เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก รายปักษ์ ตั้งแต่วันที่ 1-16 พฤศจิกายน  2566 ทำนายโดย  ตรีมันตรา พยากรณ์

Published - วันอาทิตย์ 5 พฤศจิกายน 2566


เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก  รายปักษ์ ตั้งแต่วันที่ 1-16 พฤศจิกายน  2566 ทำนายโดย   ตรีมันตรา พยากรณ์

เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก

รายปักษ์ ตั้งแต่วันที่ 1-16 พฤศจิกายน  2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

คนโสด  คุณเป็นคนค่อนข้างหาคู่หรือความรักที่ถูกใจยากเพราะเป็นคนช่างเลือกคัดสรรถ้าไม่ถูกใจคือไม่เอาไม่สนเลยแต่ถ้าได้รักใครชอบใครแล้วก็จะรักแบบสุดๆหัวใจให้ใจแบบไม่เผื่อเหลือให้ใครซึ่งถ้าความรักนั้นจะเข้ามาหาเราก็อย่าคิดเยอะจนเกินไปค่อยๆศึกษาดูใจไปเรื่อยๆ

สคนที่มีคู่   ก็จะมีความรักที่ดีซื่อสัตย์ต่อกัน แต่ด้วยความที่เป็นคนหัวดื้อ ใจแข็ง และมักจะไม่ค่อยพูดจาอ่อนหวานกับคนรัก จึงอาจมีปัญหาในเรื่องปากเสียง กับคู่รักของตนเองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งถ้าเราเงียบ สงบปาก สงบคำพูดจา รวมทั้งยอมอ่อนข้อ ลดความแข็งกระด้างลงได้บ้าง ปัญหาเรื่องราวของความรักก็จะไม่ใหญ่โตจนเกินไปได้

 

.............................................

ดวงคนเกิดวันจันทร์

คนโสด   มีโอกาสได้พบรักที่ปุ๊บปั๊บ รวดเร็วทันใจ โดยที่ตัวคุณเองก็ไม่ทราบเช่นกันว่าทำไมถึงได้ตกหลุมรัก หรือหลงเสน่ห์กับคนที่เข้ามาได้รวดเร็วขนาดนี้ ฉะนั้นแล้วก็อย่าเพิ่งรีบร้อน ใจไวจนเกินไป ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปก่อน จะดีกว่า เพราะถ้าตัดสินใจอะไรที่ฉับไวจนเกินไป บางทีผลลัพธ์ก็ใช่ว่าจะเป็นผลดีตลอดเช่นกัน

คนมีคู่  ก็ดูมีความรักที่ดีพอประมาณนึง ต่างคนต่างเข้าอกเข้าใจกันดีอยู่ แต่อาจมีเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกันน้อยเกินไปสักหน่อย ตัวคุณเองลองหาเวลาที่จะได้อยู่กับคนรักให้บ่อยขึ้นมานิดนึง หรือลองหากิจกรรมที่แปลกใหม่ เช่น ไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไปด้วยกัน หรือหาของขวัญมาเซอร์ไพรส์ เพื่อเติมสีสันให้ความรักของคุณได้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

 

.........................................

ดวงคนเกิดวันอังคาร

คนโสด   ช่วงเวลานี้คุณรู้สึกเหมือนเบื่อในเรื่องรัก ที่ยังไม่อยากจะจริงจังสักเท่าไร หรืออยากเริ่มต้นกับคนใหม่ในแบบไม่ผูกมัด เป็นต้นส่วนคนที่กำลังมีคนที่คุยอยู่ ก็จะมีความสัมพันธ์ในแบบสบายๆ เหมือนคบหาดูใจ ในรูปแบบความเป็นเพื่อนกันมากกว่า ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

คนมีคู่   ดูแลเอาใจใส่กันน้อยลงมานิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ขาดแคลนจนเกินไป เพราะต่างคนต่างเข้าใจในหน้าที่ความรับผิดชอบที่แตกต่างกัน แต่ถ้าทางที่ดีอยากให้ลองพบปะเจอะเจอกันบ่อยขึ้นหน่อย หรือไปเที่ยว ไปหากิจกรรมทำร่วมกัน เพื่อจะได้กระชับความรัก ความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น

.......................................

