เปิดไพ่ทำนายดวงรายปักษ์ประจำ วันที่ ๑ ต.ค.– ๑๖ ต.ค ๖๖ พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋ตรีมันตรา " สื่อจิต พิฆาตดวง "

Published - วันพฤหัสบดี 5 ตุลาคม 2566


เปิดไพ่ทำนายดวงรายปักษ์ประจำ วันที่ ๑ ต.ค.– ๑๖ ต.ค ๖๖ พยากรณ์โดย  อาจารย์เก๋ตรีมันตรา  " สื่อจิต พิฆาตดวง "

เปิดไพ่ทำนายดวงรายปักษ์ประจำ

วันที่ ๑ ต..– ๑๖ ต.ค ๖๖

#ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอาทิตย์    

    ทำนายว่า...นี้การเงินค่อนข้างจะราบรื่นสดใสมากขึ้นๆไปได้อีกรายได้ที่นอกเหนือจากการได้รับเป็นประจำๆจะมีช่องทางให้ได้หยิบจับมาใส่กระเป๋าให้สดชื่นหัวใจอีกมิใช่น้อยเลยเชียว

ช่วงนี้เหมาะแก่การลงทุนในกิจการงานใหม่ๆให้เป็นผลที่งอกงามเป็นรายได้ที่เกิดเป็นผลดีส่วนโชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัลต้องพึ่งพาน้องๆอายุน้อยๆจะเป็นผู้นำโชคดีให้เรารับปัง

แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพทีมีสาเหตุมาจากระบบภายในท้องที่ปั่นป่วนจุกเสียดเกิดจากอาหารก็ได้ท้องเสียถ่ายท้องบ่อยครั้งเสียน้ำในร่างกายมากไปหมดแรง

เคล็ดลับเสริมดวง : ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคลด้วยอุปกรณ์ทำความสะอาดไม้ถูพื้นไม้กวาดผ้าเช็ดเท้าแผ่นยางกันลื่นน้ำยาขจัดคราบสกปกทุกชนิดจะได้เสมือนลดวิบากล้างเวรล้างกรรมให้เบาบางลง

วันที่จะเสี่ยงโชค ให้ใส่เสื้อสีเขียวหรือเครื่องประดับที่เป็นสีเลข นำโชค :

เลขมงคล 0, 8, 6

       .............

  #ดวงชะตาวันจันทร์

ทำนายว่า.... ความอดทนความเหน็ดเหนื่อยเป็นเสมือนเพื่อนไปแล้วในช่วงนี้ภาระการเงินที่ต้องใช้จ่ายจ่อรอคิวที่ต้องชำระมีคิวคอยอยู่ข้างหน้าแต่ด้วยความชำนานการเงินการแก้ไขก็ผ่านพ้นลุล่วงไปได้

การงานที่มีที่ท่าว่าล่าช้าช่วงนี้ขอความร่วมมือจากบริวารเพื่อนร่วมงานสำเร็จสมประสงค์ได้ไม่ยากนักแม้แต่โชคลาภก็มีได้ไม่ยากจากการเสี่ยงสลากรางวัลร่วมกับเพื่อนๆ

ช่วงนี้อริราชศัตรูจะข่มเหงอิจฉาตาร้อนมากเป็นพิเศษพยายามจะยั่วด้วยวิธีต่างๆให้เราหลงกลให้เราหลุดขาดสติภาพพจน์ที่ดีของเราจะเสียหายเสียชื่อในสายตาของผู้ใหญ่

เคล็ดลับเสริมดวง : ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล สมุดเรียนเขียนอ่าน ปกแข็งปกอ่อน สมุดจดบันทึก แฟ้มเก็บเอกสาร ปากกาดินสอ ส่งผลให้เกิดสติปัญญาแจ่มใสเฉียบแหลม ทันต่อเหตุการณ์ได้ดั่งใจ  วันที่เสี่ยงโชคให้ใส่เสื้อสีม่วงหรือเครื่องประดับที่เป็นสีม่วงจะเสริมดวงด้านโชคลาภ

เลขนำโชค : 6, 4, 5

..........

