เปิดไพ่ทำนายดวงชะตารายปักษ์ ตั้งแต่วันที่ 1 -16 พฤศจิกายน  2566 ทำนาย ตรีมันตรา  พยากรณ์

Published - วันเสาร์ 4 พฤศจิกายน 2566


เปิดไพ่ทำนายดวงชะตารายปักษ์ ตั้งแต่วันที่ 1 -16 พฤศจิกายน  2566 ทำนาย  ตรีมันตรา  พยากรณ์

เปิดไพ่ทำนายดวงชะตารายปักษ์

ตั้งแต่วันที่ 1 -16 พฤศจิกายน  2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงวันที่ 1 -7 ..66  นี้มีเกณฑ์ที่ต้องพบเจอเรื่องราวที่มีความเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและจิตใจ มีสิ่งต่างๆ ที่ดูวุ่นวายแวะเวียนเข้ามาหาเราตลอด มีสิทธิ์ที่จะเจอภาวะความกดดัน รวมถึงมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ ด้วยความใจจำยอมกับสถานการณ์บางอย่างที่ดูไม่ค่อยเป็นใจ และก็ต้องตัดสินแก้ไขปัญหาใน ณ เวลานั้น จึงทำให้บุคลิกท่าทางและหน้าตาของเรา ดูหงุดหงิด, หน้าคิ้วชนกันตลอดเวลา แลดูเป็นคนใจร้อนมากจนคนที่อยู่รอบข้างไม่กล้าสบตา แม้ภายนอกนั้นจะดูเป็นคนดุ แต่ลึกๆ แล้วข้างในจิตใจนั้น เป็นคนที่มีความละเอียดอ่อน คอยนึกถึงใจของผู้อื่นอยู่เสมอ ฉะนั้นแล้วต้องควบคุมสติปัญญา และอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพื่อที่จะรับมือต่อสู้กับปัญหานั้นๆ ให้ออกจากเราไปได้

คำแนะนำในช่วงนี้ให้

ปล่อยปลาไหล 10 ตัว สวดคาถาจักรพรรดิ วันละ 9 จบทุกวันอย่าให้ขาด ดวงขะตาจะดีขึ้น

...........................................

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ดวงในช่วงนี้ เรียกกำลังจะบ่งบอกถึงความไม่แน่ใจอะไรสักอย่าง ตัวคุณเองจะมีความรู้สึกที่กำลังอยู่ในช่วงครุ่นคิด รอคอย และประเมินตัดสินใจว่าจะจัดการอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ เป็นช่วงเวลาที่ตัวคุณเองกำลังสับสนว้าวุ่นใจ ว่าจะเดินก้าวต่อไป หรือหยุดแค่นี้ หรือมีวิธีทางลัดไหน ที่จะทำให้เกิดประโยชน์กับตัวเองมากที่สุด ซึ่งบางทีก็อาจจะถูกชักจูงไปในทางที่ไม่ดีได้ง่าย เห็นสิ่งผิดเป็นสิ่งที่ถูก รวมถึงอาจถูกหลอกลวงได้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ถ้าตั้งสติและใช้ความคิดไปในที่ถูกที่ควร และใช้ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด ก็จะทำให้ตัวคุณเองได้ผลลัพธ์ไปในทางที่ดี และสำเร็จดั่งที่ใจหวัง

คำแนะนำ   ให้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน  แล้วสวดมนต์บทพาหุง ทุกวัน 9 จบ จะเปลี่ยนดวงชะตาให้ดีขึ้น

........................................................

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ช่วงเวลานี้ดูคุณจะเป็นคนที่มีสเน่ห์ และหน้าตาดีจนคนอื่นหลงใหล คุณเป็นที่ดูสุขสบาย และพึงพอใจในสิ่งตนเองมีอยู่ มีจิตใจที่อ่อนโยน โอบอ้อมอารี แต่ถ้าอารมณ์ร้ายขึ้นมาจะแสดงอารมณ์โกรธค่อนข้างรุนแรงบางครั้งคุณเป็นคนที่สามารถปรับเปลี่ยนตามสภาพสังคมได้ดี เช่น ถ้าอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีจะพบเจอโอกาสดี คนดีๆ เรื่องดี เข้ามา

สิ่งที่ควรระวัง : หากคุณเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี คุณควรจะสติและไตร่ตรองว่าสิ่งใดควรทำหรือไม่ควรทำ

.........................................

