คนโสดทั้ง 12 ราศี โค้งสุดท้ายในปีนี้ โสดข้ามปีหรือมีคนมากุมมือ พยากรณ์โดย อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

Published - วันเสาร์ 4 พฤศจิกายน 2566


คนโสดทั้ง 12 ราศี โค้งสุดท้ายในปีนี้ โสดข้ามปีหรือมีคนมากุมมือ พยากรณ์โดย อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

คนโสดทั้ง 12 ราศี โค้งสุดท้ายในปีนี้
โสดข้ามปีหรือมีคนมากุมมือ

พยากรณ์โดย อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ขอบเขตการทำนายตั้งแต่วันที่อ่านคำทำนายจนถึงประมาณสิ้นปีนะครับ

ราศีมังกร 
มีเกณฑ์ที่จะมีคนอายุน้อยกว่าหรือตำแหน่งหน้าที่การงานไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกันมามอบความรักให้ แต่ยังต้องศึกษากันไปก่อน เพราะเค้ายังไม่มีความชัดเจนให้ในตอนนี้ครับ

ราศีกุมภ์ 
ราศีนี้จะโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องงานเงิน การทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว ถ้าอยากเจอใครสักคนให้ใส่เสื้อผ้าสีสดใส ทำตัวสวยหรูดูแพงเข้าไว้ ต้องงดทำตัวอึมครึมซึมกระทือไปก่อนในช่วงนี้ หมั่นสร้างแรงดึงดูดเข้าไว้นะครับ

ราศีมีน 
หมั่นดูแลสุขภาพ ดูแลเสื้อผ้าหน้าผม อย่าอินดี้จนเกินไป ออกไปเจอโลก พบคนใหม่ๆบ้าง
ทำตัวให้ดูสะอาด สบายตา แล้วคุณจะถูกค้นพบจากคนที่ศีลอยู่ในระดับเดียวกันกับคุณครับ

ราศีเมษ 
มีโอกาสสูงที่จะได้เจอคนใหม่ๆ มีคนมาให้ความสนใจ ช่วงที่อ่านคำนายนี้จนถึงสิ้นปี ชาวราศีเมษจะ Shine เป็นพิเศษ จะเป็นที่สนใจทั้งในวงสังคมเดิมและสังคมใหม่ เป็นตัวของตัวเองไม่ต้องไล่ตามใครมากจนเกินไป แล้วสิ่งที่คุณต้องการจะเดินเข้ามาหาคุณเองครับ

ราศีพฤษก 
ชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ว่าคุณอาจไม่ได้ต้องการใครใหม่ แต่ต้องการคนที่อยู่ในใจคุณตอนนี้มากกว่า ไพ่บอกว่าให้คุณเร่งทำคะแนนโดยพยายามเข้าหา ปรับจูนเข้าสู่สังคมเค้า ขณะเดียวกันคุณก็ต้องมีไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่น่าสนใจเช่นกันด้วย

ราศีเมถุน 
มีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน หรือเจอคนเก่า อย่างไรก็ตามอย่าลืมเรื่องความปลอดภัยนะครับ หากอยากเจอคนใหม่ๆในช่วงนี้ให้คุณเข้าสังคม ลงคอร์ส ลงเรียนสิ่งที่ตัวเองชอบ แล้วจะช่วยให้คุณได้พบเจอคนที่คุณได้พูดคุยกันถูกคอมากยิ่งขึ้นครับ


ราศีกรกฎ
มีเกณฑ์ที่จะมีคนมาให้ความสนใจมากที่สุดในบรรดา 12 ราศี ฉะนั้นหากไปเที่ยวหรือไปที่ไหนก็ตาม ให้คุณลองปลีกตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวบ้าง เพื่อเปิดโอกาสให้คนที่สนใจคุณเข้ามาทำความรู้จักคุณได้มากขึ้นนะครับ

ราศีสิงห์ 
โสดสตรอง มีทั้งคนอายุน้อยกว่ามากกว่าเข้ามาในระยะนี้ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกำลังเติบโตในส่วนของหน้าที่การงานหรือโปรเจ็คต่างๆที่คุณกำลังจะคิดจะเริ่มทำ การเข้ามาของคนเหล่านั้นในช่วงนี้อาจสร้างภาระ สร้างความปวดหัวให้กับคุณมากกว่าจะเป็นหลัก เป็นกำลังใจให้กับคุณนะครับ

ราศีกันย์ 
อยู่นิ่งๆครับ อย่าเพิ่งรีบหาจะคว้าได้ไม่ดี หรือให้คุณลองปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ เริ่มจากเปลี่ยนเส้นทางที่คุณคุ้นชินไปจากเดิมก็ได้ ลองไปเรียนหรือเข้าคอร์สที่คุณสนใจมานาน หากเจอใครเข้ามาในช่วงนี้ก็ต้องใช้เวลาสักระยะนึงในการศึกษากันและกันก่อนตกลงปลงคบเป็นแฟนจริงจังกันอีกครั้งครับ

ราศีตุลย์ 
มีเกณฑ์ที่จะมีคนที่ไม่ได้อยู่ในสายตาคุณมาให้ความสนใจ เค้าเป็นได้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ คุณมีสิทธิที่จะเลือกได้ว่าจะไปต่อกับเค้าหรือไม่ เพียงแต่อย่าทำตัวให้คนรอบข้างรู้สึกว่าตัวคุณอินดี้กับเค้ามากจนเกินไปเท่านั้นพอ

ราศีพิจิก 
มีเกณฑ์ที่จะมีคนที่ภูมิลำเนาไม่ได้อยู่ที่เดียวกับคุณมาให้ความสนใจ เค้าเป็นได้ทั้งชาวต่างชาติหรือคนต่างจังหวัดที่จากบ้านไกลๆมา แต่ทั้งนี้ความสัมพันธ์ยังไม่มีความแน่นอน หากจะลองเสี่ยงคบดู ต้องเตรียมใจรับรู้ถึงผลที่ตามมา

ราศีธนู 
มีเกณฑ์ที่จะมีคนเก่าหรือคนคุยเก่าๆกลับมารื้อฟื้นความสัมพันธ์ในระยะนี้ ให้คุณลองถามใจตัวเองว่าที่ผ่านมาเราเอาใจไปแลกกับเค้ามันคุ้มมั้ย เค้าเต็มที่เต็มใจเปิดตัวและให้เกียรติในความสัมพันธ์มากพอหรือเปล่า แต่ถ้าไม่คุณรู้ดีว่ากงล้อแห่งโชคชะตานั้นมันพร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อคุณเสมอ

เป็นการทำนายโดยภาพรวม แบบ General Reading ไม่ใช่ดวงของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง โปรดใช้วิจารณญาณ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่