ปลายเดือนตุลาคม ไพ่อยากบอกอะไร? พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันศุกร์ 20 ตุลาคม 2566


ปลายเดือนตุลาคม ไพ่อยากบอกอะไร? พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

ปลายเดือนตุลาคม ไพ่อยากบอกอะไร?

พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

คนวันจันทร์
คุณรู้สึกถึงพลังงานบางอย่างในตัวคุณเอง จากที่ท้อ อ่อนแอ ตอนนี้คุณสัมผัสได้แล้วว่า มันถึงเวลาแล้ว ที่คุณจะต้องลุกขึ้นสู้กับชีวิตอีกครั้ง อะไรๆที่คลุมเครือ คุณจะได้รับความกระจ่าง...

คนวันอังคาร
คุณจะตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้า คายไม่ออก รอบตัวคนรอบข้างคอยจ้องแต่จะติฉินนินทา ทั้งที่คุณก็ดีแสนดีกับคนเหล่านั้นมาโดยตลอด ไพ่แนะนำคุณว่า ก่อนนอนทุกคืนสวดมนต์บทพระพุทธเจ้าชนะมาร จะช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรคทั้งปวงได้ค่ะ

คนวันพุธ
ช่วงนี้คุณรู้สึกเบื่อ ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากรับผิดชอบใดๆ อยากจะอยู่นิ่งๆสบายๆ กลับมาใช้ชีวิตแบบเด็กๆอีกครั้ง แต่ก็นั่นแหละ !! ได้แค่คิด เพราะชีวิตจริงคุณไม่อาจจะปฏิเสธภาระต่างๆที่คุณต้องรับผิดชอบได้ ไพ่จึงแนะนำคุณว่า ปลด ระวางที่ละเรื่อง ทีละอย่าง แล้วสิ่งที่หนักหนาจะค่อยๆทุเลาเบาบางลงไปเองค่ะ

คนวันพฤหัสบดี
ช่วงปลายเดือนนี้ ค่อนข้างยุ่งวุ่นวาย ด้วยภาระกิจหน้าที่ต่างๆ แทบจะไม่ค่อยได้มีเวลาพักผ่อน หรือเที่ยวเตร่สักเท่าไหร่ ไพ่แนะนำคุณว่า เวลางานคือ เวลางานต้องทำให้เต็มที่ เวลาพักผ่อนก็ต้องพักผ่อนเต็มที่เช่นกัน แล้วเข็มนาฬิกาชีวิตของคุณจะเดินไปตามปกติค่ะ

คนวันศุกร์
ระวังในช่วงปลายเดือนนี้ หากคุณทำอะไรที่ไม่ดีปกปิดไว้ สิ่งนั้นจะย้อนกลับมาทิ่มแทงคุณ เพราะจะมีมือดี หรือ ปากดี นำเรื่องเหล่านั้นมาเปิดโปง ทำให้คุณเสื่อมเสีย และได้รับความเดือดร้อนได้ค่ะ

คนวันเสาร์
เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสมหวัง จะได้รับข่าวดีจากมิตร ครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตา ใครที่กำลังรอคอยคนรัก คุณจะได้พบเจอเขาอย่างแน่นอนค่ะ

คนวันอาทิตย์
จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิดกับชีวิตของคุณ ทั้งความคิด จิตใจ อาจมีแนวโน้มได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง คุณจะได้รับโอกาส หรือ สิ่งดีๆที่จะมีคนหยิบยื่นให้คุณแบบไม่คาดฝันค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่