เปิดไพ่ทำนายดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ ๑๗ – ๓๑ ตุลาคม  ๒๕๖๖ พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋ ตรีมันตรา พยากรณ์

Published - วันจันทร์ 16 ตุลาคม 2566


เปิดไพ่ทำนายดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ ๑๗ – ๓๑ ตุลาคม  ๒๕๖๖ พยากรณ์โดย  อาจารย์เก๋ ตรีมันตรา พยากรณ์

เปิดไพ่ทำนายดวงรายปักษ์

ประจำวันที่ ๑๗๓๑ ตุลาคม  ๒๕๖๖

 

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

เป็นช่วงที่มีความอึดอัด และเกิดความไม่พอใจกับงานที่ทำอยู่ รวมถึงไม่ได้รับการสนับสนุนหรือได้รับโอกาสที่ดีเท่าที่ควร จึงมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ ในเร็วๆ นี้….ส่วนใครที่ทำงานที่ต้องมีการเดินทางอยู่บ่อยๆก็จะเป็นผลดีให้กับตัวคุณโดยที่งานประเภทนี้จะส่งเสริมให้คุณอาจได้พบเจอโอกาสที่ดีๆเช่นกันสำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้นมีโอกาสที่ดีที่จะได้ติดต่อเจรจาลูกค้าหรือผู้ร่วมทุนหน้าใหม่ที่มาจากต่างถิ่นแดนไกลแต่เรื่องที่สำคัญที่สุดในช่วงนี้คือควรระวังเรื่องค่าใช้จ่ายเรื่องการเงินที่จะมีปัญหา

ความรัก : คนโสด : อาจเกิดอาการตกหลุมรักใครสักคนอยู่ ฉะนั้นแล้วถ้าอยากให้รักครั้งนี้เป็นรักที่สมหวัง ก็ควรรีบแสดงตัวหรือทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เขาได้รู้….ส่วนคนที่กำลังดูใจคบหากันอยู่ ก็มีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปในแบบเรื่อยๆ อาจดูไม่หวือหวา แต่มีความสม่ำเสมอที่ดี

คนมีคู่ : จะมีความรักที่มั่นคง มองเห็นคุณค่าของกันและกัน ถึงแม้จะขาดสีสันหรือความตื่นเต้นไปบ้าง แต่ก็ยังคอยดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี ไม่ตกหล่นขาดหายไปไหน

....................................................

ดวงคนเกิดวันจันทร์

การงาน/เงิน :

งานที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลหรือรับผิดชอบอยู่นั้น อาจอยู่ในช่วงลำบาก อึดอัด โดนกดดัน มีอุปสรรคปัญหาที่ต้องคอยแก้ไขอยู่บ่อยครั้ง  ควรต้องระวังและตรวจสอบในเรื่องของเอกสารสำคัญต่างๆ ควรเช็กดูให้ดีๆ และรอบคอบสักนิด เพราะเกรงว่าจะมีปัญหาย้อนหลัง หรืออาจมีคดีความเกิดขึ้นกับเราได้ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น ถ้าเป็นธุรกิจขนาดเล็กมาก ก็ถือว่ายังจะพอทรงตัวไปได้อยู่ แต่ถ้าเป็นขนาดใหญ่ควรระวังโดยเฉพาะกับหุ้นส่วน หรือคู่ค้าเจ้าสำคัญ รวมถึงควรควบคุมเรื่องรายจ่ายให้ดี

ความรัก :

คนโสด : อาจไปถูกใจคนที่ลักษณะดูมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความเรียบร้อย ดูแข็งๆ ทื่อๆ สักหน่อย แต่จริงใจไม่ใช่น้อย จะเข้ามาพูดคุย แต่ยังคงไม่ค่อยชัดเจนเท่าไรนัก

คนมีคู่ : เป็นช่วงที่ละเลยในความรักความสัมพันธ์ ไม่ได้แสดงออกถึงความรัก ความห่วงใยให้ต่อกันเลย  อาจเป็นเพราะอยู่ในช่วงที่เครียดมากเกินไป  ดังนั้นแล้ว ควรมีการพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจกัน แล้วทางที่ดี ควรแสดงความรักและความห่วงใยกันให้มากขึ้นกว่านี้ ก็จะดี

..................................

