หลังการโคจรของราหู จะมีสิ่งใดที่ทำให้ชาว 12 ราศีว้าวุ่นกันนะ พยากรณ์โดย อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

Published - วันพุธ 25 ตุลาคม 2566


หลังการโคจรของราหู จะมีสิ่งใดที่ทำให้ชาว 12 ราศีว้าวุ่นกันนะ พยากรณ์โดย อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

หลังการโคจรของราหู จะมีสิ่งใดที่ทำให้ชาว 12 ราศีว้าวุ่นกันนะ
พยากรณ์โดย อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot


ให้ไพ่ทาโรห์ไกด์ไลน์ แก้ปัญหา ไขทางออกให้ชีวิตคุณ
ขอบเขตการทำนายตั้งแต่วันที่อ่านคำทำนายจนถึงประมาณสิ้นปีนะครับ

 

ราศีมังกร 
จะมีโอกาสดีๆ มีหุ้นส่วน ผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอำนาจคอยช่วยเหลือและผลักดันให้ก้าวไปอยู่ในจุดที่สูงขึ้น ได้พบมิตรภาพหรือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ สิ่งที่ลงทุนลงแรงไว้ได้ต่อยอดในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ

ราศีกุมภ์ 
ช่วงนี้คุณต้องวิ่งเต้น ต้องเข้าออกออฟฟิศบ่อยๆ ไม่อยู่ติดที่ ต้องเดินทาง จึงจะถูกโฉลกและพบกับความมั่นคง หรือเร็วๆนี้จะมีเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในหน้าที่การงาน ใดใดก็ตาม หากพบการเปลี่ยนแปลงปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไป อย่าเพิ่งไปตั้งความหวังหรือคาดหวังอะไรไว้สูง ระยะนี้ปล่อยชีวิตไปตามครรลองของมันไปก่อนแล้วจะพบความสุขครับ

ราศีมีน 
จะมีการเดินทางซึ่งจะมีผลให้คุณตัดสินใจต่อสถานภาพของตัวเองในตอนนี้ทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัวและสุขภาพ แต่ทั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นจะสร้างเม็ดเงินทางด้านการลงทุนและเก็บออมให้คุณต่อไปในภายหลังครับ

ราศีเมษ 
พอราหูย้ายออกไป ทุกอย่างเหมือนฟ้าเปิด โชคลาภ การเงิน ครอบครัว มีเกณฑ์ที่จะมีทางออกหรือคลี่คลายขึ้นมากกว่าเดิม มีการพบปะสังสรรค์ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในทางที่ดี ที่ต้องแนะนั้นเป็นสิ่งที่ต้องเตือนชาวราศีเมษซึ่งอยู่ในกลุ่มของธาตุไฟอยู่เสมอนั่นคือ ลดความใจร้อน หุนหันพลันแล่นลงบ้าง และช่วงนี้งดการติดอยู่ในกรอบ การติดอยู่ในภาพจำความคิดของตัวเอง แล้วมันจะพาตัวคุณไปไกลขึ้นกว่าเดิมครับ

ราศีพฤษก 
ระยะนี้เหมือนคุณต้องฮึดสู้สุดใจก่อนจะถึงปลายปี มีการแข่งขันกันทั้งเรื่องงาน เรื่องคู่ค้า การเจรจาทั้งในและนอกประเทศ ทั้งที่ใจคุณเหมือนอยากจะหยุดแต่มันก็หยุดไม่ได้ ขอสู้อีกตั้งจนถึงสิ้นปีนี้ก่อน ผลลัพธ์ออกมาหากว่ามันสำเร็จแล้วอยากให้คุณเทคแคร์ดูแลและให้รางวัลกับตัวเองบ้าง พักสักนิดและใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้นนะครับ

ราศีเมถุน 

ชีวิตดี อุดมสมบูรณ์พูนสุขจนถึงปลายปี ภาพลักษณ์ตามสื่อ ตามโซเชียลมีเดียดูดีขึ้น จะมีคนมาตามกดฟอลโล กดไลค์ ให้ความสนใจมากขึ้นกว่าเดิม ถ้ากำลังดำเนินการเรื่องบ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ เพียงแต่ให้ระวังความคิดการตัดสินใจที่จะมีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่าเท่านั้นครับ

