Pick a Card เดือน พฤศจิกายน คำอธิษฐานของคุณในคืนวันลอยกระทงปีนี้ ของคุณจะสมหวังหรือไม่ By อาจารย์หนูยิ้ม จิตสัมผัส หน้าไพ่การ์ตูน ไพ่ออราเคิล สำรับ LEGACY OF THE DIVINE TAROT

Published - วันพุธ 8 พฤศจิกายน 2566


Pick a Card เดือน พฤศจิกายน คำอธิษฐานของคุณในคืนวันลอยกระทงปีนี้ ของคุณจะสมหวังหรือไม่  By อาจารย์หนูยิ้ม จิตสัมผัส หน้าไพ่การ์ตูน ไพ่ออราเคิล สำรับ LEGACY OF THE DIVINE TAROT

 


Pick a Card เดือน พฤศจิกายน
คำอธิษฐานของคุณในคืนวันลอยกระทงปีนี้ ของคุณจะสมหวังหรือไม่

By อาจารย์หนูยิ้ม จิตสัมผัส
หน้าไพ่การ์ตูน ไพ่ออราเคิล
สำรับ LEGACY OF THE DIVINE TAROT

 

มาเปิดไพ่ทายดวงกันค่ะ
เล่นได้ทั้งคำอธิษฐานขณะลอยกระทงออนไลน์ หรือขณะลอยกระทงที่แม่น้ำสถานที่จริง หรือ แม้แต่คำอธิษฐานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดเดือนลอยกระทง

ตั้งจิตอธิษฐานซัก 3-5 วินาที
แล้วเลือกไพ่
ใบที่ 1, ใบที่ 2, ใบที่ 3 และ ใบที่ 4

เลือกแล้วอ่านคำทำนายได้เลยค่ะ



ใบที่ 1 The Hermit
ขอแสดงความยินด้วยนะคะ คำอธิษฐานของคุณเป็นจริง แต่สัมพันธ์กับระยะเวลา 1-2 ปีขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการศึกษา การเรียนต่อชั้นสูง หรือ สำเร็จเป็นผู้เชี่ยวชาญ มีอาชีพที่ยิงยาวยันแก่ หรือ เป็นสุขภาพของคนที่คุณรักค่อย ๆ ดีขึ้น รวมถึงตัวคุณที่อยากมีชีวิตที่ยืนยาว


ใบที่ 2 Four Of Pentacles
ขอแสดงความยินด้วยนะคะ คำอธิษฐานของคุณเป็นจริง อย่างแน่นอน ภายใน 1-4 เดือนนี้ ยิ่งถ้าเป็นคำอธิษฐานนี้เกี่ยวกับเรื่องขอปลดหนี้ปลดสิน รวมถึงการอธิษฐานขอความพอเพียงในเงินทองแต่ละเดือน หรือ ในเรื่องอะไรต่าง ๆ ที่ต้องการให้สำเร็จทันเวลาตามที่ตั้งไว้


ใบที่ 3 The Tower
ขอแสดงความยินด้วยนะคะ คำอธิษฐานของคุณเป็นจริงอย่างแน่นอน ภายใน 2-3 วัน หรือ ภายใน 2-3 สัปดาห์ เช่น คุณอธิษฐานขอเงิน ขอตัวช่วย ขอมือเทวดา ที่จะมาช่วยให้คุณผ่านพ้นนาทีวิกฤตของคุณในเดือนนี้ หรือ คำอธิษฐานขอให้เขาคนนั้นติดต่อคุณกลับมาโดยเร็ววันเพื่อมาเคลียร์ใจกัน เป็นต้น

ใบที่ 4 The Sun
ขอแสดงความยินด้วยนะคะ คำอธิษฐานของคุณเป็นจริงอย่างแน่นอน กรณีที่คุณไม่กำหนดระยะเวลาความสำเร็จ เพราะคุณไม่ต้องการเร่งรัดวันเวลาในความสำเร็จ แต่คุณต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตแบบหน้ามือเป็นหลังมือ และทุก ๆ คำอธิษฐานที่คุณมีมาตลอดปีนี้ จะสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะไพ่ The Sun  แปลความหมายว่า ภายใต้คำร้องขอการอธิษฐาน หากจับได้ไพ่ใบนี้ คือ สมหวังทุกประการ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่