ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 7 วัน ประจำวันที่ 16-22 ตุลาคม พี่หมอเอมมี่

Published - วันจันทร์ 16 ตุลาคม 2566


ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 7 วัน ประจำวันที่ 16-22 ตุลาคม พี่หมอเอมมี่

ดวงรายสัปดาห์ของคนทั้ง 7 วัน

ประจำวันที่ 16-22 ตุลาคม พี่หมอเอมมี่


ดวงคนวันอาทิตย์การติดต่อประสานงานการสอบแข่งขันประสบความสำเร็จดีช่วงนี้มีความมั่นใจตัวเองมากขึ้นทั้งในเรื่องงานและก็ความรักการเงินที่รออยู่กำลังผลผลิตดอกออกผลจะเข้ามาสุขภาพระวังปวดต้นแขนหรือมีความกังวล


ดวงคนวันจันทร์ในรอบสัปดาห์นี้คุณจะมีการเดินทางไกลๆต่างจังหวัดต่างประเทศเพื่อท่องเที่ยวทำสิ่งที่อยากจะทำคนที่ทำงานฟรีแลนซ์งานอิสระช่วงนี้มีงานดีเงินก็ได้มาแบบฟลุ๊คๆบางคนได้สัตว์เลี้ยงมาในครอบครองเลี้ยงไว้จะมีโชคลาภหรือมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นภายภาคหน้าสุขภาพระวังขาพลิกขาแพงช่วงนี้อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยงๆความรักคนที่เข้ามาในช่วงนี้ยังไม่แน่นอนเท่าไหร่ให้ดูๆกันไปก่อน


ดวงของคนวันอังคารช่วงนี้อารมณ์คุณแปรปรวนจะมีการเดินทางงานจะเยอะมากขึ้นแต่คุณเป็นคนขยันอยู่แล้วรับมือได้ดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแลเราดีมากมีโชคลาภจากทะเบียนรถระวังภูมิแพ้ผื่นคันหากโสดอยู่จะพบคู่หรือคนถูกใจทางต่างถิ่นต่างแดน


ดวงคนวันพุธช่วงนี้หงุดหงิดระวังการเจ็บป่วยสุขภาพผ่าตัดผ่าเจาะตรวจเป็นหวัดไอไว้ด้วยนะคะช่วงนี้ถ้ามีคดีความคุณก็จะชนะความรักระหว่างปัญหาทะเลาะขัดแย้งความไม่เข้าใจกันทั้งเรื่องงานด้วยความรักด้วยมันมาคู่กันในสัปดาห์นี้ระยะสั้นๆหลายอย่างยังไม่ลงตัวจ้าอดทนนิดนึงนะคนวันพุธ


ดวงคนวันพฤหัสบดีสัปดาห์นี้คุณจะมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องของคนในครอบครัวในบ้านความเป็นห่วงเป็นใหญ่ต้องระวังอารมณ์ซึมเศร้าได้ง่ายคิดหวังอะไรประสบความสำเร็จบางคนอยากมีบุตรในช่วงนี้ก็มีโอกาสมีถ้าโสดอยู่จะพบเจอคนถูกใจมีพลังซิกเซ้นส์ยานหรือเห็นรู้สึกสัมผัสในสิ่งที่มองไม่เห็นคุณจะเป็นอย่างนั้นในช่วงนี้


ดวงคนวันศุกร์ในช่วงนี้หน้าที่การงานเติบโตเจ้านายสนับสนุนถ้าโสดอยู่มีโอกาสพบเจอคนต่างเพศอายุมากกว่าลักษณะเป็นเจ้านายหรือเกี่ยวข้องกันในเรื่องหน้าที่การงานคุณมีโชคลาภมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์สุขภาพระวังสายตาและหัวเข่าการนั่ง


ดวงคนวันเสาร์ช่วงนี้คุณมีโชคลาภเด่นเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆและและในเรื่องของงานสำหรับคนค้าขายหยิบจับอะไรก็ดีในช่วงนี้ถ้าคุณโสดอยู่จะพบเจอคนถูกใจวัยเดียวกันหรืออายุน้อยกว่าติดต่อเรื่องเงินดีเรื่องงานดีระวังภูมิแพ้ผื่นคันตุ่มคันลมพิษเท่านั้นเอง
ดวงของคนทั้ง 7 วันตรงไม่ตรงอย่างไรอาจจะไม่ทุกคนขอบคุณที่ทุกท่านติดตามนะคะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่