พระราหู (๘) ย้ายสู่ราศีมีน 17 ตค.66 ~ 5 พค.68 จะส่งผลต่อดวง12 ลัคนา อย่างไร ? โดยอ.พิรฌาน

Published - วันพฤหัสบดี 19 ตุลาคม 2566


พระราหู (๘) ย้ายสู่ราศีมีน 17 ตค.66 ~ 5 พค.68 จะส่งผลต่อดวง12 ลัคนา อย่างไร ? โดยอ.พิรฌาน

พระราหู (๘) ย้ายสู่ราศีมีน 17 ตค.66 ~ 5 พค.68 จะส่งผลต่อดวง12 ลัคนา อย่างไร ?

โดยอ.พิรฌาน

ดวงเมืองบางกอก .. อบายมุข,การพนัน,ยาเสพติดถูกปราบปราม มาเฟียจีน,แก๊งคอลเซ็นเตอร์,แอพดูดเงินเผ่นหนี กบดาน น้ำลดตอผุด ชาวบ้านเลิกงมงาย สำนึกผิดชอบชั่วดี

มังกร .. สนใจทำมาค้าขาย ขยันหาเงิน ลูกค้าคือพระเจ้า เปลี่ยนแนวทาง,อาชีพ ยกระดับรายได้จากทักษะ,ความรู้ ทันคนใช้เล่ห์เหลี่ยมกลโกง ไม่อยากให้ใครเอาเปรียบกินแรง ให้รางวัลชีวิตด้วยการไปท่องเที่ยว ออกรถใหม่ป้ายแดง เอนเตอร์เทน นร,นศ.เลือกคณะ,วิชาที่เรียนจบแล้วมีงานทำ หารายได้เสริมจากกิจกรรม,ชมรม เป็นพวกวัตถุนิยมจึงหารักแท้ไม่เจอ

กุมภ์ .. สมัครงานใหม่ เปลี่ยนบริษัทซึ่งจะทำให้มีความก้าวหน้า มั่นคง เพื่ออนาคตที่สดใส อยากร่ำรวย รู้คุณค่าของเงิน ความจนมันบังคับให้ดิ้นรน บริหารการเงิน,บัญชีเก่ง เป็นผู้แนะนำการลงทุน ระวังเผชิญหนี้สิน,คดีความที่นึกไม่ถึง เสียเครดิต โรคเครียด กลุ้มใจ นร,นศ.ฉลาดแกมโกง หลงเชื่อ,สงสารเพศตรงข้ามแล้วจะเสียใจทีหลัง

มีน .. กำลังจะตกอยู่ในวงจรอุบาทว์ เห็นผิดเป็นชอบ หมดแต้มบุญ ยอมลำบากก่อนค่อยสบายทีหลัง กลายเป็นจำเลย,แพ้คดี ถูกกล่าวร้ายป้ายสีทั้งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ เสียสุขภาพเมื่อทำงานเข้ากะกลางคืน ทำโอที เจ็บป่วยทางจิตใจ อุปาทาน นร,นศ.คบเพื่อนเรียนเก่งแล้วตัวเองจะเก่งตาม เลิกเกาะพ่อแม่กิน ความรักสีดำ

เมษ .. ทำบาปไม่ขึ้น จู่ๆก็เลิกหวังรวยทางลัด ตั้งใจทำมาหากิน ได้ลาภลอยทิ้งทวน การงานก้าวหน้า ปรับเลื่อนตำแหน่ง,ขึ้นเงินเดือน ประสบความสำเร็จดังใจ นร,นศ.มีสมาธิในการเรียนมากขึ้น หาตัวเองเจอ ผู้ปกครอง,ครูอาจารย์ช่วยเหลือ ไม่เห่อตามเพื่อน ความรักสดใส ไม่มีมารผจญ

พฤษภ .. ใครที่ตกงานมานานจะได้งานใหม่ ทำมาค้าขายได้กำไร มีอิสรภาพทางการเงิน รับงานนอก ฟรีแลนซ์~เอ๊าท์ซอร์ส เป็นอินฟลูเอนเซ่อร์,ยูทูปเบอร์,ดาวติ๊กต็อก อาชีพประหลาดจะโด่งดัง ร่ำรวย เสี่ยงโชคมีเฮง นร,นศ.ทำงานด้วยเรียนไปด้วย ตอนคุณดวงตก,เจ็บป่วย,ยากจนแล้วถูกทอดทิ้งจะไม่กลับไปรักใคร่ หรือ สนใจใครอีก