  #คนเกิดวันอังคาร   

ทำนายว่า....ช่วงนี้จะเพลียๆหัวใจบ้างกับรายจ่ายที่มักจะเพิ่มเติมอยู่ไม่รู้จบส่วนการเงินรายรับก็พอหยิบจับได้แต่ถ้าเป็นปัญหาที่หมุนแล้วไม่ทันจะไปกระทบกับเงินออมที่ต้องสำรองออกมาใช้จ่ายก่อนแน่ๆ

การงานที่เพียรพยามทำแบบจริงจังไม่ย่อท้อกลับเป็นผลดีผลสำเร็จเกินคาดโชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัลเลขทะเบียนรถที่ใช้อยู่ประจำหรือเลขที่บ้านให้โชคดีมีเฮงได้รับทรัพย์

ช่วงนี้ไม่ค่อยสบอารมณ์มากนักมักเจอะเจอกับข้อผิดพลาดข้อบกพร่องในสิ่งต่างๆใกล้ตัวด้วยความหวังดีเข้าจัดการแก้ไขเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ถูกต้องเรากลับถูกเพ่งเล็งกล่าวโทษ

เคล็ดลับเสริมดวง : ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคลเป็นประเภทชุดเครื่องมือช่างทุกชนิดค้อนกรรไกรไขควงคีมเลื่อยจอบส่งผลดีให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาต่างๆแก้ไขข้อขัดข้องให้หมดไปได้อย่างง่ายดาย

เวลาเสี่ยงโชคให้ใส่เสื้อสีส้มหรือเครื่องประดับที่เป็นสีส้ม

เลขนำโชค : 1, 7, 2

.....................

#ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพุธ

ทำนายว่า.....ความอดทนที่ผ่านมา จะก้าวผ่านไปได้ จะประสบความสำเร็จในเรื่องการเงิน 

          โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัลต้องเน้นไปที่อายุคนขายที่อายุน้อยๆหรือไม่ก็อายุรุ่นปู่รุ่นย่ารับโชครับรางวัลกัน

จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับลูกน้อง หรือบริวารที่ไม่ซื่อตรงแอบยักยอกซ่อนเร้นทรัพย์สินสิ่งของฉกฉวยไป หรือใช้เครื่อง

          เคล็ดลับเสริมดวง : ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคลเป็นประเภทพานทองขันโตกชุดกี่ถวายน้ำพระและแก้วน้ำถังน้ำดื่มคูลเลอร์เพื่อส่งผลตำแหน่งลาภยศชื่อเสียงที่ผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง

เวลาเสี่ยงโชคให้ใส่ดำ หรือเครื่องประดับที่เป็นสีดำ จะเสริมด้านโชคลาภ

เลขนำโชค : 9, 3, 2

         ..............

#ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ทำนายว่า...... เหมาะสมกับเวลาลงทุนริเริ่มในกิจการงานใหม่ๆหรือเปลี่ยนแปลงสิ่งเดิมๆจำเจๆให้พัฒนาดีขึ้นไปหรืออีกนัยยะหนึ่งได้รับทรัพย์รับเงินจากกิจการงานที่สามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์

         ที่เห็นผลได้รวดเร็วจะเป็นประเภทตัวแทนนายหน้าติดต่อซื้อมาขายไปเพิ่มยอดเพิ่มรายได้อย่างงดงามและขอโชคลาภจากปู่ย่านาคานาคีมาเสี่ยงซื้อสลากรางวัลให้เป็นโชคดีร่ำรวยส่งท้ายปีเก่า

  แต่ระวังจะเสียเงินกับการซ่อมรถยิ่งเป็นรถมือสองรถบ้านเก่าเก็บจอดนานกว่าวิ่งหาช่างที่ชำนานการไปดูด้วยกันเพื่อความอุ่นใจไม่ต้องการซื้อมาซ่อมต้องการซื้อมาใช้งาน