ดวงคนเกิดวันพุธ

ช่วงนี้ตัวคุณเองอาจจะพบเจอปัญหาที่ดูยุ่งเหยิง ชุลมุนกันไปหมด  ที่ทำให้ส่งผลทำให้ตัวคุณเองต้องพบเจอเรื่องราวต่างๆ ที่มีความขัดแย้ง ดูวุ่นวาย มีอุปสรรคเข้ามารุมเร้าอยู่บ่อยครั้ง จึงอาจทำให้ตัวคุณเองเกิดอารมณ์ที่ดูหงุดหงิด ก้าวร้าว เคร่งเครียด และจริงจังจนเกินไปอยู่บ่อยครั้ง จนบางทีอาจทำให้คนที่อยู่รอบข้างนั้นรู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของคุณเองที่แสดงออกมา จึงอาจทำให้มีปัญหาปากเสียง หรือทะเลาะเบาะแว้งก็เป็นได้ฉะนั้นแล้วตัวคุณเองก็ควรถอยห่างออกมากับปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ รวมทั้ง ควรที่จะใจเย็นและผ่อนคลายกับเรื่องราวที่ดูตึงเครียดลงมาบ้าง ก็จะเป็นผลดีให้ตัวคุณเอง และมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

 

............................................

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี:

ในช่วงเวลานี้ดูเหมือนคนต้องอดทนกับสิ่งรอบตัว หลายเรื่องเขามาพร้อมกัน ได้รับพลังของความเป็นนักต่อสู้ที่ไม่เคยท้อถอย และไม่มีวันที่จะยอมแพ้ต่อสิ่งใดๆ ถึงแม้ว่าจะต้องมีการสูญเสียมากน้อยเพียงใด ก็ไม่สำคัญเท่ากับคำว่าชัยชนะที่เป็นสิ่งเดียวที่ต้องการ นอกจากนี้แล้ว ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงพลังที่จะแสดงเปิดเผยความเชื่อมั่นในตนเอง ความเย่อหยิ่งทะนง หัวดื้อ และไม่ยอมฟังความคิดเห็นจากใคร จนทำให้คนที่อยู่รอบข้างนั้นถอยหนี ตีห่างตนหายออกไป ดูแล้วไม่น่าจะเป็นสิ่งที่ดีนัก ฉะนั้นแล้ว ควรมีการปรับตัวเข้าหาที่ดี มีความอ่อนน้อมถ่อมตนให้เหมาะสม ตามกาลเทศะ จะเป็นการดีเสียกว่า

 

........................................

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ช่วงนี้ดูเหมือนคุณจะพร้อมรับมือ กับสถานการณ์หลายสิ่งอย่าง ทั้งเรื่องเก่าและเรื่องใหม่ คุณเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตัวอย่างสูงจึงพร้อมลุยทุกสถานการณ์ และยังปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ดี คิดไว ทำไว พร้อมเรียนรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น การทำอะไร หรือตัดสินใจอะไรบางอย่างที่รวดเร็วเกินไปอาจทำให้เกิดความเสียหายตามมาก็ได้ ดังนั้น ควรควบคุมอารมณ์ของตนเองและใช้เหตุผลมากขึ้น การปรับตัวโดยใช้เหตุผลจะทำให้เราสามารถตัดสินใจ และควบคุมสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้

.........................................

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ช่วงเวลานี้บ่งบอกได้ว่าจะมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นทำให้ตัวคุณเองมีความสุขและความพึงพอใจต่อสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับรอบตัวของคุณเองอยู่ประมาณหนึ่ง เป็นช่วงที่มีความผ่อนคลาย สบายใจ กับผลลัพธ์ในสิ่งที่ตัวคุณเองได้คาดหวังเอาไว้ เช่น ผลคะแนนการสอบเข้าเรียนต่อ หรือสอบชิงทุน ก็จะสมหวังได้เข้าเรียนตามที่ตนเองต้องการ หรือแม้แต่เรื่องราวคดีความที่มีอยู่ก็จะได้รับการชัยชนะ เป็นต้น นอกจากนั้นแล้วตัวคุณเองจะมีช่วงเวลาที่ดีกับการได้พบปะเจอะเจอมิตรสหาย ญาติมิตร ที่ไม่ได้พบเจอกันมานาน ซึ่งการพบปะเจอะเจอนี้ก็อาจมีเรื่องราวที่ดีๆ เกิดขึ้นกับตัวคุณ

 

............................................

ทำนาย

ตรีมันตรา  พยากรณ์

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่