เมถุน .. ถูกโฉลกกับบริษัทร่วมทุนต่างชาติ นำเข้า/ส่งออก ท่องเที่ยว เจ้านายให้ตำแหน่ง เห็นความสำคัญ มีเส้นสาย ทำน้อยได้มาก สำเร็จเร็วไว ค่อยๆแก้ปัญหาทีละเปลาะด้วยความสุขุม รอบคอบ นร,นศ.สนใจเรียนหลักสูตรอินเตอร์ ได้ทุนแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม คนที่คิดไม่ซื่อ,นอกใจก็กลับตัวใหม่ พบคู่แท้

กรกฎ .. การงานก้าวหน้าอย่างที่ควรจะเป็น ทำงานเป็นระบบเต็มที่เสียที ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง มีภาระทางบ้าน พ่อแม่เจ็บป่วยเรื้อรัง คู่ครองไม่ได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัว ไปผจญภัย,ขุดทองอยู่เมืองนอก ครู,อาจารย์ปรับเลื่อนวิทยฐานะ ได้งบวิจัย นร,นศ.รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่เรียน  ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะยึดยื้อ เหนี่ยวรั้งหัวใจใครไว้

สิงห์ .. อาจไม่ได้ต่อสัญญาว่าจ้าง หมดผลประโยชน์ต่อบริษัท ฐานะการเงินพลิกจากกำไรเป็นขาดทุน ฉายเดี่ยว อย่าหลงเชื่อ หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับใคร หันไปเอาดีทางวิชาการ ธรรมะ สันโดษ นร,นศ.อย่าใช้ทุนกู้ยืมผิดวัตถุประสงค์ แยกกันอยู่กับคู่ครองชั่วคราว เพราะทนเครียดกับมรสุมชีวิตไม่ไหว ความรักมีอุปสรรคยิ่งใหญ่ขวางกั้น

กันย์ .. วงการบันเทิง,คนกลางคืนยังหลงระเริงไปกับแสงสีเสียง สุดสุข แต่เจ้าของกิจการ,ร้านค้าใกล้ถังแตกเต็มที หนี้ระเบิด หมดเงิน,หมดตัว ข้าราชการอย่าร่วมขบวนทุจริต,คอรัปชั่นเด็ดขาด สูญเสียอะไรไป ไม่ตายก็หาใหม่ได้ โรคเก่ากำเริบ นร,นศ.กลั้นใจเรียนอีกเฮือกเดียวก็จบแล้ว ความรักไม่สวยงามดังฝัน

ตุลย์ .. ปฏิวัติตนเอง เลิกทำตัวไร้สาระ ฝึกนิสัย,มีวินัยซึ่งจะทำให้ประสบความสำเร็จ ร่ำรวย ปล่อยให้บุตร,บริวารแก้ปัญหาตัวเองบ้าง ได้ทุนกู้ยืมเพื่อเรียนต่อระดับสูง นร,นศ.ไม่ทำให้ผู้ปกครองผิดหวัง เลือกเอาดีอย่างใดอย่างหนึ่ง อย่าจับปลาสองมือ รักคนมีศีลธรรมเสมอกัน

พิจิก .. งานบริหารโครงการ ที่ปรึกษา ออกแบบ,คำนวณ รับเหมาก่อสร้างจะไปได้สวย เรียนรู้ หรือ หาประสบการณ์ใหม่ๆ โอนบ้าน,ที่ดินให้บุตร,บริวาร อาจกู้ยืม,ค้ำประกันการศึกษาบางคณะวิชา นร,นศ.ปรับตัวให้ได้ในการทำแล็ป - เวิร์กช็อป เข้าแคมป์ ผู้ปกครองกลัวลูกเกเรไม่รักเรียน พ่อแม่มือใหม่หัวจะปวด ตามใจเด็กจนเคยตัว ทดลองอยู่ด้วยกันก่อนแต่งงาน

ธนู .. สืบทอดกิจการครอบครัว เก็บค่าเช่าบ้าน,หอพัก เปิดออฟฟิศ,หน้าร้าน ทำโชว์รูม,คาร์แคร์ มินิมาร์ท เสริมสวย ช่วงนี้มีลูกค้าตรึม ซื้อง่ายขายคล่อง นร,นศ.เรียนเก่ง เอาตัวรอดได้ ขาดความเป็นส่วนตัวเมื่ออยู่โรงเรียนประจำ,หอพักรวม มีคนรักใคร่สนใจแต่เข้าไม่ถึง สามี,ภรรยาถนอมน้ำใจกันให้มากๆ

อ.พิรฌาน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่