          เคล็ดลับเสริมดวง : ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคลเป็นจตุปัจจัยระบุความจำนงความตั้งใจซื้ออิฐหินปูนทรายเพื่อเป็นอานิสงส์ให้มั่นคงถาวรสมัครสมานเหนียวแน่นในความสำเร็จภาระกิจทุกๆด้าน

เสริมดวงในการเสี่ยงโชคให้ใส่เสื้อแดงหรือเครื่องประดับที่เป็นสีแดง จะเสริมดวงด้านโชคลาภ

เลขนำโชค : 1, 7, 9

.......................

#ดวงชะตาท่าที่เกิดวันศุกร์

    ทำนายว่า..... ในเดือนนี้แปลง่ายๆเงินคืองานงานคือเงินขยันหมั่นเพียรมากได้มากอดทนเหน็ดเหนื่อยเดินหน้าก้าวเดินมีการเปลื่ยนแปลงดีขึ้นอย่างดีเกินคาดอยู่ที่ใจกล้าแกร่งสู้ๆได้อีก

มีโอกาสดีที่จะได้ยาดยานพาหนะคันใหม่รถคันหรูเปลี่ยนแปลงให้ดูดีสมฐานะโชคลาภที่มาจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัลเน้นคนขายที่รูปร่างผอมๆสูงๆมองเห็นเด่นชัดแต่ไกลให้โชคเป็นรางวัล  จะเป็นทางด้านระบบภายในของคุณผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ที่เกิดอาการดือนละครั้งร้องโอดโอยปวดหน่วงๆไม่สบายเนื้อสบายตัวเสี่ยนี่กระไรทรมานใจทุกครั้งจริงๆ

เคล็ดลับเสริมดวง : ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล ด้วยชุดสังฆทานประเภทยาสามัญประจำบ้านทุกชนิดที่หยิบใช้ได้ง่าย ในเวลาเจ็บป่วยในเบื้องต้น เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียน

เคล็ดลับเสริมดวงเสี่ยงโชคให้ใส่เสื้อสีชมพูหรือเครื่องประดับสีชมพู

เลขนำโชค : 9, 8, 2

          ............

#ดวงชะตาท่านที่เกิดวันเสาร์

      ทำนายว่า......ในเดือนสุดท้ายปีมีรอยยิ้มที่สดใสกลับมาการเงินขยับดีขึ้นมากคล่องตัวราบรื่นจะหยิบจะจับจะใช้จะจ่ายก็ไม่ต้องคิดกังวลมากนักเหมือนก่อนที่แล้วผ่านมาเป็นนิมิตหมายไปในทางที่ดี

การงานมั่นคงสถาพรอย่างเห็นได้ชัดจะอยู่ตรงไหนงานอะไรช่วงนี้สบายใจหายห่วงแม้แต่โชคลาภขอพรขอโชคจากองค์พระพิฌคเณศวรให้ร่ำให้รวยก่อนไปเสี่ยงซื้อสลากเป็นโชคดีรับทรัพย์

แต่ในช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวกับผิวหนังหรือแผลที่เกิดจากผิวหนังบวมแดงอักเสบเล็กๆน้อยๆแต่กลับกลายเป็นอักเสบบวมช้ำมากกว่าเดิมรักษาให้ถูกต้องอย่าปล่อยทิ้งไว้นานจะขยายผลเป็นเรื่องใหญ่ไป

         เคล็ดลับเสริมดวง : ถวายสังฆทานเสริมดวงเสริมมงคล ด้วยชุดหลอดไฟ ไฟส่องสว่าง หรือรวมไปถึงไฟประดับในงานบุญ การพิธีต่าง ๆ เป็นผลให้เกิดความสว่างไสวรุ่งโรจน์ และเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป       

    เลขนำโชค : 6, 3, 9

.................................

พยากรณ์โดย

อาจารย์เก๋ตรีมันตรา

" สื่อจิต พิฆาตดวง "

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่