ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน ตุลาคม 2566 by หมอบาสGPS

Published - วันพุธ 4 ตุลาคม 2566


ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน ตุลาคม 2566 by หมอบาสGPS

ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือน ตุลาคม 2566

by หมอบาสGPS


ราศีเมษ
การงาน
ในเดือนนี้หลายๆอย่างดูเข้าที่เข้าทาง ทำอะไรก็ดูราบรื่น รวมไปถึงผู้ร่วมงานก็ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี คุณดูมีไฟกับการทำงานอีกครั้ง เดือนนี้ดูเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จในสายการงานของคุณ
การเงิน
การเงินเริ่มกลับมามีสภาพคล่องที่ดีขึ้นแล้ว ถึงมีรายจ่ายเยอะ แต่ก็หาเข้ามาได้มากขึ้น จากงานสำรองหรือการจ่ายเงินพิเศษจากบริษัทของคุณ ใครที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจสามารถเริ่มได้ เป็นจังหวะที่ดีจะหารายได้เพิ่ม
ความรัก
คนโสด เดือนนี้ยังไม่เป็นใจเท่าไหร่ มีคนเข้ามาก็ยังไม่มีความชัดเจน บางคนมีคู่แล้ว เช็คให้ดีๆนะจะได้ไม่เสียใจภายหลัง
คนมีคู่ เดือนนี้ระวังการมีปัญหาปากเสียง ใจเย็นๆและเน้นฟังบ้างกว่าพูด จะดีสำหรับคู่ของคุณ

ราศีพฤษภ
การงาน
ความสำเร็จกำลังมาเยือนคุณแล้ว สำหรับสายค้าขาย บอกเลยว่าช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย คนที่หมดไฟไป จะกลับมาสู้อีกครั้ง ดาวการงานย้ายเข้าสู่ความสำเร็จ เป็นโอกาสดีของคุณที่จะลุกขึ้นสู้ใหม่อีกครั้ง สายออฟฟิศมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สำหรับคนหางานมีเกณฑ์ที่ดีได้งานใหม่ในเร็ววัน
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินในเดือนนี้ยังคงต้องระวังในการใช้จ่ายในประจำวัน เดือนนี้จะใช้เงินเยอะมากกว่าปกติ อาจเป็ยเพราะต้องลงทุนด้วย ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี สำหรับท่านใดจะทำเรื่องธุรกรรมทางการเงินจะส่งผลดี
ความรัก
ความโสด ยังคงมีคนเข้ามาเรื่อยๆแต่ยังไม่ปักใจกับใครในระยะนี้
คนมีคู่ มีเกณฑ์มีปัญหา ความเข้าใจผิด และการปะทะคารมกันอย่างดุเดือด

ราศีมิถุน
การงาน
มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รวมไปถึงโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ใจดีของคุณ บางท่านต้องการความท้าทายในสายการงาน ก็ยินดีด้วย มีเกณฑ์ได้รับโปรเจ็คใหญ่ๆ ให้โชว์ความสามารถของท่าน ในเดือนนี้มีความราบรื่นมากกว่าที่คิด
การเงิน
เดือนนี้สภาพคล่องทางการเงินเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น สำหรับคนมีธุรกิจจะติดต่อการค้าสำเร็จ ทำให้มีรายได้ที่มากขึ้นกว่าเดิม เงินในเดือนนี้จะหมดไปกับการสังสรรค์ กินเล่นเที่ยวดื่มซะมากกว่า
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนรู้ใจผ่านทางเพื่อน คนรู้จักหรือในงานเลี้ยงสังสรรค์
คนมีคู่ เดือนนี้มีเกณฑ์เดินทางร่วมกัน เปลี่ยนบรรยากาศสวีทก็ดีนะ