ดวงคนเกิดวันอังคาร

การงาน/เงิน :

มีทิศทางไปในทางที่ดีขึ้น มีความสุขและสนุกในการทำงานมากในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ได้คิด หรือสร้างสรรค์ผลงาน อะไรใหม่ๆ  และแรงบันดาลใหม่ๆ  ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่หรือคนที่เป็นฟรีแลนซ์อยู่นั้นก็จะมีข่าวดีจะได้รับโอกาสที่ได้ทำงานในที่ใหม่ๆหรือได้ทำงานที่ตัวคุณเองถนัดสำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้นก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆเช่นได้ลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆได้รู้จักกับผู้ร่วมทุนหรือลูกค้าหน้าใหม่ที่จะมาช่วยพัฒนาและต่อยอดให้ธุรกิจของคุณเองนั้นสำเร็จ

การเงินจะมีเรื่องเสียเงินแบบไม่คาดคิดแต่จะมีโชคเข้ามา

ความรัก :

คนโสด : อาจจะอยู่ในช่วงที่มีคนเข้ามาทักทายหรือมาจีบอยู่ประมาณนึง แต่สุดท้ายก็อาจจะไม่เลือกใครเลยก็เป็นได้  ส่วนคนที่กำลังมีคนคุยด้วยอยู่นั้น ก็เป็นช่วงอยากรู้อยากลองใจ จึงอาจมีการทำอะไรที่แผลงๆ ซึ่งก็ควรระวังให้ดี เพราะถ้าทำอะไรที่ผิดพลาดไป มีปัญหาเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของทั้งสองแน่นอน สำหรับ

คนมีคู่ : อาจจะอยู่ในช่วงที่เพิ่งเคลียร์ปัญหาที่ค้างคาใจกันมา เลยไม่ได้มีความหวานแหววอะไรมากนั้น แต่ก็จะมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

...........................................

ดวงคนเกิดวันพุธ

การงาน/เงิน :

นับได้ว่าช่วงนี้ตัวคุณเอง จะมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการทำงานเป็นอย่างมากมีความก้าวหน้า  แล้วนำมาปรับใช้เพื่อให้ตัวเองและสามารถนำไปใช้กับงานนั้นๆ ได้ และผลงานที่ตัวคุณเองได้ลงมือทำ ก็จะได้รับความสำเร็จตามเป้าหมายที่คาดหวังให้ธุรกิจมีความคล่องตัวมากขึ้น ผลกำไรก็จะมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้นรวมถึงกำลังมองหาการลงทุนอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม

การเงินจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินจากคนใกล้ตัว

ความรัก :

คนโสด : อาจจะยังไม่เปิดใจให้กับใครในช่วงนี้ เพราะยังรู้สึกผิดหวังและเจ็บช้ำกับ

คนมีคู่ : ดูไม่ค่อยมีความสุขมากสักเท่าไร ต้องคอยแก้ไขและนั่งเคลียร์ปัญหาอยู่บ่อยๆ จนทำให้ทั้งคู่เอง เกิดความเบื่อหน่ายในความรักความสัมพันธ์ อีกทั้งยังเกิดความระแวง และไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกันด้วยอีก  ทางที่ดีลองลดทิฐิของตัวเอง และลองถอยห่างกันมาคนละก้าว จะเป็นหนทางที่ดีในการแก้ไขปัญหาได้

 

..............................................

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน/เงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุน งานอะไรที่มีปัญหาก็จะผ่านไปจนจะเสร็จสิ้นไปได้ไม่ยาก อีกทั้งจะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก :

คนโสด : อาจจะยังดูไม่จริงจังกับความรักเป็นคนรักง่ายแต่หน่ายเร็วรวมทั้งยังหวงในความโสดอยู่ด้วยส่วนคนที่โสดแบบอยากมีคนคุยๆนั้นมีโอกาสจะไปปิ๊งรักกับคนที่เป็นชาวต่างชาติ

คนมีคู่ : ควรระวังในเรื่องการที่ไม่ดูแลเอาใจใส่กัน ละเลยหรือลืมเรื่องสำคัญของชีวิตคู่กันไป รวมถึงช่วงนี้อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวนบ่อย โดยเฉพาะเมื่ออยู่ด้วยกัน ทางที่ดีควรลองอยู่ห่างกัน เช่น แยกมุมพัก แยกห้องนอน กันซักช่วงเวลาหนึ่ง เป็นวิธีแก้เคล็ด เผื่อจะทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นกลับมาเข้าใจดีได้เหมือนเดิม

 

.........................................................