ดวงคนเกิดวันพุธ

คนโสด    อาจจะยังอยู่ในช่วงที่ต้องการพักฟื้นเยียวยาหัวใจ เพราะยังคงเข็ดกับความรักเก่าๆ ที่เพิ่งจบไป หรืออาจจะพึงพอใจกับสถานะแบบนี้ที่เป็นอยู่ ออกไปกิน ออกไปเที่ยวตัวคนเดียวสบายใจกว่าส่วนคนที่กำลังเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ก็จะค่อยๆ โอเคขึ้น มีการปรับตัวเข้าหากันได้ดี เข้าอกเข้าใจกันมากกว่าเดิม รวมถึงกำลังมีแพลน วางแผนไปเที่ยวทางไกลด้วยกันในเร็วๆ นี้

คนมีคู่     ดูกำลังจะมีความรักที่ดี แม้จะดูเรียบๆ ง่ายๆ ไม่หวือหวา แต่ความสุขเล็กๆ ของทั้งคู่ กำลังก่อเกิดขึ้นในช่วงนี้ส่วนคู่รักท่านใดที่กำลังมีปัญหาที่ไม่เข้าใจกันอยู่ ก็กำลังจะเคลียร์ปัญหาได้ และกลับมาเข้าใจกันดีได้เช่นเคย

 

...................................

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนโสด     มีโอกาสที่จะได้พบ หรือได้เริ่มพูดคุยกับใครที่เพิ่งเข้ามาใหม่ ซึ่งก็อาจจะยังไม่เปิดใจในตอนนี้มากนัก ดังนั้นก็ค่อยๆ ลองพูดคุยกันไปก่อน ไม่เสียหายส่วนใครที่กำลังคบหาดูใจกันมาสักพักระยะนึงแล้ว ก็อาจมีเรื่องที่ต้องคุยกันแบบจริงจัง ว่าความรักและปรารถนาของทั้งคู่นั้นจะสามารถพัฒนาและวางแผนในอนาคตร่วมกัน ต่อไปกันได้หรือไม่

คนมีคู่   เป็นช่วงที่ทั้งคู่ต่างคนต่างมีหน้าที่รับผิดชอบที่ต้องทำ จึงทำให้ไม่ค่อยได้มีเวลาได้อยู่ร่วมกัน หรือบางคู่ก็อยู่ห่างไกลกัน จึงทำให้ความรักดูจืดจางกันลงไป ฉะนั้นแล้วก็ควรหมั่นโทรคุยหากันให้บ่อยขึ้น และลองหาเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันให้บ่อยๆ ก็จะเป็นสิ่งที่ดี ที่ทำให้ความรักกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งนึง

 

........................................

คนเกิดวันศุกร์

:คนโสด   ช่วงนี้คุณ อาจเกิดอาการตกหลุมรักใครสักคนอยู่ ฉะนั้นแล้วถ้าอยากให้รักครั้งนี้เป็นรักที่สมหวัง ก็ควรรีบแสดงตัวหรือทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เขาได้รู้….ส่วนคนที่กำลังดูใจคบหากันอยู่ ก็มีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปในแบบเรื่อยๆ อาจดูไม่หวือหวา แต่มีความสม่ำเสมอที่ดี

คนมีคู่     จะมีความรักที่มั่นคง มองเห็นคุณค่าของกันและกัน ถึงแม้จะขาดสีสันหรือความตื่นเต้นไปบ้าง แต่ก็ยังคอยดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี ไม่ตกหล่นขาดหายไปไหน

 

................................

คนเกิดวันเสาร์
คนโสด ช่วงนี้อาจจะยังไม่สนใจในเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ เพราะอยากทุ่มเทให้กับการงานหรือเรื่องส่วนตัวมากกว่า ส่วนคนที่พอมีคนคุยอยู่บ้าง ก็อาจมีเรื่องที่ต้องห่างไกล หรือไม่ค่อยพูดคุยบ่อยเหมือนแต่ก่อน ลองแบ่งเวลา คุยกันและนัดเจอกันจะทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น
คนมีคู่ ช่วงนี้คุณต้องอดทน และไว้ใจให้มากขึ้น ด้วยหน้าที่การงานคุณมีเกณฑ์ต้องห่างไกล ไม่มีเวลาให้กันและกัน จึงทำให้คุณต้องเคลียร์ปัญหา ถ้าหากมีปัญหากันกับคู่รัก คุณต้องอย่าใจร้อน มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องราวใหญ่โตเกิดขึ้นได้ เนื่องจากการใช้อารมณ์มา

ทำนายโดย 

ตรีมันตรา พยากรณ์

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่