมของมือที่สาม หรือ เวอร์ชั่นเรา 3 คน

ท่านที่เกิดวันพุธ:
การเงิน:
การเงินในช่วงนี้ มีแนวโน้มหมดไป กับเรื่องความสวยความงาม การดูแล ครอบครัว คนรัก แต่สามารถจัดสรรปันส่วนได้ แต่ยังคงมีความกังวลอยู่บ้าง

การงาน:
การงานช่วงนี้โดดเด่นในกลุ่มของการเงินการลงทุน หรือ ธุรกิจออนไลน์ มีแนวโน้ม ที่การเงินดีขึ้น ได้ผลกำไรมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา
ส่วนท่านใด ที่สถานการณ์ก่อนหน้านี้มีความกดดันภายในที่ทำงาน อาทิตย์นี้ดูว่า มีความคลี่คลาย สถานการณ์เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

 

ความรัก:
คนมีคู่ ความรักช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์บวก มีความสบายอกสบายใจ ส่วนคนโสดดูมีเสน่ห์ เป็นที่ต้องตาต้องใจ มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ แต่ยังคงต้องเรียนรู้กันไปก่อน


ท่านที่เกิดวันพฤหัส:
การเงิน:
การเงินในช่วงนี้ถือว่าหมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น มีโอกาสได้โชคลาภ จากการเสี่ยงโชค แต่อาจจะต้องเผื่อกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น โดยไม่ได้
แพลนเอาไว้ในเดือนนี้


การงาน:
การงานในช่วงนี้ดูมีโอกาส ได้โยกย้ายที่ทำงาน หรือ เห็นโอกาสในการ ปรับเปลี่ยน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง และ มีแนวโน้มที่จะได้รับ การสนับสนุน ได้รับความเอ็นดู จากผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน


ความรัก:
สำหรับคนที่มีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี Happy มีความสุข แต่อาจจะมี เหตุปัจจัยทำให้ต้องวางแผนเรื่องการเงินในระยะยาว ส่วนคนโสดถือว่า ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนเข้ามามากมาย ให้ได้ศึกษาเรียนรู้

ท่านที่เกิดวันศุกร์:
การเงิน:
การเงินในช่วงนี้ถือว่ามีความกังวลใจในค่าใช้จ่ายจิปาถะ ที่เข้ามา มากมาย และ โดดเด่นในกลุ่มของ ธุรกิจ เกี่ยวกับอาหารเครื่องดื่ม ความสวยความงาม มีแนวโน้มที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นดีขึ้น แต่ยังคงมีความกังวล ในเรื่องของค่าใช้จ่ายต่างๆ และ ต้นทุนที่สูงขึ้น

การงาน:
การงานในช่วงนี้ ถือว่าอยู่ในระยะที่ต้องเผื่อใจทำใจ ในสถานการณ์บางอย่าง ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ และในเรื่องบางเรื่องก็ต้องรอ feedback จากทางหัวหน้างานหรือผู้ใหญ่
เลยยังอาจจะอยู่ในช่วงที่มีความกดดันหรือ มีความกังวลใจบ้าง

ความรัก:
ความรักถือว่าอยู่ในช่วงที่ต้องอาศัยเหตุและผลในการคุยซึ่งกันและกันในการแก้ไขสถานการณ์ร่วมกัน เพื่อให้คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
เลยอาจจะทำให้มีความอึดอัดใจอยู่บ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์:
การเงิน:
การเงินช่วงนี้ดูมีความกังวล ในการที่ต้องจัดสรรปันส่วน เรื่องของค่าใช้จ่ายต่างๆ และมีความโดดเด่น ในเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่จะต้องจ่ายไปกับคนในบ้าน ครอบครัว คนรัก หรือ คนใกล้ชิด

การงาน:
อยู่ในช่วงที่ต้องคิดต้องตัดสินใจ กับสถานการณ์ที่ผ่านเข้ามา แต่สามารถคลี่คลายไปในทางที่ดี มีความสำเร็จ
แต่อาจจะต้องเพิ่มความรอบคอบ ในเรื่องของเอกสาร หรือ การทำสัญญาต่างๆในช่วงนี้

ความรัก:
ความรักของคนวันเสาร์ในช่วงนี้ ให้ ระมัดระวังในเรื่องของคำพูด ที่อาจจะทำให้เข้าใจผิดกัน โดยไม่ได้ตั้งใจ ส่วน คนโสด มีแนวโน้มที่อาจจะได้เจอคนถูกใจเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์:
การเงิน:
การเงินในช่วงนี้มีแนวโน้มที่จะใช้ไปกับการลงทุน ในธุรกิจใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามา โดยการแนะนำ ชักชวนจากคนสนิท หรือ คนรอบตัว


การงาน:
การงานช่วงนี้ถือว่าได้รับการ support จากผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือร่วมมือเป็นอย่างดี โดดเด่นในกลุ่มสายงาน ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ งานสื่อสารมวลชน วงการบันเทิง

ความรัก:
ความรักถือว่าอยู่ในช่วงที่มีความ
เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น สถานการณ์ความสัมพันธ์ดีขึ้น ปัญหาต่างๆเริ่มคลี่คลาย ไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่