ดวงคนเกิดวันศุกร์

การงาน/เงิน :

อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีความก้าวหน้า มีโอกาสที่จะเติบโตในสายงานที่ทำอยู่ แบบค่อยเป็นค่อยไป แต่มีอีกหนึ่งหนทาง ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น คือ คุณต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในงานให้เยอะ เรียนรู้กับงานให้ไว พลังของไพ่ใบนี้มีพลังแห่งการเรียนรู้ ที่ซ้อนเร้นอยู่ ถ้านำมาปรับก็จะเป็นประโยชน์อย่างมากความโดดเด่นเป็นพิเศษเลยในช่วงนี้ จะมีงานมีเงินเข้ามา ถือว่าเป็นช่วงกอบโกยเลยก็ว่าได้ ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะค้าขายดีขึ้น ไม่ติดขัด เหมือนช่วงที่ผ่านมา

ความรัก : คนโสด : ควรระวังในเรื่องการเปิดใจหรือคบหากับคนที่เพิ่งเข้ามาทำความรู้จัก เพราะอาจเกิดความลุ่มหลงใหลใน รูป รส กลิ่น เสียง ดูให้ดีๆ ถ้าเค้ามาดี ก็ปลอดภัย แต่ถ้าดูแล้วรู้สึกไม่ปลอดภัย ก็ควรจะถอยห่างออกมา เพราะนั้นอาจเป็นรักที่เข้ามาแบบฉาบฉวย รวมถึงอาจจะเสียทรัพย์และเสียใจก็เป็นได้ จะรักใครชอบใครก็ควรดูให้ดีๆ

คนมีคู่ : กำลังอยู่ในช่วงที่หมดไฟ ดูขาดแคลนในความเอาใจใส่และความห่วงใยที่มีให้กันลงไปมาก จึงอาจทำให้เกิดปัญหานอกใจ ดังนั้นควรรีบปรับตัวเข้าหา หมั่นหากิจกรรมที่ทำร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในความรักของทั้งสอง กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ก็จะเป็นการดี

 

..................................................

ดวงคนเกิดวันเสาร์

การงาน/เงิน :

อาจเป็นช่วงเวลาที่ตัวคุณเอง เกิดความเบื่อหน่ายกับหน้าที่การงาน หรือมีความไม่พอใจกับสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ทำอยู่ รวมถึงสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน ก็ดูไม่ค่อยจะเป็นใจให้กับคุณด้วยเช่นกัน  ซึ่งบางทีตอนนี้คุณเอง ก็มีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงานเพราะสิ่งที่คิดไว้เป็นไปตามที่คาดหวัง จึงทำให้ช่วงนี้ตัวคุณเอง เกิดความท้อแท้ ขาดแรงกระตุ้นที่จะผลักดันที่เดินหน้าต่อ

การเงิน ผ่านมือเข้ามา แต่ก็ต้องจ่ายออกไปด้วยภาระที่แบกไว้   แต่ยังโชคดีที่ยังมีโชคเข้ามา ทำให้หายใจคล่องหน่อย

ความรัก :

คนโสด : อาจได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่าเยอะ เข้ามาจีบหรือทักทายเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ในภายภาคหน้า  ซึ่งถ้าลองเปิดใจคบหา ศึกษาดูใจกัน ก็อาจจะตกหลุมได้

คนมีคู่ : จะดูมีความราบรื่นดีมีความไว้ใจซึ่งกันและกันถึงแม้จะดูไม่ได้เป็นคู่รักที่หวานมากนักแต่ความรักที่มีให้กันนั้นก็ไม่ได้น้อยหายไปเลยเช่นเดียวกัน

...................................

พยากรณ์โดย

อาจารย์เก๋ ตรีมันตรา พยากรณ์

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่