ราศีกรกฎ 
จะมีหุ้นส่วนทางธุรกิจหน้าใหม่ๆเข้ามาในระยะนี้ อาจจะเป็นชาวต่างถิ่นต่างแดนที่มาจากแดนไกลก็ได้ แต่สำหรับชาวราศีนี้อยากจะให้เน้นเรื่องการใส่ใจดูแลสุขภาพทั้งของตนเองและตนรอบข้างให้มากขึ้นนะครับ

ราศีสิงห์ 
พบความปังในทุกๆด้าน จะมีการเดินทางมากขึ้นทั้งโดยส่วนตัว และภารกิจการงาน พบคนใหม่ มิตรภาพใหม่ โปรเจ็คใหม่ๆให้คุณได้หยิบจับให้ทำเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะนำพาโอกาสก้าวหน้าทางการงานมาให้ครับ

ราศีกันย์ 
ระยะนี้จะมีการเดินทาง การย้ายถิ่นฐาน หรือไปเที่ยวไปชมสถานที่ที่อยู่ในความสนใจมานาน การเงินยังคงต้องรับซ้ายจ่ายขวา สิ่งที่คิดที่หวังไว้อาจดูใช้เวลาแต่มันจะมีโอกาสสำเร็จในไม่ช้า สิ่งที่ต้องปรับคือเรื่องอารมณ์ เพราะบางครั้งคุณอาจทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่าตามคุณไม่ทันครับ


ราศีตุลย์ 
ตาชั่งแห่งความยุติธรรม สัญลักษณ์แห่งราศีของคุณเอง ได้บ่งบอกว่า ไม่ว่าคุณจะหวังสิ่งใดเอาไว้ ความสำเร็จ ความยุติธรรมจะบังเกิดกับคุณในไม่ช้านี้ จะมีโอกาสใหม่ๆ มีข่าวดีที่คุณรอคอยทั้งเรื่องงาน เรื่องราวที่คุณตั้งใจไว้
ขอให้คุณเชื่อมั่น อย่ายึดติดกับกรอบที่ตัวเองวางไว้จนมากเกินไป แล้วชีวิตจะมีที่ทางของมันเอง คุณจะมีช่องทางได้สร้างตัวตนและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ให้กับตัวเองได้มากขึ้นครับ


ราศีพิจิก 
น่าจะเป็นราศีที่ว้าวุ่นที่สุดแล้ว จุดบอดคือความคิดคุณเองที่ยังพาตัวเองให้ไปไหนไม่ได้หรือสลัดสิ่งที่คุณ"คิดไปเอง"ว่าเลวร้ายไม่ได้เสียที ต่อจากนี้คุณจะได้แนวทางใหม่ๆมาต่อยอดในการดำเนินชีวิต อยากให้คุณตั้งตาตั้งศึกษาและพัฒนาตัวเองไว้แต่เนิ่นๆ เตรียมรับกับความปังจากการพัฒนาความรู้ความสามารถของตัวเอง เพราะสิ่งเหล่านี้จะก่อเกิดเป็นความชำนาญที่คุณจะได้พาตัวเองไปได้ไกลกว่าที่คุณคิดครับ

ราศีธนู 
อาจมีบ้างที่มีคนคอยขัดแข้งขัดขาคุณ หรือปรามาสว่าคุณน่าจะไปไหนไม่ได้ไกล และยังมองคุณเป็นเด็กตลอดเวลา แต่ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาท้าทายที่จะพิสูจน์ให้คนเหล่านั้นเห็นว่าคุณทำได้และทำได้ไม่น้อยหน้าใคร คุณจะมีคนที่จะมาหยิบยื่นโอกาสต่างๆให้ หรือคุณจะเกิดได้ไอเดียจากสิ่งที่คุณได้ไปฟังไปได้ยินหรือไปศึกษามา แล้วเอามาทำพัฒนาเองจนเกิดเป็นความชำนาญในเรื่องนั้นๆ
การ"ลองผิดลองถูก"ในช่วงต้น สุดท้ายแล้วเราจะได้ประสบการณ์ จนกลายเป็น
"ความรู้ ความเข้าใจ" ที่เราจะได้ใช้ประโยชน์จากมันในอนาคตครับ


เป็นการทำนายโดยภาพรวม แบบ General Reading ไม่ใช่ดวงของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง โปรดใช้วิจารณญาณนะครับ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่