ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤศจิกายน โดย กชกร พรหมญาณ 

Published - วันเสาร์ 28 ตุลาคม 2566


ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤศจิกายน โดย กชกร พรหมญาณ 

ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤศจิกายน โดย กชกร พรหมญาณ 

วันอาทิตย์
การเงิน การเงินในช่วงนี้แลกมาด้วยหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเองเป็นหลัก ต้องขยับตัวถึงจะได้เงิน ระวังเงินที่มาจากการพนันหรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องไม่ควรเสี่ยงเข้าไปยุ่ง
การงาน ปัญหาในการทำงานค่อนข้างมาก จัดสรรความสำคัญของงานให้ดี งานไหนที่คิดว่าไม่รอดหรือไม่ไหวอย่าฝืนทำ เพราะมีโอกาสพังได้ และจะเกิดปัญหาซ้ำซ้อนจนยากที่จะแก้ไข
ความรัก คนโสด ช่วงนี้ไม่สนใจในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ อยากปลีกตัวอยู่เงียบๆ คนเข้าหาก็ไม่อยากรู้จักไม่อยากคุย จะมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง
คนมีคู่ ช่วงนี้อาจมีทัศนคติที่ขัดแย้งกับคู่รัก ความรักไม่ค่อยหวานแหววต่างคนต่างใช้ชีวิตและอาจถูกกดดันจากอีกฝ่ายได้
สุขภาพ ระวังความเครียดและความวิตกกังวลจากการทำงาน อาจถึงขั้นทำให้เป็นโรคซึมเศร้าได้

วันจันทร์
การเงิน เป็นเดือนที่ต้องดูแลคนรอบข้างคนในครอบครัวหรือลูกน้อง แต่สำหรับตัวเองมีหน้าที่แค่หาเงินไปวันๆ ไม่ค่อยได้ใช้จ่ายอะไรมากมาย จะเสียให้คนอื่นมากกว่า
การงาน ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งในเรื่องไม่เป็นเรื่องในที่ทำงาน เดือนนี้ต้องใจเย็นๆใช้เหตุผลให้มาก แต่สุดท้ายก็เอาตัวรอดได้ดีเสมอ
ความรัก คนโสด เวลาใครเข้ามามักจะมองข้ามสเต็ปไปค่อนข้างมาก และทำให้รู้สึกกดดันในตัวเอง ระวังเรื่องการสื่อสารมักจะไม่เข้าใจหรือเข้าใจไม่ตรงกับคนรอบข้าง
คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องงอนต้องง้อกันจนวุ่นวาย เนื่องจากการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน หรือความคิดเห็นไม่ตรงกัน ระวังเรื่องการโต้แย้งและทัศนคติให้มาก
สุขภาพ ระวังความเครียด ไมเกรน ที่มีสาเหตุจากการทำงาน และระวังอุบัติเหตุบริเวณขา

วันอังคาร
การเงิน เดือนนี้ควรใช้เงินอย่างสมถะเรียบง่ายอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้นึกถึงเรื่องในอนาคตให้มาก และอาจต้องเสียเงินในการรักษาพยาบาลของคนในครอบครัว
การงาน ระวังผู้ใหญ่ในที่ทำงานใช้อารมณ์ไม่ใช้เหตุผล ทำผิดนิดหน่อยกลายเป็นเรื่องใหญ่โดยไม่ถามว่าความจริงคืออะไร รวมถึงตัวคุณเองอย่าใช้อารมณ์ตัดสินให้มาก ขอให้มีเหตุผลเสมอ
ความรัก คนโสด ยังมีความลังเลว่าจะเดินหน้าต่อหรือเลิกล้มความตั้งใจในการหาคู่ แล้วไปโฟกัสเรื่องอื่นแทน หากมีคนเข้ามามากก็เกิดความลังเลว่าควรคบ ควรคุยกับคนไหนมากกว่ากัน และระวังจะตกหลุมรักใครง่ายๆไม่ค่อยมีสติไตร่ตรองให้รอบคอบสักเท่าไหร่ มีโอกาสที่จะผิดหวังสูง
คนมีคู่ อาจมีความลังเลใจว่าคนที่คบอยู่จริงจังกับเราหรือไม่ หรือใส่ใจเรามากเพียงพอไหม จึงทำให้รู้สึกกดดันและอาจเผลอไปกดดันอีกฝ่ายด้วยเช่นกัน
สุขภาพ ดูแลเรื่องไขมันหลอดเลือด รวมถึงอาการปวดหลัง คนที่มีอาการอยู่แล้วอาจจะหนักมากขึ้นควรหมั่นออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ให้มาก

วันพุธ
การเงิน ได้รับความช่วยเหลือจากครอบครัวและญาติพี่น้องหรือคู่ครองคนรัก หากมีบุตรบริวารอาจจะเสียเงินให้กับการดูแลบุตรบริวารด้วยเช่นกัน แต่การเงินดีไม่ติดขัด มีเงินหมุนใช้จ่ายได้ตลอดเดือน
การงาน ในอนาคตอันใกล้มีโอกาสที่จะสร้างความมั่นคงให้ชีวิตได้ค่อนข้างสูง การงานที่ทำจะมั่นคงขึ้น หากใครมีธุรกิจส่วนตัวจะสามารถสร้างธุรกิจได้ดีขึ้นในเร็ววัน
ความรัก คนโสด หากมีคนคุยๆอยู่ระวังเรื่องการหึงหวงหรือการแสดงความเป็นเจ้าของ ที่อีกฝ่ายจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ หากโสดสนิทมีโอกาสจะมีคนเข้ามาแบบฟลุ๊คๆงงๆ แต่อย่าเพิ่งคิดไปเอง ให้ค่อยๆศึกษากันไปจะดีกว่า
คนมีคู่ ความรักราบรื่นโรแมนติก อ่อนโยน อาจจะได้รับของขวัญเล็กๆน้อยๆจากอีกฝ่ายได้แบบไม่ทันตั้งตัว
สุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดกระดูก กล้ามเนื้อ ปวดหลัง เคล็ดขัดยอก รวมถึงไมเกรน หากใครที่มีการผ่าตัดมาก่อนหน้านี้ ระวังเรื่องการอักเสบของแผล และเจ็บแผลขึ้นมาอีกครั้ง

