Pick a card คำเตือนจากไพ่สามก๊กต่อดวงชะตาภายใน1เดือนของคุณ มาเช็คกันค่ะว่าเดือนตุลาคมนี้ดวงชะตาของคุณเป็นอย่างไร โดย แม่หมอชาร์ล็อต

Published - วันจันทร์ 9 ตุลาคม 2566


Pick a card คำเตือนจากไพ่สามก๊กต่อดวงชะตาภายใน1เดือนของคุณ มาเช็คกันค่ะว่าเดือนตุลาคมนี้ดวงชะตาของคุณเป็นอย่างไร โดย แม่หมอชาร์ล็อต

Pick a card คำเตือนจากไพ่สามก๊กต่อดวงชะตาภายใน1เดือนของคุณ
มาเช็คกันค่ะว่าเดือนตุลาคมนี้ดวงชะตาของคุณเป็นอย่างไร

โดย แม่หมอชาร์ล็อต


กติกาการเล่นให้หลับตาตั้งจิตอธิษฐานจากนั้นเลือกสัญลักษณ์ด้านล่างมา1สัญลักษณ์ จากนั้นอ่านคำทำนายได้เลย
หมายเหตุเป็นการอ่านดวงโดยรวมอาจจะไม่ตรงกับทุกคน

.

.

.

.

.

.

.

 

กองที่ 1  จากไพ่บอกว่าอย่ามองคนแต่ภายนอก เพราะบางคนที่เข้ามาหน้าตาอาจจะดีถูกใจเราจริงแต่ไม่ได้หมายว่านิสัยเขาจะดีตามหน้าตาหรือเปล่า เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากตัดสินใจผิดพลาดก็อย่าให้ใช้เวลาในการตัดสินใจหรือว่าตัดสินคนๆหนึ่งอยากให้ดูนานๆก่อนที่จะทำอะไรลงไปส่วนถ้าเป็นเรื่องของความรักก็อยากให้เรามาระวังว่าคนที่เข้ามานั้นอาจจะมาหลอกนะจ๊ะ

กองที่ 2 จากไพ่บอกว่า ให้ระวังเรื่องคนในครอบครัวจะสร้างปัญหาความเดือดร้อนนำปัญหามาให้เรานะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการขอยืมเงินหรือการทะเลาะวิวาทภายในบ้านนะซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะปวดหัวและปัญหาพวกนี้มันก็อยู่ในหลายๆบ้านอยู่แล้วเพราะฉะนั้นอย่าให้ใช้สติมากกว่าการใช้อารมณ์นะจ๊ะ

กองที่ 3  ไพ่ใบนี้ต้องการที่จะบอกว่า ก่อนที่จะใช้ให้ใครไปทำงานอะไรให้กับตนเองหรือวานให้ใครไปทำงานอะไรให้กับตนเอง นอกจากความสามารถแล้วต้องดูนิสัยด้วยดูความน่าเชื่อถือด้วยว่าคนนี้โอเคที่จะทำงานนี้หรือเปล่าหรือว่าคนนี้โอเคที่เราจะขอความช่วยเหลือจากเขาหรือเปล่าเพราะบางสิ่งบางอย่างบางคนน่ะเขาอาจจะไม่ได้ถนัดในเรื่องที่เราอยากให้เขาช่วยแต่เขาก็ช่วยเหลือเราด้วยความเกรงใจเพราะฉะนั้นก่อนที่จะขอความช่วยเหลือใครหรือว่าก่อนที่จะขอความปรึกษาจากใครอยากให้ดูดีๆก่อน

กองที่ 4  ไพ่ใบนี้ต้องการที่จะบอกว่าในตอนนี้เรากำลังถูกจับตามองจากใครบางคนอยู่ซึ่งคนๆนี้น่าจะไม่ใช่คนที่หวังดีกับเราเท่าไหร่นะเพราะว่าเขาค่อนข้างที่จะมีทิฐิและค่อนข้างที่จะมีความอิจฉารวมถึงการหมั่นไส้บางสิ่งบางอย่างในสิ่งที่เราอาจจะทำดีหรือว่าทำเด็ดเกินหน้าเกินตาเขาไปแต่เขาไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้ซึ่งเป็นไปได้ว่าคนๆนี้อาจจะกำลังทำเรื่องไม่ดีอยู่อาจจะเป็นการใส่ร้ายป้ายสีหรือว่าการนินทาก็ได้เพราะฉะนั้นในตอนนี้ก็อยากให้เรามาระวังตัวในสิ่งที่เรากำลังจะทำบางอย่างมันอาจจะไม่ถูกใจใครไปซะหมดหากบางเรื่องมันยอมได้ก็ยอมกันบ้างนะอย่าเอาอารมณ์ตัดสินปัญหา

กองที่ 5 ไพ่ใบนี้หมายถึงการบรรลุเป้าหมายไพ่ใบนี้อยากจะบอกว่าสิ่งที่เราทำในตอนนี้มันกำลังจะประสบความสำเร็จงานที่กำลังยากๆเรากำลังแก้ไขมันได้แต่เรานั้นอย่าประมาทสิ่งที่เราประสบความสำเร็จหรือว่าแก้ไขปัญหาได้เนี่ยมันก็เป็นเรื่องดีแต่มันก็ยังมีความที่เราไม่รู้จักหักห้ามใจจนบางทีสิ่งที่เราสะสมมาหรือว่าสิ่งที่เราเพียรพยายามทำมาเนี่ยมันกลับหายวับไปกับตา ถ้าเป็นเรื่องของการเงินก็อยากให้เรามาระวังเรื่องของการใช้เงินสักนิดนึงนะไม่ใช่ว่าหาตังค์ได้เยอะแล้วใช้เยอะจนหมดเนี่ยบางทีมันก็ไม่พอนะเพราะมันยังมีเรื่องที่มันฉุกเฉินกว่าเราอาจจะต้องใช้นะจ๊ะเพราะฉะนั้นก็อย่าให้เตือนตัวเองให้มากๆดีใจได้ใช้เงินได้มีความสุขได้แต่อย่ามากจนเกินไป

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่