ราศีกรกฎ
การงาน
เดือนแห่งความสดใส อะไรที่เคยวุ่นวายก็จะเริ่มคลี่คลายไปได้ สายงานออฟฟิศเริ่มมีแสงสว่าง การงานที่หนักก็เริ่มเบา ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนดีมากขึ้น รวมไปถึงโอกาสดีๆอีกด้วย
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังดูติดขัดอยู่เล็กน้อย มีเกณฑ์ต้องนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว หรือช่วยเหลือคนในครอบครัวแบบไม่เต็มใจนัก อย่างไรก็ตามจะการเงินของคุณจะเริ่มดึขึ้นหลังจากปลายเดือนเป็นต้นไป
ความรัก
คนโสด บางท่านยังมูฟออนกับความรักเก่าๆยังไม่ได้ คนใหม่เข้ามาก็ยังไม่ชัดเจนนัก อดทนรอไปก่อน
คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ดูห่างไกลกันมากขึ้น ถ้าไม่ใช่เพราะระยะทางก็คงจะเป็นเพราะความรู้สึก มีอะไรควรคุยกันให้เข้าใจ

ราศีสิงห์
การงาน
ในเดือนนี้การงานจะดูวุ่นวายพอสมควร และงานจะหนักมือมากกว่าเก่า ต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่ไม่ใช่ของเรา อย่างไรก็ตามสำหรับพ่อค้าแม่ขายและสายคอมมิชชั่น จะส่งผลกำไรงามในเดือนนี้ ค้าขายคล่องกว่าปกติ สำหรับสายออฟฟิศต้องอดทนกันสักหน่อย
การเงิน
การเงินเริ่มมีสภาพคล่องที่ดีขึ้น มีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง มีเงินเก็บมากกว่าปกติ แต่อย่างไรก็ตามการเงินต้องหมดไปกับการกินเที่ยวหรือเดินทางมากกว่าเดิมในเดือนนี้
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักใหม่ในเร็ววัน
คนมีคู่ ความรักยังคงมั่นคง อาจมีปัญหาเข้ามาบ้างแต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีกันย์
การงาน
ในเดือนนี้ต้องเจอศึกหนักเข้ามาบ้าง และปัญหาที่ต้องรุมเร้า แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ในเดือนนี้ต้องระวังการใช้คำพูดให้ดี เพราะมีเกณฑ์ปะทะคารมกับผู้ใหญ่หรือผู้ร่วมงานสูงมากๆ และสำหรับท่านไหนที่ต้องทำงานในด้านเอกสารควรระวังเพราะมีโอกาสผิดพลาดสูงมาก
การเงิน
ช่วงนี้มีหลายช่องทางในการหาเงินเข้ามา บางท่านอาจได้รับเงินพิเศษจากงานที่ได้รับมอบหมาย หรืองานอดิเรก ในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนหรือเงินตกค้าง บางท่านมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนใหม่ในช่วงนี้ แต่ความรักก็ยังคงไม่ชัดเจนนัก
คนมีคู่ ระวังมีปัญหากับคู่ครองในช่วงนี้ ไม่ควรตัดสินใจอะไรใหญ่ในระยะนี้ด้วย

ราศีตุลย์
การงาน
เดือนนี้มีงานเยอะมากกว่าปกติ แต่เป็นไปในทิศทางที่ดีสำหรับสายคอมมิชชั่น การเจรจาต่อรองจะประสบผลสำเร็จได้ดีมากขึ้น สำหรับสายออฟฟิศถึงการจะหนักหนาแค่ไหนก็จะผ่านไปได้เพราะมีผู้ร่วมงานช่วยเหลือเป็นอย่างดี
การเงิน
การเงินในเดือนนี้มีรายรับที่ดีเยี่ยม สภาพคล่องทางการเงินจะเริ่มไปในทิศทางที่ดีมากกว่าเดิม มีเงินเก็บจากรายได้ที่หลายทางมากขึ้น เดือนนี้ยิ่งขยันยิ่งได้รับมากกว่าปกติ
ความรัก
คนโสด เริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ได้แล้ว ช่วงนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคนอยากมีคู่
คนมีคู่ ความรักดูสดใสมากขึ้นกว่าปกติ