วันพฤหัสบดี
การเงิน หากมีธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้รายได้อาจจะเล็กน้อย ไม่มากเท่าไหร่ หากใครมีแพลนลงทุนอะไรบางอย่างผลตอบแทนในเดือนนี้จะยังไม่ค่อยมากเท่าที่ควร
การงาน ในบางเรื่องต้องเสียเงินในการลงทุนเพื่อจะดึงลูกค้าหรือเพิ่มความน่าเชื่อถือ หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับความสวยความงาม หรือสินค้าที่เกี่ยวกับผู้หญิง ในเดือนนี้ผลตอบรับค่อนข้างดี
ความรัก คนโสด ระวังการตกหลุมรักหรือไว้ใจคนอื่นมากเกินไป มีโอกาสที่จะถูกหักหลังหรืออีกฝ่ายจะโกหกได้อย่าทุ่มเทใจให้ทั้งหมด รอบคอบให้มากๆ
คนมีคู่ ระวังเรื่องการกดดันคู่ครองหรือถูกคู่ครองกดดันในการใช้ชีวิตคู่ อย่าตั้งความหวังมากเกินไปและในช่วงนี้อาจจะเกิดความลังเลสับสนวุ่นวายใจในเรื่องความรักค่อนข้างมาก
สุขภาพ ดูแลเรื่องการแต่งกายความสะอาดของเสื้อผ้า ที่อยู่อาศัย มีโอกาสเป็นโรคภูมิแพ้หรือเป็นหวัดได้ค่อนข้างง่าย

วันศุกร์
การเงิน แผนการเงินที่วางไว้จะค่อยๆดีขึ้นสามารถควบคุมการเงินได้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า ส่วนใครที่นำเงินไปลงทุนธุรกิจจะค่อยๆดีขึ้น
การงาน หากใครที่เปลี่ยนงานใหม่งานใหม่นั้นค่อนข้างดีแต่ทุกอย่างต้องมีการลงมือทำ ใครที่เริ่มทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จกับธุรกิจนั้นอย่างแน่นอน แต่อาจจะต้องเหนื่อยสักนิดนึง
ความรัก คนโสด มีโอกาสสละโสดภายในสิ้นปีนี้ค่อนข้างมาก ไม่ต้องเคาท์ดาวน์คนเดียวแบบเหงาๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณอย่าเอาแต่ใจหรือเอาตัวเองเป็นใหญ่ ไม่งั้นโอกาสแห้วก็ค่อนข้างสูงเช่นกัน
คนมีคู่ ในช่วงนี้อยากอยู่ใกล้คนรักมากเกินไป จนบางทีทำให้เกิดอาการหึงหวงหรือเวลาต้องห่างกันจะเป็นคนที่ไร้เหตุผล อารมณ์ความรักขึ้นๆลงๆ
สุขภาพ ดูแลเรื่องระบบน้ำในร่างกาย ระบบไหลเวียนของเลือด อาจมีอาการหน้ามืด ระวังโรคความดัน โรคเลือดจาง

วันเสาร์
การเงิน การเงินได้มาจากการทำงานตามระบบ ซึ่งมีความแน่นอนสม่ำเสมอ โชคลาภด้านอื่นๆไม่ค่อยมี ยกเว้นการทำอสังหาริมทรัพย์ ที่จะเป็นรายได้เพิ่มเติมเข้ามามากกว่า
การงาน ค่อยๆดีขึ้น ปัญหาที่เคยมีจะสามารถแก้ไขได้อย่างเป็นระบบระเบียบมากขึ้น ค่อยเป็นค่อยไปอย่าใจร้อน มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานค่อนข้างสูง แต่ต้องเป็นระยะยาว
ความรัก คนโสด คนที่เข้ามาในช่วงนี้อาจจะเป็นคนที่คุยกันระยะยาวมากกว่าที่จะคุยแป๊บเดียวแล้วคบกัน จะไม่มีความรักแบบฉาบฉวย แต่ระวังเมื่อคุยกันไปสักพักหนึ่งอาจจะเกิดปัญหาขึ้นกลางคันได้
คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเอง อาจจะมีการเรียกร้องความสนใจจากคู่ครอง หรือติดนิสัยเด็กๆเอาแต่ใจ จนคู่ครองของเรารู้สึกเบื่อหน่ายได้ง่าย
สุขภาพ ระวังอาการปวดหลังปวดเอว หรือโรคคนแก่ สุขภาพรู้สึกเหนื่อยๆ เอื่อยเฉื่อยต่อการใช้ชีวิต หรือพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้รู้สึกไม่กระปรี้กระเปร่ามากสักเท่าไหร่ และระวังเรื่องโรคกระเพาะอาหารลำไส้ ดูแลเรื่องการกินให้ดีด้วย

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่