ในช่วงนี้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้างนะ โดย หมอกูล

Published - วันพุธ 25 ตุลาคม 2566


ในช่วงนี้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้างนะ โดย หมอกูล

ในช่วงนี้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้างนะ โดย หมอกูล

สำหรับชาวราศีตุลย์ราศีเมถุนราศีพฤษภในช่วงนี้มีความรู้สึกว่ามีเสน่ห์ เพิ่มมากขึ้น ในสายตาของผู้คนพบเห็น ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ผู้หญิง ประสบความสำเร็จได้ง่าย มีเสน่ห์เมตตาต่อผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดูแถมยังอาจจะมีเกณฑ์ได้เป็นศิราณีคอยรับฟังหรือเป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆอีกด้วย

สำหรับชาวราศีกันย์ราศีมังกรและราศีธนู ในช่วงนี้ชีวิตขับเคลื่อนด้วยเงิน อยากมีเงิน อยากรวยสักทีอึดอัดใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน เงินที่สมควรได้ก็ยังไม่ได้ สิ่งใดที่ต้องจ่ายเงินออกจำเป็นต้องจ่ายออกก็ไม่อยากจ่าย อยากให้เงินที่มีอยู่คงที่คงเดิมไม่ลดลงไปมากกว่านี้ อดทนรออีกนิดนะคะ ทุกสิ่งอย่างมันเป็นไปได้เสมอ

สำหรับชาวราศีมีนราศีเมษราศีสิงห์ ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อยทางการเดินทาง หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีการช็อตพังไฟฟ้าลัดวงจรที่ชาร์จแบตเสียโทรศัพท์ตกเครื่องใช้ไฟฟ้าเสีย เราไม่ประมาทไว้ อุ่นใจกว่าค่ะ

สำหรับชาวราศีกุมภ์ราศีกรกฎและราศีพิจิก ในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการสับสนหรือตัดสินใจที่จะเดินหน้าถอยหลังยังไม่ได้ ความพยายามความเหน็ดเหนื่อย เข้ามาให้คิดทุกวัน ในตอนนี้จากที่ต้องคิดอะไรทำอะไรคนเดียวอาจจะต้องหาผู้ร่วมคิดช่วยคิดเพื่อหาทางออกไปได้บ้างนะคะ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่