ราศีพิจิก
การงาน
การงานในเดือนนี้ดูยุ่งยากวุ่นวายกว่าปกติ บางท่านอยากเปลี่ยนงาน หรือองค์กรของท่านมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้งานที่ทำยากยิ่งขึ้น ระวังเรื่องเอกสารสำคัญ เดือนนี้ดูไม่ค่อยมีสติกับการทำงานสักเท่าไหร่ ผู้ใหญ่ก็รอจับผิดด้วยสิ
การเงิน
สภาพคล่องเริ่มกลับมาเดินหน้าได้ดีมากกว่าเดิม สำหรับสายค้าขายทางออนไลน์ส่งผลกำไรเป็นอย่างงาม ทำให้มีรายรับมากกว่าปกติ
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบคนรู้ใจคนใหม่จากเพื่อน หรือคนรู้จักแนะนำ
คนมีคู่ ควรระวังคำพูดที่ทำให้คนรักของคุณน้อยใจ เดือนนี้รู้สึกจะหงุดหงิดง่ายเป็นพิเศษ

ราศีธนู
การงาน
มีโอกาสดีๆสำหรับสายอาชีพ มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่งใหม่ ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนในสายการงานเป็นอย่างดี และยังให้โอกาสดีๆ โปรเจ็คใหม่ๆให้คุณได้ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่เต็มกำลัง สำหรับใครอยากย้ายหรือเปลี่ยนงานก็เป็นโอกาาอันดีที่จะได้เริ่มต้นใหม่
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินเริ่มดูดีขึ้น รายรับจะมาจากหลากหลายช่องทาง เดือนนี้ยิ่งขยันยิ่งได้รับมากกว่าเก่า ต่อจากนี้ไปการเงินจะดีขึ้นตามลำดับและควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีจะส่งผลดีต่ออนาคตอันใกล้
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์พบความรักดีๆในเร็ววัน
คนมีคู่ ความรักยังมั่นคงและสดใส

ราศีมังกร
การงาน
เดือนนี้การงานของคุณจะพบแต่ปัญหาเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอด ต้องใช้สติกับการทำงานมากกว่าเดิม งานจะหนักมากกว่าปกติ สำหรับสายค้าขาย จะส่งผลดีและได้กำไรจากการค้าขายมากกว่าเก่า
การเงิน
เริ่มกลับเข้าสู่เส้นทางที่ดีขึ้น สภาพคล่องทางการเงินต่อจากนี้ไปจะเริ่มมีเก็บมากกว่าเดิม และมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนอีกด้วย ควรวางแผนการใช้จ่าย
ความรัก ยังคงไม่ใช่เวลาที่เหมาะกับเรื่องความรักในเดือนนี้
คนมีคู่ ระวังปัญหาเก่าๆจะกลับมาเล่นงานคุณ

ราศีกุมภ์
การงาน
มีความก้าวหน้าในสายอาชีพที่ดี บางท่านได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางท่านอยากสอบเข้าราชการก็จะสอบผ่านได้โดยง่าย เดือนนี้งานที่ท่านทำหรือรับผิดชอบจะรายรื่น
การเงิน
เริ่มมีสภาพคล่องที่ดีมากยิ่งขึ้นในเรื่องเงินๆทองๆ สายอาชีพออนไลน์หาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองในช่วงนี้
ความรัก
คนโสด เดือนนี้เน้นการหาเงินมากกว่าหาคู่ ยังไม่เหมาะในการหาคนรักในเดือนนี้
คนมีคู่ มีเกณฑ์มีปากเสียงจากปัญหาที่เข้าใจผิดกัน ควรใช้คำพูดดีๆ จะแก้ไขสถานการณ์ได้ดีมากขึ้น

ราศีมีน
การงาน
มีโอกาสดีๆได้เริ่มต้นสายอาชีพใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาที่ดีกับทุกสายอาชีพ บางท่านได้รับตำแหน่งใหม่ที่ใหญ่และรับผิดชอบมากเดิม ผู้ใหญ่จะหันมาสนใจและสนับสนุนคุณมากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ราบรื่นกับทุกสายอาชีพ
การเงิน
ราหูเลิกค้นทรัพย์คุณแล้ว สภาพคล่องทางการเงินเรื่มกลับมาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เริ่มมีเงินเก็บมากกว่าเดิม รายได้จะมากจากหลายช่องทางทำกิน ยิ่งขยับยิ่งขยันจะทำให้มีรายรับที่ดีขึ้น
ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์ที่ดีจะได้พบรักใหม่ๆที่ดีอย่างแน่นอน
คนมีคู่ ความรักยังคงสดใสและสวยงาม คู่ครองของคุณจะช่วงซัพพอร์ตและให้กำลังใจดีกว่าเดิม

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่