#Pickacard เรื่องใน3เดือนนี้เราจะพัฒนาตนเองในด้านไหน เลือกไพ่ที่ถูกชะตาและอ่านคำทำนายด้านล่างได้เลยค่ะ ทำนายโดย อาจารย์อี๊ดDoljaitarot

Published - วันอาทิตย์ 5 พฤศจิกายน 2566


#Pickacard เรื่องใน3เดือนนี้เราจะพัฒนาตนเองในด้านไหน เลือกไพ่ที่ถูกชะตาและอ่านคำทำนายด้านล่างได้เลยค่ะ ทำนายโดย อาจารย์อี๊ดDoljaitarot

#Pickacard เรื่องใน3เดือนนี้เราจะพัฒนาตนเองในด้านไหน

เลือกไพ่ที่ถูกชะตาและอ่านคำทำนายด้านล่างได้เลยค่ะ

คำทำนายเป็นพลังงานโดยรวม ไม่ได้เป็นรายบุคคล

หากรู้สึกยังไม่ใช่สามารถอ่านคำทำนายใบอื่นได้ค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

 

 

ศักยภาพที่ต้องพัฒนาในช่วงนี้ ใบที่ 1 อัศวินไม้ คือ การฝึกฝนร่างกายให้แข็งแรง เช่น  ได้รับการนวดร่างกายที่อ่อนล้า จนถึงการออกกำลังกายต่างๆ  เช่นการเต้นออโรบิกการเต้นหลากหลายอย่างหรือจะเป็นการออกกำลังกายแบบโยคะทำได้ทุกๆอย่างเพื่อเพิ่มพลังงานทางกายให้แข็งแกร่งและทำให้มีความสุขและนอนหลับได้สนิท

 

 

ศักยภาพที่ต้องพัฒนาในช่วงนี้ใบที่ 2  อัศวินถ้วยการฝึกฝนด้านดนตรีไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงเล่นดนตรีการฟังเพลงมากขึ้นจะเชื่อมโยงกับสมองและความคิดให้มีความอิสระทางด้านความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการทำให้ชีวิตมีความสุขและความสำเร็จมากขึ้นรวมทั้งการเดินทางท่องเที่ยวไปยังธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพรทำให้จิตมีความอิสระและความสุข

 

ศักยภาพที่ต้องพัฒนาในช่วงนี้ใบที่ 3  อัศวินดาบ  ในเรื่องการตัดสินใจและการทำอะไรที่ชัดเจนมั่นคงการทำงานและการบริหารการงานและการเงินการวางแผนทำงานในอนาคตการลำดับขั้นตอนการทำงานการมีเป้าหมายและทำให้สำเร็จเป็นสิ่งที่คุณกำลังสนใจและพยายามทำให้สำเร็จดังนั้นคุณกำลังสนใจพัฒนาตนเองในหลายๆด้านเพื่อจะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

 

 

ขอบคุณค่ะ

ไพ่สำรับไรเดอร์เวท

ทำนายโดย อาจารย์อี๊ดDoljaitarot

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่