Pick a card ราหูย้ายราศีดวงคุณจะเป็นอย่างไร จากไพ่สำรับแสงสุข พี่หมออี๊ด Doljaitarot

Published - วันพฤหัสบดี 19 ตุลาคม 2566


Pick a card ราหูย้ายราศีดวงคุณจะเป็นอย่างไร จากไพ่สำรับแสงสุข  พี่หมออี๊ด Doljaitarot

 

Pick a card ราหูย้ายราศีดวงคุณจะเป็นอย่างไร

เลือกกองที่คุณสะดุดตา แล้วอ่านคำเฉลยด้านล่างค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

Card ที่ 1 ไพ่บอกว่า ที่ผ่านมาคุณตกหลุมรักคนรักอย่างมากมาย แต่ว่าได้แยกห่างออกไปในช่วงนี้ และในช่วงราศีย้ายออกไปแล้ว คุณรู้สึกถึงความเป็นคนใหม่ที่โตมากขึ้นกว่าเดิม ได้เดินทางไปในที่ต่างๆมากขึ้น และไม่ยึดติดในเรื่องความรักที่ผ่านมา ทำให้คุณหลุดและ Move on ต่อไปมีความสุขมากขึ้นหากคุณไม่ได้แยกกับใครหลังจากนี้คุณจะได้เดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น

 

Card ที่2 ในสภาวะที่ผ่านคุณอกหักพลาดหวังในเรื่องความรักไม่ว่าจะคาดหวังมากเกินไปหรือเพราะมีคนอื่นหลังจากราหูย้ายราศีคุณจะยิ้มได้อีกครั้งจะได้พบคนรักใหม่ที่ถูกใจและดูใจกันมีโอกาสได้สร้างครอบครัวมีความสุขพร้อมหน้าพร้อมตากันหากคุณพ่อหรือคุณแม่ป่วยอยู่มีโอกาสจะได้พบหมอดีโรงพยาบาลดีได้รับการดูแลถูกวิธีอาการจะดีขึ้นในเร็ววัน

Card ที่ 3 ที่ผ่านมาคุณได้แบกรับทุกปัญหาในครอบครัวหรือแม้ที่ทำงานมีคนให้คุณทำงานมากกว่ารายได้และหากมีเพื่อนร่วมงานตนเองรู้สึกถึงการแข่งขันมากกว่ามิตรภาพเมื่อราหูย้ายออกไปแล้วทุกเรื่องที่เราผูกไว้และเหตุการณ์ต่างๆจะคลี่คลายไปในทางดีมีคนให้การช่วยเหลือไม่ต้องช่วยเหลือตนเองแต่เพียงอย่างเดียวคุณจะรู้สึกโล่งตัวมากขึ้นทุกปัญหามีทางออกทีละเปลาะสบายใจมากขึ้นค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

จากไพ่สำรับแสงสุข

พี่หมออี๊ด Doljaitarot

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่